แชร์ประสบการณ์! พนักงานส่งอาหารทำของเราหล่น!! ต่อหน้าต่อตา...

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราขอมาแชร์ประสบการณ์สั่งอาหารจากแอพพลิเคชั่นสีเขียว


คือเราสั่งน้ำค่ะ เป็นเครื่องดื่มจำนวน 3 แก้ว

เค้าก็มาส่งเราอย่างรวดเร็ว


แต่!!!! ...


ตอนที่เค้ากำลังจะยื่นของมาให้เราค่ะ เรายังไม่ทันยื่นมือไปรับเลย

อยู่ ๆ เค้าก็มือไม้อ่อนซะงั้น เค้าทำน้ำที่เราสั่ง ตก ลง พื้น ...


แตก ... เราเห็นเลยว่าแก้วมันแตก! เราอึ้งไปแล้วค่ะ

คนสั่งรีบหยิบขึ้นมาบอก ขอโทษครับ ขอโทษ ๆๆๆ

รีบเอาของใส่มือเรา แล้วขึ้นรถแว๊นไปเลย ...


เราอึ้งมากค่ะ สั่งน้ำมา 3 แก้ว แตกเสียหายไป 2 แก้ว

ไม่รู้ว่าใครต้องรับผิดชอบสิ่งนี้ค่ะ


แต่ที่แน่ ๆ ต้องรับผิดชอบความรู้สึกตัวเอง เพราะว่าตอนนั้นโมโหมาก

แต่ก็ทำได้แค่บอกใจตัวเองว่าไม่เป็นไร ให้อภัย แต่ในมือกำหมัดแร้วนะ555555


ใครเคยมีประสบการณ์พีค ๆ กับพนักงานส่งอาหารที่ผิดหวังแบบนี้บ้างคะ

มาแชร์กันค่ะ ฮือออออ


Discussion (9)

แง ร้องไห้แน้วววว
ชีวิตมันเส้า แงงงงง
พีคมากน้องมิ้นท์ เคลมกับทีมงานได้นะ เหมือนเค้าจะให้เป็นเงินคืนค่ะ
หนูนั่งทำสมาธิอยู่นานแล้วปล่อยผ่าน พี่หนึ่งว่างี้ไว้ออร์เดอร์ไหนเสียหายมากๆต้องลองแล้วค่ะ
เป็นเราก็คงให้อภัยแหละค่ะ อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด ในใจก็คงเป็นไฟเหมือนกัน แต่ก็ช่างมัน ทำไงได้ 555555
จริงค่ะ รู้เลยว่าทำไรไม่ได้ ทำใจอย่างเดียว แต่เดือดมากเลยค่ะ
โง้ยยยย จริงๆไม่น่ารีบแว๊นไปเลยเนอะ คุยกันดีๆก็ได้ ลดหย่อนอะไรยังไงก็ว่ากันไป ส่วนตัวไม่เคยเจอไรเดอร์แย่ๆเลยค่ะ แต่เรามีร้าน แล้วเข้าแอพเขียว จะเจอแต่ไรเดอร์ที่หน้าบูดๆบึ้งๆละเร่งไรงี้
เคยเจอไรเดอร์ประเภทรีบมากเหมือนกันค่ะ งงมากว่าจะรีบไปไหน55555
ยังไม่เคยเจอเคสแบบนี้ค่ะ เจอแต่สลับออเดอร์ ตอนแรกก็จะส่งคอมเพลนเพื่อขอเงินคืน แต่ไรเดอร์โทรมาคุยเลยไม่ได้คอมเพลนค่ะเพราะเป็นเมนูที่ทานได้ไม่ได้ติดอะไร ถึงตอนนั้นเราจะเซ็งแต่ฝั่งไรเดอร์คงเป็นกังวลและรู้สึกแย่กว่าเราอีก ให้อภัยได้ให้อภัยกันน้า 💖💕
พยามใจเย็นมากค่ะตอนนั้น เพราะความหิวเลยเดือดสุด ฮืออออ