รีวิวกันแดดสำหรับคนแพ้ง่าย DEAR SKIN, EVERYDAY HYDRA-LIGHTWEIGHT SUNSCREEN SPF 50 PA+++

42 16

สวัสดีค้า… เพื่อนๆ ช่วงนี้มันแทบจะไม่ใช่หน้าฝนแล้ว นี่แทบจะเป็นหน้าร้อนแล้ว!! แดดเปรี้ยงไม่ไหวววค่ะทุกคน

เราเลยอยากจะมาแนะนำครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างเรา แบรนด์ DEAR SKIN,  EVERYDAY HYDRA-LIGHTWEIGHT SUNSCREEN SPF 50 PA+++ 

 


ปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม นี่ไม่ได้เลย แถมช่วงนี้ต้องใส่แมสด้วย เจออากาศร้อนๆเข้าไป  สิวก็แวะมาตลอดด เพลีย!! แต่ตัวนี้ใช้มาเดือนกว่าๆแล้วค่ะไม่มีสิวซักเม็ด รักมาก ขึ้นแท่น

กันแดดตัวนี้เค้าเป็น Physical Sunscreen มีคุณสมบัติสะท้อนรังสี สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แล้วยังมีสารบำรุงผิวในตัวถึง 10 ชนิดเลย เรียกได้ว่าเป็นทั้งกันแดดแล้วก็ครีมบำรุง 2 in 1 ไปเลย 


น้องเค้ายังปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB/IR รวมถึง HEV LIGHT (แสงสีฟ้า) ด้วยน้า ตอนนี้หลายๆคนคง WFH อาจจะไม่ได้ทาครีมกันแดด แต่ๆๆๆๆ ค่ะทุกคน อยู่บ้านอย่าคิดว่าไม่ต้องทากันแดดนะ เพราะเราก็สามารถเจอรังสีจากในบ้านได้ด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะรังสี HEV LIGHT เนี่ย ทั้งจากจอโทรศัพท์ จอคอมพิวเตอร์ จอทีวี ที่เราเจออยู่ทุกวันแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ ซึ่งกันแดดของ DEAR SKIN,  ตัวนี้เนี้ยเค้าปกป้องผิวเราจากรังสีตัวนี้ด้วย กันแดดทั่วไปจะไม่ค่อยมีคุณสมบัตินี้เท่าไหร่ ซึ่งถือว่าดีมากๆ สำหรับคนติดมือถืออย่างเรา 555



เนื้อสัมผัสของของกันแดดจะเป็นเนื้อมูสกึ่งน้ำ สีขาว ส่วนตัวเราเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง พอทาแล้วเบาบางมาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังชุ่มชื้น ทาแล้วสบายหน้ามากเลยค่ะ ไม่วอก ไม่เป็นคราบขาว ไม่ขลุยด้วย


 


พอลองแต่งหน้าแล้ว เราใช้แค่คุชชั่น ก้คือผิวดูดีเลย ไม่มันเยิ้มเลย ไม่แห้งไป ไม่ระคายเคืองผิว ออกไปทำงานเจอแดดใส่แมสร้อนๆ สิวไม่ผุด ดีงามมาก ชอบตรงนี้


 


ใครอยากลองไปหาซื้อกันได้นะ ราคา 690 บาท เค้ามีขายทั้งใน Shopee Lazada เสิร์ช DEAR SKIN, ได้เลยนะจ้ะ หรือหาได้ตาม Shop ALL ABOUT YOU ทุกสาขา กับ ร้าน BFF ALL BEAUTY น้า ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาบอกกันมั่งน้า…. ช่วงนี้ดูแลผิวหน้าแล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้าเพื่อนๆ Stay Safe and healthy kaaa