อั้พเวลหน้าเด็ก ผิวแน่นกระชับ ริ้วรอยจางลงได้จริงใน 10 วันกับ L’Oreal Revitalift Moisturizing Day Cream SPF 35 PA++

69 19
Jeban x L’Oreal


หวัดดีค้าทุกคนนน


ช่วงนี้หลายๆ คนคงต้อง WFH กันเหมือนพลอยใช่ไหมค้า นี่พลอยนั่งหน้าคอมทั้งวัน เครียงานหัวหมุนมาก ไหนจะซีรี่ย์ที่ต้องดูอีกตอนดึก คือใช้ชีวิตคุ้มมากๆ ในแต่ละวัน นอนทีตีสองมาหลายเดือนแล้ววว เรียกได้ว่าลูปชีวิตของพลอยพังมากค่า ใช้ชีวิต ไม่ดูอายุเล๊ย 555 นี่สามสิบแล้วคือหน้าเริ่มหย่อน โทรม ริ้วรอยบางๆ เริ่มถามหาแล้วววว นี่โชคดีมากๆ ที่ได้  L’Oreal Revitalift  Day Cream SPF 35 PA++ สูตรใหม่จากบ้านจีบันมาลองได้ทันเวลาพอดี 


:)


ส่วนตัวพลอยลองใช้มาทั้งหมด 10 วัน เต็มๆ วันนี้เลยอยากจะมารีวิวผลลัพธ์ความปังของเค้ากัน พลอยมั่นใจว่าหลายๆ คนคงคุ้นเคยกับเซรั่มในไลน์เดียวกันของสูตรนี้ที่เรียกได้ว่า ดังและดีมากๆ บอกเลย "ตัวนี้คือห้ามพลาด เพราะเค้าเป็นสูตรอั้พเกรดมาใหม่"




l L’Oreal Revitalift Day Cream SPF 35 PA++ l

ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ โปร-เรตินอล ครีม (สูตรอัพเกรด)


ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน ที่เพิ่มส่วนผสมที่อัพเกรดให้เข้มข้นขึ้น ซึ่งเค้าเป็นเทคโนโลยี เดอร์มาลิฟท์ (Dermalift Technology) ที่เรียกได้ว่าผ่านการคิดค้นเพื่อการทำงานในชั้นผิวเลยนะ เพื่อดูแลผิวให้ตึงกระชับขึ้นจากภายใน ซึ่งในสูตรใหม่นี้เค้ามีโปร-เรตินอล ที่คงตัวสูง เสถียร แต่อ่อนโยนต่อผิว และผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญและยังอั้พเกรดส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด SPF เป็น 35 PA++ ด้วย




แล้วสูตรใหม่นี้เพิ่มอะไรขึ้นมาบ้าง? 

มีส่วนผสมอะไรน่าสนใจบ้าง?


บอกเลยว่าสูตรนี้ส่วนผสมเค้าจัดเต็มกว่าเดิม โดยที่ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าจะช่วยเรื่องปัญหาริ้วรอยและผิวไม่กระชับ พลอยว่านี้เป็นสูตรอัพเกรดที่ “กระปุกเดียวจบปึ้ง” เลยนะ เพราะส่วนผสมหลายๆ อย่างของเค้าเพราะครอบคลุมมากกว่า Day Cream ตัวอื่นๆ เลย มีทั้ง


  • Centella: ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับ แน่นฟู และเอิบอิ่บขึ้น

  • Pro-Retinol: ช่วยลดเลือนริ้วรอย อย่างครอบคลุมทั้งรอยตีนกา, .ใต้ตา, หน้าผาก, ร่องแก้ม, ร่องมุมปาก, ริ้วรอยที่หน้าผาก, ระหว่างคิ้ว และลำคอ ดูลดเลือนลง

  • SPF35 PA++: ช่วยป้องกันจุดด่างดำ และความหมองคล้ำจากแสงแดด



l Packaging & Texture l


พลอยชอบกระปุกเค้ามากๆ เลย ดีไซส์สีมาได้สวยมากๆ ซึ่งเค้ามีฝาครอบอีกชั้นก่อนจะถึงชั้นเนื้อครีมด้วย เพื่อกันพวกฝุ่นละอองต่างๆ ไม่ให้ตกลงไปข้างใน ตัวเนื้อครีมมีสีเหลืองอ่อนๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อค่อนข้างแน่นและเข้มข้น แต่ไม่ได้หนักผิวเลย เกลี่ยง่ายมากๆ 



l HOW TO USE l


น้องเค้าออกแบบมาเพื่อใช้เป็น Morning Skincare พลอยเลยจะใช้เป็นตัวท้ายสุดหลังลงพวก โลชั่นและเซรั่มต่างๆ เสร็จแล้ว ก็จะปิดด้วยตัวนี้ เนื้อเค้าแน่นๆ เลยนะ แต่เวลาเกลี่ยไปบนผิวแล้วซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ และมันหลังใช้ ค่อนข้างตอบโจทย์อากาศบ้านเราม๊าก อีกอย่างที่ชอบคือมีส่วนผสมของกันแดด ทำให้เป็นเหมือนเบสโทนอั้พผิวไปในตัวได้ดีเลย ผิวดูละมุนๆ หลังลงครีม


:)



l ผลลัพธ์หลังใช้ l


  • สังเกตุได้เลยว่าก่อนใช้ผิวพลอยจะดูโทรมและไม่กระชับแบบเห็นได้ชัดเลย ยิ่งช่วงบริเวณปากและ ใต้ตาคือจะดูหย่อนๆ แล้วเพราะว่านอนดึก อายุเริ่มเยอะ ริ้วรอยเลยถามหา และยังไหนจะความเครียสะสมจากการทำงานอีก

  • ในรูปจะเห็นได้ชัดมาว่าช่วงวันที่ 7 หน้าจะเริ่มกระชับ ผิวดูเฟิร์มและฟูขึ้น ทั้งๆ ที่พลอยก็ยังคงนอนดึกเหมือนเดิม เปลี่ยนแค่ใช้น้องลอริอัลตัวนี้เพิ่มเข้าใป 

  • ลองใช้จนครบ 10 วัน ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ฟิลอิ่มน้ำ สดใสแบบเปล่งลั่งขึ้นมากๆ ใต้ตาที่เคยเป็นริ้วๆ ดูโทรมๆ พลอยว่าตื้นขึ้นเลยนะ ผิวดูอิ่ม ทำให้ผิวกระชับขึ้นมาเยเอะเลย พลอยว่าถ้าใช้ไปนานกว่านี้น่าจะเห็นผลในเรื่องของริ้วรอยด้วย นี่คิดไว้แล้วว่าจะไปซื้อตัวเซรั่มในไลน์เดียวกันมาใช้ควบคู่ไปด้วย น่าจะเห็นผลเร็วขึ้นมากๆ เลยงั้บ 




เทียบกันชัดๆ ไปเลยอีกรูปก่อนใช้และหลังใช้ 10 วัน หน้าแน่น ฟูและกระชับขึ้นแบบจึ้งมากๆ แสงอาจจะเพี้ยนไปนิดนึงเพราะวันสุดท้ายไม่มีแดดเลย แต่ความชุ่มชื้นบนผิวคือชัดเจนมาก ดูโกลว์ สดใสกว่าวันแรกมากๆ ซึ่งตัวนี้ที่ทางแบรนด์เคลมมาว่า  "ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนใน 7 วัน" พลอยว่าไม่เกินจริงนะ หลังจากทีไ่ด้ลองจริงๆ ใช้จริงๆ คอนเฟริม์อีกเสียงเลยน้า ผิววัย 30 แบบพลอยคือเลิ๊ฟมาจ้า




"พลอยใช้น้องเค้าเป็น Morning Routine แค่เฉพาะช่วงเช้า"

เพราะเค้ามีกันแดดมาด้วยในตัว ส่วนตัวรู้สึกชอบมากๆ เลยนะ เพราะช่วงนี้ WFH พลอยก็จะใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวจบเลย อยู่แค่ในห้องไมไ่ด้ออกไปไหน SPF 35 ถือว่าเอาอยู่เลย และยังป้องกันแสงไฟจากหน้าจอคอมได้ด้วย


:)


ใครมีปัญหาผิวแบบพลอย หรือเริ่มมีริ้วรอยแล้ว 

แนะนำให้ใช้เลยน้า ยิ่งเราเริ่มบำรุงผิวแต่เนิ่นๆ ไว้ ริ้วรอยยิ่งมาช้างั้บ





ใครสนใจน้องเค้าราคา 599 บาท (ขนาด 50 มล.) สามารถไปหาซื้อน้องเค้าได้ที่ร้านค้าทั่วไป แต่ช่วงนี้เราอยู่บ้านกัน พลอยแนะนำช่องทางออนไลน์ของแบรนด์น้า ซื้อได้ที่ LAZADA & Shopee เลยนะ บอกเลยโปรแน่น!


วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันกระทู้น้า

STAY SAFE AND HEALTH นะค้าทู้กคน


xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE