รีวิวแป้งฝุ่น MAMI BABA บางเบา อย่างเป็นธรรมชาติ

44 10

สวัสดีค่า วันนี้นุ๊กจะมารีวิวแป้งฝุ่นคู่ใจที่ใช้แล้วเลิฟฟฟสุด นั่นก็คือ แป้งฝุ่นจาก Mami Baba แป้งฝุ่นถูกและดี ด้วยเนื้อแป้งที่บางเบากว่าแป้งทั่วไปในท้องตลาด และยังมีส่วนผสมหลักเป็นข้าวไทยที่อ่อนโยนต่อผิว และ key active ingredients จากธรรมชาติอีกมากมาย สามารถใช้ได้กับทุกๆสภาพผิว  

เค้าเป็นแป้งฝุ่นออร์แกนิก เนื้อแป้งบางเบา ทาแล้วรู้สึกไม่หนักหน้าเลย เหมาะกับทุกสภาพผิว ส่วนผสมหลักคือข้าวไทย เป็น สูตร 6 FREE

คือส่วนผสมที่ปราศจากสารเคมี ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้  แป้งฝุ่นตัวนี้เค้าไม่ทดลองกับสัตว์นะคะ

✗ไม่มี ทัลคัม 

✗ไม่มี ซิลิโคน 

✗ไม่มี น้ำหอม 

✗ไม่มี พาราเบน 

✗ไม่มี แอลกอฮอล์ 

✗ไม่มี มิเนอรัลออ

แพจเกจดูดี น่ารัก เหมาะกับการพกพาสุด ๆ เห็นถึงความใส่ใจความตั้งใจของแบรนด์ รู้เลยว่าเลือกใช้วัสดุอย่างดี แข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง  ตลับเป็นแบบด้านจับแล้วไม่เป็นรอยนิ้วมือด้วยนะคะ

เนื้อแป้งเนียน ละเอียด บางเบา จับเนื้อแป้งแล้วนุ่มๆ ละมุนสุด ๆ ซึ่งแป้งข้าว 𝗠𝗮𝗺𝗶𝗯𝗮𝗯𝗮 ถูกคิดค้นสูตรขึ้นมาให้มีเนื้อสัมผัสบางเบาเนียนละเอียดเป็นพิเศษ เมื่อเปรียบเทียบกับแป้งโปร่งแสงทั่วไปจะเห็นได้ชัดว่าเนื้อแป้งของเค้า เมื่อเกลี่ยแล้วเรียบเนียบไปกับผิว ไม่หนักหน้า ไม่รู้สึกเหมือนทาแป้งแต่ดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม  

​เนื้อแป้งไม่ทำให้ผิวดู cakey หรือหนาเลยค่ะ เพราะเนื้อแป้งนั้นบางเบา แต่ติดผิวทนนาน เพราะเค้าผลิตมาเพื่อสภาพอากาศเมืองไทยโดยเฉพาะ จะแต่งหน้าแบบ every day look หรือ ออกงานหนักๆ แป้ง mamibaba เอาอยู่ค่า

โดยรวมแล้ว... แป้งฝุ่นของMami Baba ตัวนี้ เทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลยค่ะ อย่างที่บอกว่าถูกและดี ราคาน่ารักมากๆ ค่ะ ขนาด 8 กรัม 290 บาท บางทีก็มีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมเข้าไปอีก สามารถหาซื้อได้ที่ Mamibaba_thailand


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE