รีวิวน้ำหอม BVLGARI Omnia Floreale ที่สีสันของขวดน้องแสนชวนตำ

61 19

BVLGAROMNIA FLOREALE

BY MARY KATRANTZOU

พอเห็นน้องปุ้บ อดใจไม่ไหวต้องพาน้องมาอยู่ด้วยจริงๆ ด้วยความสีสัน ความสดใสของน้อง มันคิ้วอะไรขนาดนี้ ตัดสินใจซื้อน้องโดยแค่ดูข้อมูลผ่านเว็บ โดยที่ยังไม่ได้ดมกลิ่นแต่อย่างใด กดลงตะกร้าทันทีค่ะ อะ หยุดเพ้อเข้าสู่การรีวิวจริงๆ จังๆ จ่ะ 555


BVLGARI Omnia Floreale ถูกออกแบบโดยดีไซเนอร์ ที่มีชื่อว่า Mary Katrantzou เริ่มจากการจินตนาการของทรงของขวดน้ำหอมรุ่น Omnia นำมาเป็นแจกันที่เต็มไปด้วยช่อดอกไม้ช่อใหญ่ ผสมผสานดอกไม้หลากหลายสี โดยกลิ่นแสดงถึงกลิ่นต่างๆ ที่ Alberto Morillas ได้สร้างไว้ในน้ำหอม Omnia รุ่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น Omnia Coral , Amethyste และ Crystalline รวมถึงกลิ่นเฉพาะของรุ่นนี้ ที่ Alberto Morillas ได้แรงบันดาลใจจากการเติบโตที่่บ้านที่กรีซ ที่มีต้นการ์ดิเนีย เลยฝันอยากทำน้ำหอมที่มีกลิ่นนี้เพื่อนึกถึงความทรงจำ จึงทำให้เกิดคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา


BVLGAROMNIA FLOREALE
รุ่นนี้เป็น Eau de perfume (EDP) 65 ml.
เค้าบอกว่าน้องเป็นน้ำหอมจัดอยู่ในตระกูล

ดอกไม้ (Flora) , พืชตระกูลส้ม & ผลไม้
(Citrus  & Fruity) และ พืชตระกูลไม้ (Earthy & Wood)


🧡 TOP NOTES:  Mandarin, Fig leave

🤍HEART NOTES: Gardenia, Mediterranean Orange Blossoms

🤎 DRY DOWN NOTES: Woody, Musk

มาถึงตอนนี้เพื่อนๆอ่านดูแล้วยังจะจินตนาการตามว่า หึ้ย น้ำหอมขวดนี้นี่น้องผสานทุกกลิ่นจริง ๆ  ความหวานจากดอกไม้ มีความเปรี้ยวจากฟรุ๊ตตี้ แถมยังมีความไม้ๆ (Woody) แมนๆ มาตัดเลี่ยนตอนปลายอีกต่างหาก และเพื่อนๆ ก็คงแอบสงสัยว่า จะมีกลิ่นของ omnia รุ่นอื่นๆ ที่เคยซื้อมาแจมไหมนะ


สรุป สำหรับเราพอใช้แล้วเป็นแบบนั้นจริงๆ น้องมีความหวานได้ สดชื่น และมีความเท่ด้วยตอนปลายๆ จะทิ้งกลิ่นความคล้ายน้ำหอมผู้ชายหน่อยๆ แต่กลิ่นเปิดและกลิ่นที่คงอยู่นี่ว่าหวานเลยด้วยความที่ Heart Notes เป็นดอกการ์ดิเนีย ให้ความหวานแต่ก็ยังมีความสดชื่น จากฟรุ๊ตตี้อยู่ เรียกได้ว่าครบจริงๆนะ Floral Fruity Woody ผสานกันได้ลงตัวเลย


สำหรับถ้าเปรียบเทียบกับ Omnia รุ่นอื่นๆที่เคยดม Floreale มีความหวานมากกว่า Omnia รุ่นอื่นๆ ความหมือนส่วนตัวเรามีรุ่น Omnia Amethyste ตัวสีม่วง มันมีความคล้ายคือน้องทั้งคู่มีความ Powdery คล้ายกันเลย ถ้าลองดมจากตัวขวดจะชัดมากแต่พอฉีดอาจจะไม่ได้ชัดขนาดนั้น


ความหอม: 5/5 

ความสวยงามของขวด: 5/5 

ความติดทนของกลิ่น: 4.5/5


แถมเรื่องราคา : ได้มาในราคา 3,845 บาท จากแอป Central online ได้สิทธิ์ ลด 12% สำหรับใช้งานแอปครั้งแรกและบัตรเครดิตลดเพิ่มอีก 400 บาทจ้า (ราคาจริงประมาณ 4,545)


Vimalin Chiwakul

Vimalin Chiwakul

HELLO🌈💗✨🌷

Kawtoo (ข้าว-ตู) 🍚

Makeup 💄 Perfume 🍪Cooking and Baking

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 💐

Contact
Line: kkawtoo
IG: kkawtoo

FULL PROFILE