ลองใช้เซรั่มน้ำมันมะพร้าว Pheeraya Coconut oil Serum ขอเป็นสาวออร์แกนิคด้วยคน !

42 11
WITH <strong>Pheeraya</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า สาวๆ Jeban คนไหนเป็นสายออร์แกนิคบ้างคะ ? วันนี้เราจะมารีวิว เซรั่มน้ำมันมะพร้าว Organic ที่ใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม เรียกได้ว่าเป็น Skincare + Haircare ที่น่าสนใจมากก ไปอ่านรีวิวกันเลยค่า

และนี่ก็คือ เซรั่มน้ำมันมะพร้าว Pheeraya Coconut oil Serum ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค แบรนด์ไทย ที่ทำมาจากน้ำมันมะพร้าวเข้มข้น ดูแพคเกจแล้วก็ยิ่งน่าใช้เนอะ เรียบ หรู

เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเซรั่ม แต่ก็ยังมีสัมผัสของน้ำมันมะพร้าวอยู่ค่ะ คือจะใช้เวลาสักพัก กว่าจะซึมลงผิว (แต่ไวกว่าน้ำมันมะพร้าวทั่ว ๆ ไป) ซึ่งพอซึมแล้วฟีลลิ่งดีเลยนะคะ ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะผิว + ผม ส่วนในเรื่องของกลิ่นเนี่ย ดีงามมากกก หอมแพง เกินต้าน


ด้วยความที่เค้าเป็นเซรั่มน้ำมันมะพร้าว แบรนด์ก็เลยเคลมว่า จะมีความเข้มข้นกว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทั่ว ๆ ไปค่ะ และจะผสมวิตามินอี วิตามินซีมาด้วย สามารถใช้ได้ทุกวัน

เราจะใช้หลังอาบน้ำ กับทั้งผิวกาย & ชโลมบนเส้นผมค่ะ ชอบที่ใช้ได้หัวจรดเท้าเลย  หลังใช้ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และที่เซอร์ไพรส์เลยคือผมดูมีวอลลุ่ม ไม่พันกัน และจัดทรงง่ายขึ้นจริงค่ะ ในรูปนี้คือ ไม่ได้ใช้ที่หนีบผมหรือไดร์จัดทรงเลยนะคะ เป่าแห้งอย่างเดียว ไปร้านทำผมล่าสุดคือเค้าถามว่า เคยยืดผมรึเปล่าคะ 5555555 


ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ก็เลยใช้ได้อย่างสบายใจค่ะ ที่สำคัญเราชอบน้ำมันมะพร้าวอยู่แล้ว เพราะอุดมไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ ใช้แล้วก็แฮปปี้ค่ะ อย่าลืมไปหามาลองกันน๊าาาา ดีงามจริง ๆ คอนเฟิร์ม


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE