mesoestetic เพิ่งเคยลองใช้แบรนด์นี้ครั้งแรกแล้วรู้สึกว่า ชั้นไปอยู่ที่ไหนมาา 😳

60 17
WITH <strong>mesoestetic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน


วันนี้ขอมารีวิวสกินแคร์ ฝ้า กระ จุดด่างดำที่มาแรงแซงทางโค้งมากค่ะ 


กับแบรนด์


mesoestetic 


สกินแคร์ระดับ Medical Grade ชั้นนำระดับโลก จากประเทศสเปน 

ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ


อย่างที่หลายคนรู้ว่าอายจะมีปัญหากระ + รอยดำจากสิวบ้าง แล้วแต่ช่วงเวลาเลยเนอะ เพราะอายหน้าแพ้ง่าย อยู่ๆ ตื่นมาจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ ก็ขึ้นเยอะซะอย่างนั้น สกินแคร์ลดรอยดำเลยกลายเป็นยาสามัญประจำกรุของอายไปแล้วค่ะส่วนกระ อายก็เป็นมานานมากแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรกู้ได้เลย 


ซึ่งหลังจากที่อายได้ลองใช้คู่หูตัวเด็ด กู้ฝ้า กระ จุดด่างดำคู่นี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่าประทับใจมากก แนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกวัน ทั้งเช้า - ก่อนนอน เลยค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น 


ตัวแรก melan tran3x concentrate เซรั่มเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้แบบตรงจุด รวมถึงช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วย เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้ประมาณ 3-4 หยด ทาให้ทั่วหน้า เว้นรอบดวงตา 


ตัวที่สอง melan tran3x gel cream เจลครีม ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส เนื้อไม่หนัก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย ที่สำคัญ ตัวนี้จะช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหาจุดด่างดำด้วย เป็นแล้วต้องไม่กลับไปเป็นซ้ำเนอะ เวลาทาแนะนำให้เว้นรอบดวงตาเช่นกันค่า 


ทั้งสองตัวนี้ ทางแบรนด์เค้าบอกว่าสามารถใช้บริเวณที่มีการเสียดสีบ่อยๆ เช่น รักแร้ หรือ ขาหนีบ ก็ได้เหมือนกันนะคะ แต่อายใช้ที่หน้าอย่างเดียวเลยค่ะ กลัวเปลือง 555+ 


❤️ความรู้สึกหลังได้ลองใช้ ประมาณ 2 สัปดาห์ 

อายประทับใจตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยอ่ะ ตื่นมาส่องกระจก รู้สึกหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น ดูสดใสขึ้น แบบบอกไม่ถูก ชอบหน้าโดยรวมมากๆ พอใช้ต่อเนื่องแล้วยิ่งชอบ พวกจุดด่างดำจากสิวมันจางลงแบบเห็นได้ชัดจริงๆๆ ส่วนกระก็จางลงเช่นกัน แต่อาจจะช้ากว่ารอยดำจากสิว เพราะอายเป็นกระมานานมากก ไม่ยอมไปไหนง่ายๆ ซึ่งคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องระยะยาวจะเห็นผลมากกว่านี้อีกค่ะ (ตามคำเคลมเรื่องฝ้า กระ ถ้าอยากให้ลดเลือนชัดจริงๆจะอยู่ที่ประมาณ 28 วันค่ะ) อายเองก็เห็นคนอื่นๆลดประมาณนี้เหมือนกัน 


นอกจากช่วยเรื่องจุดด่างดำแล้ว มันช่วยให้หน้าเนียนขึ้นด้วยทุกคน คือลูบหน้าไปแล้วหน้านุ่ม ดูเรียบเนียน แบบลูบแล้วไม่สะดุด เห็นได้ชัดเลยเวลาแต่งหน้า พอหน้าเนียน ดูสุขภาพดี ทำให้แต่งหน้าง่ายมาก แต่งน้อยๆ ก็สวย อันนี้ชอบมากจริง รู้สึกว่าใช้คู่กันมันยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น เร็วขึ้นอีก  เป็นสกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำที่อายแนะนำมาก อยากให้ทุกคนลองจริงๆ ค่ะ 👍🏻 



Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE