REVIEW: Therma Plast แผ่นประคบร้อนบรรเทาปวด

41 11
WITH <strong>Therma Plast</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาเอาใจ หนุ่มๆสาวๆ ชาวออฟฟิศ หรือคนที่ใช้ร่างกายในการทำงานค่อนข้างเยอะ   ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า จะต้องมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ไม่ว่าจะเป็น บ่า คอ หลัง หรือไหล่   บางคนก็หาวิธีแก้โดยการเข้าร้านนวด แต่ตอนนี้ช่วงโควิดร้านนวดก็ปิด ฝ้ายเลยมาแนะนำตัวช่วยดีๆ   ที่สามารถใช้ที่บ้านได้ หรือที่ทำงาน สะดวกและเห็นผลดีมากกกก      นั่นก็คือ Therma Plast แผ่นประคบร้อนบรรเทาปวดใช้หลักการประคบร้อนในการบรรเทาปวดเมื่อย คลายการหดเกร็งของเส้นเลือดและกล้ามเนื้อ ทำให้บรรเทาอาการได้ (คล้ายลูกประคบหรือการประคบร้อนในคลีนิคกายภาพบำบัด)   ดีกว่าแผ่นแปะแก้ปวดอื่นๆที่ฝ้ายเคยใช้ แปะแล้วแสบร้อนผิว   แต่กับตัวนี้ไม่มีปัญหาเรื่องแสบร้อนผิวเลย 

ทาง Therma Plas เขาออกแบบมาถึง 3 รูปแบบไม่ว่าจะเป็น คอ บ่า และหลัง   ที่เข้ากับสรีระแต่ละจุด ทำให้บรรเทาปวดได้ตรงจุด  เป็นการบรรเทาปวดโดยไม่ใช้ยา  แผ่นแปะจึงไม่มีกลิ่นยาติดตัว ติดเสื้อผ้ากลิ่นไม่รบกวนเวลาออกไปข้างนอกหรือใกล้คนอื่น  และไม่ทำให้แสบร้อนบนผิว  


ใน1 กล่อง มีทั้งหมด 3ชิ้น  ซึ่งแต่ละ รูปแบบ จะมี รูปร่างและขนาดที่ค่อนข้างแตกต่างกัน ออกไป

แผ่นประคบร้อนใช้หลักการ Air Activated ทำให้ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า หรือไม่ต้องเวฟให้ร้อน   ในรูปนี้เป็นส่วนของ คอ  มีขนาด 9.0x28.0 ซม   ออกแบบมาเข้ากับสรีระ   ส่วนตัวที่ชอบเลยก็คือ ร้อนนาน 8 ชั่วโมงแถมไม่มีกลิ่นติดเสื้อผ้า

อันนี้เป็นส่วนของบ่า มีขนาด 29.0 x 12.0 ซม   ขนาดใหญ่มาก สามารถวางได้ตั้งแต่บ่าซ้ายไปถึงบ่าขวา

สุดท้ายนี้ คือส่วนของหลัง   มีขนาด 20.0 x 9.6 ซม  แปะบริเวณหลังด้านล่าง  ใครที่นั่งนาน หรือยกของหนักบ่อยๆ ใช้ตัวนี้ ช่วยบรรเทาได้ดีมาก

วิธีใช้

1. ฉีกซองพลาสติกชั้นนอก นำแผ่นประคบร้อนออกจากซองและลอกแถบปิดหน้ากาวออก

2. นำแผ่นประคบร้อนด้านที่มีแถบกาว มาแปะทับบนผ้าที่แนบผิว ตรงตำแหน่งที่ปวด หรือ แปะกับผิวโดยตรงหากต้องการความร้อนสูงสุด

3.ปิดทับด้วยผ้าพันคอ หรือ ผ้าคลุมอื่นๆ เพื่อรักษาอุณภูมิให้คงที่ และเพื่อไม่ให้ความร้อนกระจายออก ซึ่งอาจเป็นผลให้แผ่นประคบร้อน ไม่ร้อน

แผ่นประคบร้อนนาน8 ชั่วโมง

แผ่นจะเริ่มร้อนประมาณ 15-20 นาทีขึ้นไปนะคะช่วงก่อน 15 นาทีแผ่นจะค่อยๆร้อนแต่ยังไม่ใช่จุดที่ร้อนที่สุดของแผ่นค่ะ  (ก่อน 15 นาทีอาจจะยังไม่รู้สึกว่าร้อน ต้องรอสักครู่)

ชอบมากคือสามารถแปะบรรเทาปวดระหว่างขับรถได้ โดยที่ไม่มีกลิ่นยาไปรบกวนคนในรถเลย  

สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้  สามารถสั่งซื้อได้ที่
 
Shopee : https://bit.ly/3pAkvDi
Lazada : https://bit.ly/3gvzwUb


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE