Detox ช่องปากได้ง่ายๆ ด้วยยาสีฟัน ‘Colgate Herbal Detox’

44 11
สวัสดีค่ะทุกคนนนวันนี้มาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างสบายดีกันมั้ยน้า คิดว่าช่วงนี้ทุกคนน่าจะเบื่อมากแน่ๆเพราะโควิด หลายคนคงอยู่แต่บ้าน work form home บ้าง เรียน online บ้าง
วันนี้เราเลยมีอะไรมาให้ลองทำสนุกๆ กันตอนอยู่บ้านค่า นี่เลย Colgate Herbal Detox อะมันอะไรยังไงนะ 
คือ ตัวนี้เนี่ยเค้าเคลมมาว่าช่วย Detox ช่องปากของเรา ให้ฟันของเราสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น คือเรียกได้ว่าเคลียร์ช่องปากเราเหมือนไปคลินิกเลยแหละ แต่ได้ผลจริงมั้ยต้องไปดูกัน!!!
นี่เลยค่า หน้าตาแพคเกจ Colgate Herbal Detox หรือชื่อภาษาไทยก็คือ คอลเกต สมุนไพร ดีท็อกนั่นเอง มาพูดถึงหน้าตาแพคเก็จกันก่อนเลย บอกตรงๆถ้าเห็นแค่นี้นึกว่าราคา 200+ อะ คือเป็นหรูเป็นดูดี
ละนี่ชอบแบบพวกสมุนไพรๆ คือลงตัวสุด
ส่วนราคาก็อยู่ที่ 99 บาทเท่านั้น คือถูกเวอร์ปะ ในปริมาณ 120 กรัมอะ ราคาคือทุกคนจับต้องได้ ไม่ถูกไม่แพงเกินไป ส่วนในเรื่องของสรรพคุณก็คือคุ้มเกินราคานี้มากๆ ที่รู้คร่าวๆคือ ช่วยในเรื่องของดีท็อกช่องปาก ช่วยให้ช่องปากสะอาด และกลิ่นหอมสมุนไพร
เดี๋ยวเราไปดูเนื้อยาสีฟันและสรรพคุณจริงๆกันเลยดีกว่า
ตัวนี้นะคะบอกเลยว่า สกัดมาจากสมุนไพร 5 ชนิดเลยทีเดียว ได้ประโยชน์เต็มๆ

● กานพลู - ต้านการอักเสบจากแผลร้อนใน

● ใบมะกอก - ต้านแบคทีเรีย ยับยั้งปัญหาเหงือกและฟัน

● น้ำมันขิง - แก้ปัญหาอักเสบของเหงือก/ฟัน และ ลดอาการปวดฟัน

● สะเดา - ขจัดคราบฝังลึก เช่น หินปูน

● มะขามป้อม - มีวิตามินซีสูง ช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟัน
สำหรับตัวเนื้อยาสีฟันจะเป็นสีเขียวอ่อนๆสำหรับใครที่ไม่ค่อยชอบยาสีฟันที่สะสมแป้งเยอะเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ คือแป้งน้อยมากๆ และมีกลิ่นหอมสดชื่น ตั้งแต่ตอนบีบยาสีฟันออกมา และตัวนี้คือมีส่วนผสมของสมุนไพรที่ ช่วยดีท็อกให้ปากสะอาดและที่สำคัญคือมีส่วนผสมของฟลูออไรด์ที่ช่วยป้องกันฟันผุ คือเริศน้า ไม่ต้องเข้าไปเคลือบฟลูออไรด์ที่คลินิกบ่อยๆเลย
ในเรื่องของรสชาติ ระหว่างใช้จะได้กลิ่นหอมสมุนไพรอยู่ตลอด หอมแบบสดชื่น รสชาติคือไม่เผ็ดนะ มันจะออกเย็นๆหน่อยละตัวเนื้อยาสีฟันคือไม่กระด้าง เป็นฟองดีฟองไม่เยอะเกินไปเลย แบบรสชาติอร่อยอะ ปกติยาสีฟันสมุนไพรรสชาติมันจะออกขมๆที่ลิ้น แต่อันนี้รสชาติแบบสดชื่นอะคือเริศ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานของที่มีกลิ่นแรงๆคือดับกลิ่นได้ดีมาก ปากหอมสดชื่นทั้งวันนน
สำหรับใครที่สนใจ อยากลองซื้อมาใช้บ้าง มีขายที่ร้านขายของชั้นนำทั่วไปเลย 7-11,big-c,lotus,top
สำหรับวันนี้แวะมาป้ายยาเท่านี้ ใครไปซื้อใช้ตามใช้แล้วเป็นยังไงอย่าลืมแวะมาบอกกันบ้างด้วยน้า😍

#ปากสะอาดปังพลังสมุนไพรดีท็อกซ์


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE