รีวิวพลีชีพโชว์หน้าสด! มาบอกเคล็ดลับเปลี่ยนหน้าโทรม เป็นหน้าสวย ทำไงมาดู!

45 12
WITH <strong>Cosmopop</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลทุกคนนนนน ใครที่กำลังกังวลเรื่องผิวหน้าโทรม สิวขึ้น มีรอยสิว ผิวด่างดำไม่สม่ำเสมอ กว่าจะบำรุงให้ผิวหน้ากลับมาดีก็ต้องใช้เวลา มาทางนี้เลยค่ะปอเจอไอเท็มใหม่ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้เราได้แล้ว หน้าเนียนสวยใสได้ในทันทีไม่ต้องรอจ้าาาา


ไอเท็มที่ว่านั้นก็คือ ซีซีคุชชัน และแป้งพัฟผสมรองพื้น จาก Cosmopop นั่นเอง บอกตามตรงเลยว่าตอนที่ได้มาไม่ได้คาดหวังอะไรมากจากทั้งสองตัวนี้จริงๆ แต่ๆๆๆ!!!! ได้ลองแล้วถึงกับว้าว ตะลึงกับงานผิวกันไปเลย ปกปิดดีมากจ้าาาา เพราะคุณสมบัติหลักๆ ของทาง Cosmopop เค้าคือ ปกปิด คุมมัน กันแดด ปอแทบไม่ต้องใช้คอลซีลเลอร์เลย เอาอยู่แน่นอน  สร้างผิวเนียนสวยง่ายๆ 2 ขั้นตอนไปดูเลยค่า


ขั้นตอนแรกปอจะลงซีซีก่อนค่ะ เป็นน้องคนนี้ Cosmopop Ready Matte CC Cushion SPF50+ PA+++ มาในรูปแบบซอง ใช้ง่ายมากค่ะ เนื้อบางเบา แต่ให้ความปกปิดเริส เกลี่ยง่ายมากกกกก เค้ามีบำรุงไปในตัวด้วย ทั้งบำรุงผิวเนียนจากอโลเวร่า และวิตามิน E ทำให้รูขุมขนกระชับจากสารสกัดวิซ ฮาเซล และยังป้องกันผิวจากรังสี UV SPF50+ PA+++ และแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอม ไปอีกจุกๆ


และนี่ก็คือสภาพหน้าก่อนใช้ คือ มีรอยสิว รอยแดงเต็มไปหมด สีผิวไม่เสมอกัน และรูขุมขนปอกว้างมากค่ะอยากจะร้องไห้ หน้าชั้นแย่มาก!!! T_T พอทาซีซีตัวนี้ลงไป ผิวดีขึ้นทันทีเลยค่ะ เบลอรูขุมขนเนียนไปเลย อาจจะมีบางจุดที่รอยเห็นชัดมาก ต้องลงย้ำหน่อยนะคะ เพราะน้องเค้าเป็นซีซีเนอะ อาจจะไม่เท่ารองพื้น แต่ลุคที่ให้ออกมาคือดี มีความแมทแต่หน้าไม่แห้งเลย


จุดเด่นของ Cosmopop Ready Matte CC Cushion SPF50+ PA+++
- ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนเท่ากันดีมาก
- ปกปิดรอยดำ รอยแดงจากสิวดีมาก
- คุมมันได้ดี
- ปกป้องผิวจากแดด SPF50+ PA+++ และแสงสีฟ้า (ใครออกไปเจอแดดหรืออยู่หน้าคอมหมดห่วงค่ะ)


จริงๆ ใครไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้าจะจบตั้งแต่ขั้นตอนแรกเลยก็ได้นะคะแค่ซีซีก็อยู่แล้ว แต่ปอจะใช้แป้งพัฟของเค้าด้วยค่ะ เป็นการปรับสีผิวหน้าให้พอดีกับตัว เพราะผิวปอมีความเป็นน้ำผึ้ง และต้องการเพิ่มความเนียนนีให้ผิวเข้าไปอีกเลยเลือกตัวนี้มาค่ะ Cosmopop All In One Beauty Powder SPF35 PA++ น้องเป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อละเอียดมากกก สัมผัสได้เลยตอนใช้พัฟถูลงไป ช่วยคุมมัน ปกปิดได้ทั้งรูขุมขน รอยสิว และริ้วรอยต่างๆ ยิ่งใต้ตาหายห่วงไปเลยค่ะ นอกจากนี้ยังป้องกันรังสี UV SPF35 PA++ บำรุงผิวด้วยอโลเวร่าและวิตามิน E ด้วย คือดีย์!!! มี 2 สี คือ Light, Natural ปอเลือกใช้ 02 Natural นะคะพอดีกับผิวปอเลยค่ะ


และนี่ก็คือหลังใช้ค้าาาา เนียนกรุบ!!!!!! ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เติมแป้งพัฟลงไปเป็นขั้นตอนที่ 2 คือผิวหน้าเป๊ะมาก รอยเลยอะไรหายไปหมดเลย! ขอย้ำตรงนี้เลยนะว่าไม่มีการลงคอลซีลเลอร์ใดๆ เด้อ ปังมั้ยล่ะ อ่ะมาดูจุดเด่นของน้องเค้ากัน


จุดเด่นของ Cosmopop All In One Beauty Powder SPF35 PA++ 

- เนื้อแป้งบางเบา ละเอียดมาก

- ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ

- ปกปิดรูขุมขน จุดด่างดำ และริ้วรอยดีมาก

-ช่วยควบคุมความมัน

- ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF35 PA++

เทียบกันให้ดูชัดๆ เลยค่าาาา ว่าลงแต่ละตัวให้งานผิวยังไงบ้าง!!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อผิวดีขึ้นมากกกกกกก รูขุมขน จุดด่างดำ รอยต่างๆ บนหน้าคือเบลอและเนียนไปเลย น้องซีซีมีเบอร์เดียวอาจจะขาวไปกว่าผิวนิดนึง แต่ได้น้องแป้งพัฟมาช่วยเฉดสีพอดีกับผิว คราวนี้ดูเนียนเป็นธรรมชาติเหมือนเกิดมาหน้าดีแบบนี้อยู่แล้วเลยค่ะ เดี๋ยวเราไปเติมสีสันให้ใบหน้ากันก่อนแล้วมาดูฟินิชลุคกันค่ะ….

มาแล้วค่าาาาา ฟินิชลุคของเราเติมคิ้ว ตา ปากนิดหน่อย ให้ลุคธรรมชาติสาวผิวสวยสุขภาพดีมากค่ะ ละมุนเวอร์อ่านมาถึงตรงนี้แล้วคงต้องมีคนอยากได้แน่ๆ สำหรับตัว Cosmopop Ready Matte CC Cushion SPF50+ PA+++ ราคาแค่ซองละ 49 บาทน้า และน้องแป้งพัฟ Cosmopop All In One Beauty Powder SPF35 PA++ ราคา 129 บาท

พิกัด : CJ Supermarket 

Facebook : Cosmopop Cosmetics 

Line @Cosmopop


ผิวพังก็ปังได้ ลุคนี้ดีต่อใจสาวๆ มั้ยคะ อิอิ ลองคอมเมนต์บอกกันหน่อยนะ วันหลังจะได้มีกำลังใจเอาเคล็ดลับดีๆ มากฝากกันอีกกก สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อนน้าาาา บ้ายบายย <3


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE