#30 ตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจกับ 2 น้ำหอม Si กลิ่นแห่งความหลงใหลและเร่าร้อน

48 15

Hello

สวัสดีค่ะ หลังจากที่โบตั๋นรีวิวสกินแคร์มาเยอะแล้ว วันนี้ได้เวลาขนอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้นั่นก็คือ “น้ำหอม” โดยน้ำหอมลูกรักที่นำมารีวิวในวันนี้ คือ GIORGIO ARMANI Si 2 กลิ่น ที่โบตั๋นใช้ติดต่อมาน่าจะไม่ต่ำกว่า 5 ปีค่ะ แบบว่าหมดปุ๊บ! ต้องรีบซื้อใหม่ปั๊บ! เพราะขาดน้องเค้าไม่ได้จริง ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเลยค่ะ


ปล.รีวิววันนี้โบตั๋นจะไม่พูดถึง Base, Top note, Middle note ของน้ำหอมเพราะคิดว่ามีคนรีวิวไว้เยอะแล้ว  แต่จะรีวิวถึงความรู้สึก อารมณ์หลังใช้ เพื่อให้เพื่อนๆ จินตนาการตามให้เห็นภาพชัดขึ้นว่าเราจะได้อะไรจากน้ำหอม GIORGIO ARMANI Si

ขวดแรก

GIORGIO ARMANI Sì Eau de Parfum


น้องคนนี้โบตั๋นยกให้เป็นลูกรักที่ปัจจุบันหยิบใช้บ่อยที่สุด อาจเป็นเพราะว่าเป็น Si ที่กลิ่นโปร่งสบายใช้ง่ายที่สุดในบรรดาน้ำหอมตระกูล Si ด้วยกันและน้ำหอมทั้งหมดที่มีด้วย คือสามารถหยิบมาฉีดได้ทุกวันแม้วันที่ไม่ได้ออกไปไหน

ถ้าเปรียบ Sì Eau de Parfum เป็นผู้หญิง...จะเป็นแบบไหนกัน?


อยากให้นึกถึงผู้หญิงหวานคนนึงที่ไม่ได้หวานเลี่ยนขนาดว่าจะชอบทุกอย่างเป็นสีชมพูขนาดนั้น แต่อาจจะเป็นผู้หญิงหวานที่ชอบสีฟ้า หวานแต่มีความ Unique ขึ้นมา มีความเป็นคุณหนูแต่ก็ไม่ถึงขั้นว่าชีวิตนี้ฉันไม่เคยเปิดขวดน้ำเองเลย มีความง่ายๆ สบายๆ อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัด ปรับตัวได้ดี มีความสดใสพอประมาณพอให้รู้สึกว่าฉันมีตัวตนนะ เป็นสาวหวานที่มั่นใจในตัวเองและมีหัวคิด ลึกๆ แล้วรักสันโดษ แต่ถ้าให้เข้าสังคมก็เอาตัวรอดได้สบาย ชอบเที่ยวกลางวันมากกว่ากลางคืน

ผู้หญิงแบบ Si Eau de Parfum...จะแต่งตัวประมาณไหน?

    ก็จะเป็นคนแต่งตัวเป็นผู้หญิ๊งงงผู้หญิงแหละ มีความเป็นลูกไม้แต่ต้องมีสไตล์ที่ดูแล้วเป็นสาวหวานที่มั่นใจ ไม่มีลวดลายมากให้ดูมีความเรียบง่าย ไม่มุ้งมิ้งจนเกินไป อาจไม่ค่อยถนัดใส่เดรสแต่อาจใส่เป็น Playsuites Jumpsuites แทนอะไรอย่างงี้ และจะเลือกเสื้อผ้าที่แพทเทิร์นเนี๊ยบ ให้ความคล่องตัวเป็นหลัก

ผู้หญิง Sì Eau de Parfum ในสายตาผู้ชาย?

    พูดเข้าข้างตัวเองได้มั้ยแม่ ฮ่าๆๆๆ เพราะโบตั๋นคิดว่า Si ขวดนี้เป็นตังเองมากที่สุดแล้ว ความเห็นส่วนตัวบวกกับถามสามี สรุปได้ว่า...น่าจะเป็นผู้หญิงแบบฉบับแม่ของลูก ว้ายยยย ฟันธงแรงไปมั้ย? 555+ เป็นผู้หญิงที่ผู้ชายอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ต่างฝ่ายต่างเป็นตัวของตัวเองได้ แต่ผู้ชายจะรับรู้ได้ถึงความดูแลเอาใจใส่ อ้อนเป็น แต่บางโอกาสก็เด็ดเดียวขึ้นมาเหมือนกัน

ขวดที่ 2

GIORGIO ARMANI Sì Passione

    น้องคนที่สองนี้โบตั๋นใช้บ่อยตอนช่วงก่อนมีลูกค่ะ เพราะจะใช้ฉีดเวลาออกจากบ้านไปทำธุระ มีนัดกับเพื่อน คุยงาน ทานข้าวนอกบ้าน และ Hang out ตามประสาสาวโสด ถ้าถามว่าต่างอย่างไรกับขวดแรก? ก็ต้องตอบว่ามีความเผ็ชชขึ้นเล็กน้อย ให้อารมณ์เซ็กซี่แกลมซนเล็กๆ แต่ยังคงลุคที่ดูแพง มีรสนิยม มีหัวคิดอยู่นะ

ถ้าเปรียบ Sì Passione เป็นผู้หญิง...จะเป็นแบบไหนกัน?

    อย่างที่พูดไปแล้วว่าคงเป็นผู้หญิงที่ดูแพง มีรสนิยม แต่เข้าถึงง่ายตามแบบฉบับของสาวตระกูล Si แต่น้องขวดแดงจะเพิ่มความเซ็กซี่ ความซนขึ้นหน่อย ถ้าเปรียบขวดแรกเป็นผู้หญิงที่ไม่เที่ยวกลางคืนเลย ขวดแดงก็คงจะเป็นคนที่มีออกไปบ้างตามโอกาสพิเศษ และจะดูเป็นผู้หญิงที่มีจริต มีมาดแบบ Miss Personality ขึ้นนิดนึง จะเข้าไปรับประทานอาหารในร้านอาหารอิตาเลี่ยนก็สามารถหยิบมีด ส้อม ช้อนใช้ได้อย่างถูกต้องไม่ปล่อยโก๊ะ แต่ถ้าจะให้ไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยวเรือข้างทางเธอก็สามารถ เพราะเธอนั้นเป็นคนง่ายๆ และปรับตัวเก่งอย่างมีคลาสค่ะ

ผู้หญิงแบบ Sì Passione...จะแต่งตัวประมาณไหน?

    จะเป็นคนที่แต่งตัวเท่ห์แต่เนี๊ยบ และผสมผสานความเปรี้ยวแบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้อย่างลงตัว เช่น ในวันที่ต้องไปพบลูกค้าหรือคุยดีลธุรกิจ ก็จะเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวกับสแล็คสีดำ ซึ่งจะไม่ใช่สแล็คขากระบอกธรรมดาๆ แต่จะเป็นขาม้าหรือขากระดิ่ง บ่งบอกความเป็นสาวเปรี้ยวเล็กๆ ที่พอจะเดาได้ว่า หลังคุยงานจบชวนฉันไปต่อร้านไวน์จิบเบาๆ ก่อนแยกย้ายกลับบ้านได้นะ

ผู้หญิง Sì Passione ในสายตาผู้ชาย?

    น่าจะเป็นผู้หญิงเก่งที่ดูแลตัวเองได้ ลุคจะดูเปรี้ยวๆ หน่อยนึง แต่พอคุยจริงๆ แล้วชีก็รู้เรื่องธรรมะธรรมโมอยู่นะ ดูเป็นคนมองโลกง่ายๆ ไม่ซับซ้อน มองครั้งแรกอาจยังไม่ถูกมองว่านี่แหละคือแม่ของลูกแบบขวดแรก แต่ถ้าคุยแล้วก็จะรู้ว่าความเนี๊ยบ ความเปรี้ยวนิดๆ ช่างแต่งตัวหน่อยๆ นั้นเป็นเพียงเปลือกนอก เพราะถ้าได้คุยแล้วแทบจะโงหัวไม่ขึ้นเลยล่ะ เพราะเธอนั้นครบเครื่องเรื่องผู้หญิง ลุคดี ฉลาด เก่ง คล่องตัว มี Sex Appeal ดูแลตัวเองได้ดี แต่อาจจะติดนิดนึงตรงทำกับข้าวไม่ค่อยเก่ง

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับรีวิวน้ำหอม GIORGIO ARMANI Sì ทั้ง 2 กลิ่นที่นำมารีวิวในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้นึกภาพออกนะคะว่าน้อง Si ทั้งสองกลิ่นจะให้ประสบการณ์ความหอมของเราไปในทางไหน แต่สำหรับโบตั๋นทั้งสองกลิ่นคือน้ำหอมสามัญประจำบ้านมาตลอด 5 ปีแหละ แต่ที่เห็นโบตั๋นซื้อ Sì Eau de Parfum เป็นไซส์ 100 ml. แต่ซื้อตัวขวดแดงเป็นไซส์ 50 ml.เพราะตั้งแต่มีลูกคุณแม่ไม่ค่อยได้ออกนอกบ้านค่ะ 5555+ เป็นวิถีแม่แบบเต็มตัว ส่วนใหญ่จึงจะฉีด Sì Eau de Parfum บ่อยกว่า


หวังว่าจะชอบกระทู้นี้นะคะ ใครเคยใช้กลิ่นไหนแล้วรู้สึกเหมือนหรือต่างกับโบตั๋นยังไงบ้าง มาเล่าให้ฟังหน่อยที่คอมเมนท์เลยนะคะ


เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า ขอบคุณที่อ่านจนจบ บ๊ายบายยยย


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE