ทุกข์ของคนดังที่ต้องเผชิญดราม่าถูกประจานเรื่องบนเตียง

51 8
Justin Timberlake: ฉีกหน้าแฟนเก่าซุปตาร์ด้วยการประกาศให้โลกรู้ว่า เธอไม่ใช่สาวซิงตามที่คนอื่นเข้าใจ
หนึ่งในข่าวใหญ่ชองวงการHollywood ประจำปี 2021 ย่อมเลี่ยงไม่พ้นการประกาศขอโทษของ Justin Timberlake  ต่อ  Britney Spears     จากคำสัมภาษณ์เปิดเผยประสบการณ์ทางเพศที่ดูจงใจประจานว่าเธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ดังที่เคยบอกไว้   นอกจากจะยอมว่าเคยมี sex กับเจ้าหญิงเพลงpop ด้วยเสียงหัวเราะขบขัน  ก็ยังตอบรับเมื่อถูกถามเรื่องการร่วมรักด้วยการใช้ปากกับเธอว่า  "ผมทำสิ ก็ผมมันคนลามกนี่นา" 

แท้จริงแล้ว พฤติกรรมกินในที่ลับ ไขในที่แจ้งของศิลปินหนุ่มชื่อดังนั้นได้รับการตทอต้านจากแฟนๆของ Britney มานานมากแล้ว  แต่ชื่อเสียงของเขามาดิ่งสุดๆก็หลังจากที่โลกต้องตกตะลึงกับสารคดี Framing Britney Spears  ผู้คนจำนวนมากแสดงอาการรับไม่ได้ที่เขาเอาเรื่องส่วนตัวที่ทำให้อดีตคนรักต้องอับอายมาเล่าเป็นเรื่อง joke และร่วมกดดันให้เขาขอโทษ Britney อย่างจริงใจ  แต่แม้ว่าจะมีคำขอโทษจากเจ้าตัวออกมาแล้ว   แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆรู้สึกพอใจแต่อย่างใด   เพราะพวกเค้าต่างเชื่อว่า  Justin หาได้มีความรู้สึกผิดอย่างที่บรรยายไว้  แต่จำใจต้องกู้ชื่อเสียงตัวเองกลับมาเพราะกระแส cancel  เพราะหากรู้สึดว่าทำผิดต่อ Britney จริงๆคงไม่ปล่อยเรื่องลากยาวมาเกือบสองทศวรรษ
ทำไมแฟนของ Britney จึงแค้นฝังหุ่นขนาดนั้น ?   ลองมาชมความรู้สึกของคนที่ถูกประจานกันเลยค่ะ

" ฉันคบกับ Justin ได้สองปีค่ะ และฉันเคยคิดว่าเขาคือคู่แท้ แต่ฉันคิดผิดไป ฉันไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะไปให้สัมภาษณ์ Barbara Waltersเพื่อหักหลังด้วยการประจานกันแบบนั้น"

" การแยกทางกันครั้งนั้นได้สร้างความเจ็บปวดที่สุด เราคบกันอยู่ตั้งนาน และฉันก็เคยจินตนาการถึงภาพที่ได้อยู่ด้วยกันตลอดไป"



นอกจากการประจานอดีตคนรัก   (ด้วยการสื่ออย่างชัดเจนว่าเธอโกหกเรื่องความบริสุทธิ์)   ชาวเน็ทยังรู้สึกโกรธเกรี้ยวด้วยความเชื่อว่า ความสำเร็จของ Justin มาจากการนำเรื่องของ Britney มาขายผ่านเพลงที่ประสบความสำเร็จจากการปั่นข่าวลือว่าเธอเป็นฝ่ายนอกใจ    รวมถึงบทสัมภาษณ์ต่างๆที่มีน้ำเสียงเจาะจงว่า เขาคือเหยื่อของความสัมพันธ์ที่พังทลาย  โดยที่ไม่เห็นใจว่า  Britney จะต้องเผชิญกับดราม่าเรื่อง slut-shaming   แรงกดดันที่คอยจับผิดชีวิตส่วนตัวของเธอตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นนั้นเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เธอดำดิ่งสู่ความทุกข์จนเจ็บป่วยทางจิตใจ  สร้างความเสียหายใหญ่หลวงในภายหลัง

ความแค้นเคืองต่อคำพฤติกรรมในอดีตของ Justin ได้เรียกเสียงโจมตีแม้กระทั่งตอนที่เขาส่งข้อความสนับสนุน Britneyในการต่อสู้เพื่อให้พ้นจาก conservatorship ก็ยังไม่รอดจากเสียงวิจารณ์ว่าไม่จริงใจ และฉวยโอกาสเพื่อสร้างภาพ


Millie Bobby Brown :  ถูกหนุ่ม TikTok ลากเข้าสู่ความฉาวโฉ่จนสังคม call out  เรื่องพรากผู้เยาว์

คุณอาจจะไม่รู้มาก่อนว่า Hunter Echo (Ecimovic) คือใคร แต่ชายวัย 21 ปีผู้นี้ ได้ก่อความปั่นป่วนในโลก internet ด้วยการป่าวประกาศว่า เคยย้ายเข้าไปอาศัยกับ Millie Bobby Brown นางเอกวัยรุ่นชื่อดัง โดยที่พ่อแม่ของเธอรับรู้


หนุ่มที่สร้างชื่อบน TikTok จนมีผู้ติดตามราวๆ 1.6 ล้านคน ได้ใช้พื้นที่social media "ชี้แจง" ข่าวลือหลังจากมีภาพคู่ของเขาและ MBB ที่ดูใกล้ชิดกันแบบคนรัก "หลุด"ออกมาในโลกออนไลน์


แต่เขาไม่หยุดเท่านั้น....

เรื่องความสัมพันธ์ทางเพศของวัยรุ่นนั้นไม่ใช่สิ่งชวนช็อคในสังคมแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นสังคมตะวันออกหรือตะวันตก ก็เป็นที่รู้กันว่า ในกลุ่มผู้เยาว์นั้น เรื่อง sex เป็นสิ่งที่ห้ามกันได้ยากเย็น (ไม่ว่าจะสมัยใดก็ตาม) แต่ละประเทศ ก็จะกำหนด consent age แตกต่างกันออกไป แต่ปฏิกิริยาจากสังคมที่มีต่อเรื่องนี้จะแตกต่างกันจากตัวแแปรความแตกต่างทางเพศ หากจะให้ยกตัวอย่างชัดๆ ก็คงเป็นข้อเปรียบเทียบจากหนุ่มคนดังอย่าง Shawn Mendes ที่เคยเปิดใจว่าเสียความบริสุทธิ์เมื่ออายุได้ 16  และเขาไม่ต้องพบกับความกดดันหรือการนินทาว่าร้ายให้เจ็บปวดแต่อย่างใด ในทางกลับกัน เมื่อ MBB กลับตกเป็น target ของคนที่รอคอยซ้ำเติม     ในระหว่างที่ Hunter Echo กำลัง live เพื่อประจานเธอ    ก็มีคนตั้งคำถามด้วยคำพูดลามกอย่างสนุกสนาน  โดยที่ผู้ชายปากพล่อยคนนี้ตอบอย่างสนุกสนานว่าเคยทำอะไรกับนางเอกวัยรุ่นโดยไม่หวั่นเกรงว่าจะถูกดำเนินคดี
"ใช่ ผมล่อลวงผู้เยาว์"  Hunter Echo ตอบชาวเน็ทที่กล่าวหาเขาว่าเป็นอาชญากรทางเพศอย่างไม่สะทกสะท้าน  

"ทุกสิ่งที่ผมทำลงไปมันถูกกฎหมาย และได้รับอนุญาตจากคนที่เกี่ยวข้อง"

ทั้งยังยืนยันว่าจะไม่มีวันขอโทษ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้น

(age of consent ของ Californiaคือ 18 ปี ส่วนรัฐที่นางเอกวัยทีนอาศัยอยู่คือ , Georgia ที่ตามกฎหมาย age of consent จะอยู่ที่ 16 ปี)

นอกจากจะ commentเรื่องทางเพศที่สื่อไปถึงMBBแบบไม่รู้สึกผิดใดๆ เขายังวิจารณ์ เธอให้เสียหายอีกหลายอย่าง และเย้ยหยันว่า เธอไม่มีทางออกมาพูดเรื่องความสัมพันธ์ที่ผ่านมาเพราะ "เธอมันขี้ขลาด"


ตัวแทนของ MBB ได้โต้ตอบการกระทำของหนุ่ม TikTok ว่า

"คำพูดของนายEcimovicไม่เพียงแต่ไม่ตรงไปตรงมา แต่ยังไร้ความรับผิดชอบ น่ารังเกียจและมุ่งทำร้ายโจมตีกัน แทนที่จะจัดการเรื่องนี้ผ่านสื่อหรือทาง social media ทางฝ่ายเราจะดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะยุติการกระทำนี้"


เมื่ออีกฝ่ายเอาจริง หนุ่ม TikTok กลับถอนคำพูดที่ลั่นไว้ว่าจะไม่ขอโทษ ออกมาทำท่าเสียอกเสียใจ และกล่าวโทษฤทธิ์เหล้าที่ทำให้พูดจาแย่ๆออกไป และแม้เจ้าตัวยอมรับว่า แสดงพฤติกรรมงี่เง่าเป็นเด็กไม่รู้จักโตโต้ตอบชาวเน็ทที่โจมตีเขาด้วยการพูดเรื่องส่วนตัวทาง livestream แต่พูดออกไปแล้วก็เอาคืนไม่ได้

และการแสดงความเสียใจนั้นก็ไม่มีการบอกขอโทษ MBB แม้แต่คำเดียว

"ผมไม่เคยล่อลวงเธอ ผมไม่ได้บีบบังคับให้เธอมาชอบผม"


แฟนๆMBB ต่างแสดงความเป็นห่วงเป็นใยให้เธอก้าวข้ามมรสุม scandal นี้ไปให้ได้ หลังจากที่ต้องทุกข์ใจกับ cyberbully มาโดยตลอด แม้จะทำงานมาตั้งแต่เป็นเด็กหญิงตัวน้อย แต่ตอนนี้เธอยังเป็นเพียงสาว17ที่ต้องแบกรับแรงกดดันจากการเป็นคนดังที่ถูกจับจ้องตลอดเวลา โดยเฉพาะกรณีตัวอย่างของอดีตนักแสดงชื่อดังหลายคนที่ต้องทำหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัวมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่เมื่อต้องเติบโตในวงการที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุ ก็ต้องพบกับจุดหักเหที่ผลักให้สู่จุดตกต่ำ




Julianne Hough: ลีลาบนเตียงของ Leonardo DiCaprio  ไม่เด็ดเท่าไร

การเล่าเรื่องส่วนตัวให้เด็กฟังไม่น่าจะเป็นเรื่องปลอดภัย ยิ่งเป็นเรื่องทางเพศที่ทำให้หลายคนตาลุก เมื่อพระเอก A Listวัยขึ้นหลักสี่ถูกสาววัยทีนเม้าว่าไม่เก่งเรื่องอย่างว่าก็กลายเป็นประเด็นฮือฮาขึ้นมา

อย่าเพิ่งเข้าใจผิด  เขาไม่ได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นพวก pedophile   แต่น้าสาวของเด็กสาวจอมเม้าต่างหากที่เป็นฝ่ายคลุกวงในและถ่ายทอดประสบการณ์นี้ให้หลานฟัง 
จากเทศกาลดนตรี Coachella เมื่อหลายปีมาแล้ว สื่อเคยตีข่าวซุบซิบว่า Leonardo DiCaprio กับ Julianne Hough เฟลิร์ตใส่กันโดยไม่สนคนรอบข้างแม้แต่น้อย   แต่ข่าวคราวก็ค่อยๆเงียบหายไปโดยไม่มีใครออกมาชี้แจง   แล้วจู่ๆ หลานสาววัยทีนของ Julianne  ก็แชร์ความลับผ่าน TikTokว่า

" น้าสาวของฉันเคยมีอะไรกับ Leonardo DiCaprio กลายเป็นว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงซะงั้น"

เธอยืนยันว่าไม่ได้โกหกเรื่องนี้ และท้าให้ผู้ชมไปค้นข่าวเรื่องของน้ากับพระเอกดังได้เลย




แม้ Leo จะปิดปากเงียบไม่แสดงท่าทีหลังจากถูกแฉ แต่มันก็คงเดาได้ไม่ยากว่า เจ้าตัวคงไม่ปลื้มนัก จากชื่อเสียง womanizer อันเนิ่นนาน โดยเฉพาะ type ของผู้หญิงที่เขาควงคู่ด้วยนั้นมีลักษณะเฉพาะเจาะจงว่าเป็นเหล่านางแบบผอมเพรียว ในปีหลังๆ เขามักถูกจิกกัดว่าเป็นหนุ่มใหญ่ที่มองหาแต่สาว sexy วัยยี่สิบมาควงคู่แนบชิด หลายคนเชื่อว่าเขามีความสุขกับสถานะที่ไม่ผูกมัดตัวเองให้มีพันธะจากความสัมพันธ์ระยะยาว และใช้เสน่ห์ของนักแสดงระดับชั้นนำดึงดูดให้สาวงามวนเวียนเข้าหา คำพูดกล่าวหาจากปากสาววัยทีนว่าทักษะเรื่องบนเตียงเขาย่ำแย่ได้กลายเป็นข่าวคาวที่ชาวเน็ทนำมาเยาะเย้ยอย่างสนุกปาก



Wilmer Valderrama
ในช่วงปี 2000s  พระเอกคนนี้เคยทำให้ผู้คนต้องทึ่ง เพราะเขาออกเดทกับ it girl ที่เรียกว่าเป็นตัว top ในวงการมานับสิบคน  และนั่นได้สร้างความสงสัยว่าเหตุใดเขาจึงคว้าใจสาวสวยชื่อดังคนแล้วคนเล่า   ทั้งๆที่ไม่ได้มีชื่อเสียงแบบ heartthrob  อย่างไอดอลหนุ่มหรือเป็นพระเอกที่สร้างความคลั่งไคล้ในยุคนั้น

แต่แทนที่เขาจะเล่าเรื่องน่าอภิรมย์เกี่ยวกับสาวๆที่เคยคบหาด้วย เขากลับเอาประสบการณ์ทางเพศมาแฉออกสื่อ
Wilmer ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Howard Sternว่า

  • เป็นผู้พรากพรหมจรรย์ของ Mandy Moore  (ที่ในตอนนั้นยังเป็นสาววัยทีน)  และบรรยายว่า   การมีsexกับเธอนั้นรู้สึกดี แต่ก็แตกต่างจากพายแอปเปิ้ลอุ่นๆ ( มีฉากติดเรทในหนัง American Pie ที่แสดงวลีนี้ เมื่อพระเอกสำเร็จความใคร่กับพายแอปเปิ้ล หลังจากมีคนบอกว่า ความรู้สึกที่ได้จากoral sexก็เหมือนกับพายแอปเปิ้ลอุ่นๆ  หรืออาจจะสื่อถึงเรื่องอวัยวะเพศของผู้หญิงกับความชุ่มฉ่ำของพายนั่นเอง)
  • Ashley Simpson เป็นพวกที่ร้องครางเสียงดังลั่น
  • Lindsay Lohan ไม่ได้เสริมนม แต่เธอปลื้มการ wax ขนให้เกลี้ยงเกลา
  • Jennifer Love Hewitt ได้คะแนนเรื่อง sex 8 เต็ม 10





คนที่แสดงความเจ็บปวดเมื่อถูกแฟนเก่าแฉคือ Mandy Moore เธอยืนยันว่า สิ่งที่Wilmer ไม่ใช่เรื่องจริง

" ช่างเป็นคำพูดไร้รสนิยมและไม่ใช่ความจริงด้วยซ้ำไปค่ะ มันสร้างความเจ็บปวดให้กับฉันเพราะฉันชื่นชอบเขานะคะ"


"ฉันเดทกับเขาตอนอายุ 16-17 ฉันรักเขาและตอนนี้ก็ยังรัก เขาเป็นเพื่อนที่ดี มันจึงทำให้ฉันช็อคมาก เพราะไม่ใช่ว่ามันเป็นเรื่องปั้นแต่งอย่างเดียว แต่การกระทำแบบนั้นดูไม่สมกับเป็นตัวเขาเลยค่ะ ไม่ได้เป็นลักษณะนิสัยปกติ"

"ฉันได้แต่คิดว่า ทำไมคุณถึงเล่าเรื่องแบบนี้ให้คนอืนฟัง ก่อนอื่นเลยนะ มันเป็นเรื่องโกหก"

Mandy ยอมรับว่าไม่ได้สนิทกับ Wilmer แล้ว แต่ก็พูดจาปราศรัยกันด้วยดี และพบปะตามประสาเพื่อนบ้างเป็นบางครั้ง เธอพยายามก้าวผ่านเรื่องนี้ไปเพราะมันเกิดขึ้นมาสิบกว่าปีแล้ว เธอหวังว่า Wilmer จะได้รับบทเรียนจากเรื่องนี้ เพราะที่จริงแล้ว หลังจากให้สัมภาษณ์ไป เจ้าตัวก็ได้ติดต่อไปยังรายการไม่ให้ออกอากาศ เรียกว่าปากพล่อยไปเต็มที่แล้วนึกเสียดายคำพูดในภายหลัง แต่ก็แก้ไขไม่ทันซะแล้ว


Joe Jonas   แฉประสบการณ์ครั้งแรกกับแฟนเก่าและไม่แคร์ที่ถูก call out

Taylor Swift เคยเอ่ยปากขอโทษ Joe Jonas ที่เคยแฉว่าเขาบอกเลิกกับเธอผ่านโทรศัพท์ด้วยสถิติเวลา 27 วินาที   แต่บางที Ashley Greene ก็อาจจะอยากได้ยิรตำขอโทษจาก Joe บ้างเหมือนกัน    เพราะเมื่อ 5 ปีก่อน เขาได้ยืนยันออกสื่อว่า ได้เสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนสาวชื่อ Ashley 

"ผมเสียซิงให้กับผู้หญิงชื่อ Ashley คุณไป Googleเองว่าเป็น Ashleyคนไหน"


Joe ได้บรรยายข้อมูลเพิ่มอย่างสนุกสนานว่า ไม่มีcondom จึงรีบค้นหาในห้องเพื่อนเพื่อจะได้เสร็จสมอารมณ์หมาย

"ผมไปค้นในห้องของ Jack มือกลองของเรา ในตอนนั้นเขาเป็นรูมเมทของผมครับ ผมรื้อห้องเขาเพื่อหาcondom และก็เจอในลิ้นชักชุดชั้นในของเขา พอเขากลับบ้านมา เขานึกว่ามีขโมยบุกเข้าห้องเพราะมันเละเทะไปหมด นั่นเป็นเพราะผมต้องการใช้มันอย่างเร่งด่วน ต้องทำมันให้ได้ในเดี๋ยวนั้น เราจะต้องคำนึกถึงความปลอดภัยไว้ก่อนนะเด็กๆ"



ในขณะที่อดีต boy band เล่าประสบการณ์ sex ครั้งแรกอย่างภาคภูมิใจ   ฝั่งแฟนเก่าก็ไม่ได้แสดงความขำขันตามไปด้วย เธอโพสต์ข้อความเปรียบเปรยว่า

"การทำตัวให้มี class สามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย"


เมื่อถูกทักท้วงว่าการเล่าเรื่องsex โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ยินดีให้ป่าวประกาศเป็นสิงไม่เหมาะสม เขาก็ไม่มีทีท่าเสียใจแต่อย่างใด

"ไม่รู้สิครับ ผมว่าชีวิตมันสั้นนัก ว่ามั้ย  ผมว่าตัวเองน่ะเป็นผู้ชายจริงใจเปิดเผย  มันมีช่วงเวลาในชีวิตที่คุณจะต้องตรงไปตรงมาต่อตนเองและต่อโลก"

"ผมไม่ได้จะแฉเพื่อทำให้ใครเจ็บปวด แต่ผมว่า ที่สุดแล้วก ผมก็แค่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองและพูดในสิ่งที่มาจากใจจริง"

เจ้าตัวน่าจะลืมคำว่า "ให้เกียรติ" คนที่เคยคบหากันไปอย่างสิ้นเชิง!



John Mayer: หนุ่มอันตรายที่แฉแฟนเก่าสาวสวยจนเกิดเป็นแผลใจ


Katy Perry เคยยอมรับว่าแพ้ทาง John Mayer เธอตกหลุมรักเขาเป็นบ้าเป็นหลังและต้องเสาะหาคำตอบว่าเหตุใดจึงหลงเสน่ห์หนุ่มร้าย

ชื่อเสียงความฉาวโฉ่ของ John Mayer แรงแค่ไหน ? เอาเป็นว่า เขาเคยยอมรับมีประสบการณ์sex กับผู้หญิงมาแล้วราวๆ 500 คน เคยทิ้ง quoteที่เปิดเผยความหื่นกระหายในเรื่องเพศไว้อย่างไม่กลัวเสียคะแนนนิยม และก็ยังมีสาวๆที่เข้าหาเพราะหลงเสน่ห์แบบไม่หวั่นเกรง




"คุณคิดรึเปล่าว่าจะได้มีใครบางคนที่ผมชื่นชมเธอมากซะยิ่งกว่ากว่าตัวเอง?  แต่สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง ไม่ใช่จิ๊มิสวยแจ่มหรอกเหรอ?   คุณควรจะมีคบคนที่สูสีกันเรื่องสติปัญญา แต่พวกเค้าควรจะมีจิ๊มิประเภทที่คุณสามารถจะกางเต็นท์ออกแคมป์ได้ทั้งสุดสัปดาห์ด้วย "
 
นี่เป็นเพียงส่วนน้อยของคำพูดอื้อฉาวของนักดนตรีชื่อดัง แต่มันคงไม่ใช่เรื่องหนักหนา หากเขาจะแสดงความปลาบปลื้มในอวัยวะเพศหญิงออกสื่อ เพราะนั่นคือรสนิยมของเจ้าตัว ไม่ได้พาดพิงถึงคนอื่น แต่สำหรับ Jessica Simpson เธอกลับได้พบกับความเจ็บปวดเมื่อถูกอดีตหนุ่มคนรักบรรยายคุณสมบัติราวกับเธอเป็นของเล่นเร้าอารมณ์


"สำหรับผมแล้ว ผู้หญิงคนนั้นเปรียบเหมือนกับยาเสพติด และยามันก็ไม่ดีต่อตัวคุณหากเสพมากเกินไป เธอก็เหมือนกับแคร็กโคเคน เรื่องsex น่ะสุดยอดมาก ผมบอกได้แค่นั้น มันเหมือนกับระเบิดnapalm เป็นระเบิดsex"

"คุณเคยได้อยู่กับผู้หญิ่งที่ทำให้คุณอยากจะละทิ้งทุกอย่างในชีวิตมั้ยล่ะ คุณเคยบอกกับใครมั้ยว่า ผมอยากทิ้งการใช้ชีวิตไปแล้วก็เอาแต่สูดดมร่างกายของเธอ ถ้าคุณคิดค่าตัวหมื่นเหรียญทุกครั้งที่มีอะไรกัน ผมก็จะขายทรัพย์สมบัติไปให้หมดเพื่อจะได้ซั่มคุณไม่หยุด"

 Jessica ได้เล่าความรู้สึกที่ได้ยินคำcomment ของแฟนเก่าสุดเสเพลว่า

"เขาคงคิดว่าฉันอยากจะได้รับฉายานั้น ชั้นล้มทั้งยืนและอับอายที่ยายของฉันได้อ่านเรื่องนี้"

"เรื่องราวบนเตียงของผู้หญิงไม่ใช่สิ่งที่นำมาวิพากษ์วิจารณ์ มันทำให้ช็อคไปเลยค่ะ"


เรื่องนี้ถูกนำมาจุดประเด็นอีกครั้งหลังจากสารคดี  Framing Britney Spears สร้างความตื่นตัวในสังคมเกี่ยวกับการเลบือกปฏิบัติที่เกิดจากการเหยียดเพศ    Jessica ถูกถามถึงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ในอดีต   เธอจึงยืนยันชัดว่า การกระทำของ John เป็นการดูหมิ่นไม่ให้เกียรติ  แม้ว่าเขาจะเคยประกาศขอโทษออกสื่อมาก่อนหน้านี้ แต่เธอไม่คิดว่ามันมาจากใจจริง    แม้ว่าเธอจะรู้จักให้อภัยคนอื่น  แต่เธอไม่ต้องการคำขอโทษต่อหน้าสาธารณชนเหมือนกับที่  Justin Timberlake ได้ขอโทษ Britney Spears  แต่เมื่อพูดออกมาแล้ว ก็ไม่สามารถแก้ไขสิ่งที่เสียหายไปได้ 

ที่จริงแล้ว ยังมีแฟนเก่าคนอื่นๆที่ John เคยพาดพิงให้เสียหายแล้วออกมาขอโทษในภายหลัง ย้อนไปเมื่อนานมาแล้วตั้งแต่เพลง Your Body Is a Wonderlandสร้างปรากฏการณ์ความฮิต มีผู้ปล่อยข่าวว่า เขามี Jennifer Love Hewitt ที่ออกเกทกันช่วงสั้นๆเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้ออกมา หลายคนเชื่อมั่นว่าจะต้องเป็นเธออย่างแน่นอน เพราะในยุคนั้น Jennifer ยึดครองตำแหน่งสาวร้อนอยู่ในลำดับต้นๆทีเดียว

แต่ชื่อของเธอกลับกลายมาเป็นข่าวฮือฮา เมื่อJohn เล่นมุกในรายการ TV ว่า เขาไม่ได้ทันมี sexกับเธอด้วยซ้ำไป นั่นเป็นเพราะว่าป่วยจากอาการอาหารเป็นพิษเพราะกิน "ปลาเน่า"เข้าไป ( มีคนตีความหมายว่าเขาเล่นคำสองแง่สองง่ามเพื่อจิกกัดกลิ่นของสงวนของฝ่ายหญิง)   ถึงจะขอโทษขอโพยเธอในภายหลัง แต่เธอก็กลายเป็น joke ให้คนอื่นขำไปซะแล้ว




candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE