มาชวนมาส์กหน้าเพื่อผิวกระจ่างใสด้วย THANN Revitalizing Face Mask

43 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้อยู่บ้านกันยาวๆ อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะคะ

วันนี้เรามีมาส์กหน้าแบบใหม่มานำเสนอ ตัวนี้เป็นมาส์กผสมสด คือผสมเสร็จแล้วต้องใช้เลยทันที ซึ่งทางแบรนด์ THANN เค้าคิดค้นมาเพื่อช่วยบำรุงและดูแลให้กระจ่างใส อารมณ์เหมือนได้ทำสปาที่บ้าน


มาส์กตัวนี้เค้ามีชื่อว่า THANN Revitalizing Face Mask ที่มีสารสกัดธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะ เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส และเปล่งประกาย ในวันที่อ่อนล้า หรือเจอความเครียด และมลภาวะต่างๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีวิธีการใช้ยังไง ตามมาดูกันค่ะ


THANN Revitalizing Face Mask มาส์กบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใสเพียงครั้งแรกที่ใช้  มีคุณสมบัติโดดเด่นในการปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส และช่วยลดเซลล์สีผิวที่หมองคล้ำในรูปแบบของ Essence และ Powder Extract เข้มข้น


จากการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ (Efficacy test)* พบว่า

• เพิ่ม Skin Luminosity 43% และ Brightness 10.1% พร้อมปรับสภาพสีผิวให้อ่อนลง

• ลด Skin Beige Color 13.5% ให้ผิวคุณแลดูสดใส สุขภาพดี ขาวและเนียนเรียบยิ่งขึ้น ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน


รวมคุณค่าจากส่วนผสมที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว อาทิ

  • Grape Fruit Extract ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Mulberry Root Extract มีคุณสมบัติในการลดเลือนจุดด่างดำ

  • Ougon Extract ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

  • Trehalose Extract ปกป้องและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว

  • Nano Shiso Extract ให้ประสิทธิภาพสูงสุดโดยทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์

และยังไม่มีส่วนประกอบของ Paraben, Mineral Oil และ Artificial Color อีกด้วยค่ะ



ในหนึ่งกล่องจะมีทั้งหมด 3 ชุด ซึ่งประกอบด้วย Revitalizing Complex 3 ซอง และ Revitalizing Essence 3 ซอง 


วิธีใช้งาน

1.  เทซองที่เป็นผงลงในถ้วยก่อน

2.  เทซองที่เป็นน้ำลงในถ้วยตาม

3.  รีบคนให้เข้ากัน ต้องรีบคนเร็วนิดนึงนะคะ เพราะเค้าแห้งค่อนข้างไว

4.  ใช้ช้อนหรือมือทาหนาๆ ทั่วใบหน้ายกเว้นบริเวณปาก และรอบดวงตาค่ะ

5.  แล้วใช้แผ่นมาส์กวางทับ

6.  รอประมาณ 10-15นาที ให้แห้ง

7.  ลอกออก ถ้าลอกไม่หมดสามารถใช้ toner เช็ดออกได้เช่นกันค่ะ



ด้วยความที่เราชอบใช้มาส์กอยู่แล้ว ก็จะมีถ้วยและแปรงสำหรับทามาส์กด้วย จะได้ไม่ต้องเลอะมือ ทีนี้ด้วยความที่ใช้ครั้งแรกก็จะเลิ่กลั่กนิดนึง ^x^ มัวแต่คนไปคนมา มันเลยจะเริ่มแห้งแล้ว ก็เลยต้องรีบปาดๆ ที่หน้าอย่างไวเลยค่ะ กลิ่นของเค้าหอมมากกกกก ทาแล้วเย็นผิวดีจังเลย ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เหมือนได้ทำสปาที่บ้าน ตามที่แบรนด์นำเสนออะไรแบบนั้นจริงๆค่ะ



หลังจากที่ทามาส์กจนหมดถ้วยแล้ว เพราะความงกนะคะ ต้องใช้ให้หมด เราก็จะนำแผ่นมาส์กชีทที่เค้าให้มา วางทับลงที่หน้าด้วย แล้วก็ไปหากิจกรรมอย่างอื่นทำสัก 10-15 นาที ได้เลยค่ะ



พอครบ 15 นาที เรียบร้อยแล้ว เราก็ทำการลอกแผ่นมมาส์กออก ซึ่งมาส์กเค้าลอกออกง่ายมากๆ ส่วนที่ออกไม่หมด เราก็ใช้วิธีการล้างหน้าแทนค่ะ พอล้างหน้าเท่านั้นแหละ คือเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น นี่ขนาดใช้ครั้งแรกเองน้าาาา


ข้อดีของมาส์กตัวนี้นะคะ ก็คือเค้าจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวแบบเร่งด่วน หรือเรียกว่าเป็นมาส์ก SOS ก็ว่าได้ค่ะ เพราะเค้าช่วยกู้หน้าโทรมอย่างรวด เร็ว ไม่ว่าเราจะไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ นอนดึก หรืออาจจะใช้ก่อนไปงาน มาส์กตัวนี้ก็ตอบโจทย์เช่นกันค่ะ ใช้แล้วผิวหน้าจะกระจ่างใสได้ในครั้งเดียว


และตอนนี้ทางแบรนด์เค้าได้ปรับเปลี่ยนแพคเกจใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้นด้วยนะคะ โดยจะมาพร้อมกับถ้วยผสม สามารถใช้แล้วทิ้งได้เลย นอกจากนี้ยังเพิ่มปริมาณเป็นทั้งหมด 4 ชุดด้วยกัน ในราคาเท่าเดิม ดีงามขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะทุกคน


ช่องทางการจัดจำหน่าย: https://bit.ly/3c2pFVw

ราคา 1,090 บาท


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE