What’s in my bag บอกต่อผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง ที่ต้องพกติดกระเป๋าเอาไว้เลย

40 10

ทุกวันนี้สิ่งที่ต้องมีติดตัวไว้ในกระเป๋าต้องมีอะไรบ้าง ??

เพราะในยุคนี้สาว ๆ อย่างเราต้องพกสิ่งที่ช่วยดูแลทำความสะอาดมากกว่าพกเครื่องสำอางไว้ในกระเป๋าอีกค่ะคู๊ณ >< ก็เพราะว่าในตอนนี้โรคโควิด-19 ระบาดหนัก ฝุ่นควันมลพิษ และสภาพอากาศที่แสนอบอ้าวทำร้ายเราไม่หยุดหย่อน เราจึงต้องขอ “เปลี่ยน” จากการพกกระเป๋าเครื่องสำอางมาเป็นกระเป๋าดูแลอนามัยของตัวเองกันแล้วค่ะ ฉะนั้นมาดูกันว่าในช่วงนี้สิ่งของในกระเป๋าของเรามีอะไรบ้าง 

Item 1 

ทิชชู่เปียก Jabs Hygienic Mineral Wipes

ไอเทมแรกที่เราพกเอาไว้ก่อนที่จะมีโควิดอีกค่ะคุณ เพราะว่าเอาไว้ใช้เช็ดมือดูแลทำความสะอาดก่อนที่จะรับประทานอาหาร หรือเวลาไปหยิบจับอะไรมาที่ดูท่าว่าจะสกปรกก็ใช้แจ๊บส์เช็ดทำความสะอาดได้ในทันที สาเหตุที่เลือกใช้แจ๊บส์เป็นเพราะเราลองใช้มาหมดแล้วทุกยี่ห้อ พบว่าแจ๊บส์เป็นทิชชู่เปียกแบบ Hygienic ยี่ห้อเดียวที่ไม่ทำให้มือแห้ง และผ้าก็ยังนุ่มมาก ๆ อีกด้วย แถมยังสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้มากถึง 99.999% จึงทำให้เวลาไปไหนมาไหนเลือกพกแจ๊บส์เอาไว้ตลอดเวลาเลยจ้า ยิ่งช่วงนี้ยิ่งต้องพกค่ะทุกคน

Item 2 

สเปรย์แอลกอฮอล์ Santalis

สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือสเปรย์แอลกอฮอล์ อย่างที่รู้กันค่ะว่าถึงแม้ช่วงนี้โควิดจะระบาดหนัก แต่ยังไงเราก็ต้องออกจากบ้านหรือต้องทำกิจกรรมข้างนอกบ้านอยู่ดี เราจึงไม่อาจหลีกเลี่ยงสิ่งสกปรกจากโลกภายนอก เพราะฉะนั้นสเปรย์แอลกอฮอล์จึงมีความจำเป็นมาก ๆ เพราะใช้ฉีดทำความสะอาดสิ่งของใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ สิ่งของที่ซื้อมา ฉีดโต๊ะเก้าอี้เวลาไปนั่งกินร้านอาหาร หรือสิ่งของทั่วไปต่าง ๆ 

Item 3 

สเปรย์ระงับกลิ่นปาก Fluocaril

แกรร ! รู้สึกเหมือนกันไหมว่า ลมหายใจใต้หน้ากากอนามัยมันช่างฉุนเกินต้าน เราจึงไปหาตัวช่วยดูแลทำความสะอาดช่องปากมาค่ะ นั่นก็คือสเปรย์ระงับกลิ่นปาก Fluocaril ซึ่งช่วยได้เยอะเหมือนกันเพราะว่าลมหายใจของเรากลายเป็นกลิ่นมินต์ไปแล้ว นอกจากนี้สเปรย์ระงับกลิ่นปากยังไม่มีส่วนผสมที่เป็นน้ำตาล ยังไม่ทำให้ฟันของเราผุด้วยเน้อ หลังจากนี้กลิ่นปากใต้แมสก์ก็ไม่เหม็นอีกต่อไปแล้วค่ะ 

Item 4 

สเปรย์น้ำแร่ Fresh Drop Mineral Spray Tomato

นอกจากลมหายใจใต้หน้ากากจะมีกลิ่นเหม็นแล้ว ผิวหน้าใต้หน้ากากยังถูกทำร้ายจากปัญหาผิวอุดตันอีกด้วยค่ะ เราจึงต้องไปหาสเปรย์น้ำแร่ Fresh Drop Mineral Spray Tomato มาใช้ โดยเราใช้ตั้งแต่ก่อนแต่งหน้าเพราะป้องกันผิวอุดตัน ใช้หลังแต่งหน้าเพราะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนไม่หลุดออกไปติดแมสก์ และยังใช้ฉีดระหว่างวันเพราะทำให้หน้าไม่มัน แล้วยังทำให้ผิวสดชื่นขึ้นอีกด้วย เลยต้องพกเอาไว้จริง ๆ ค่ะกับสเปรย์น้ำแร่ของเรา
ไอเทมทั้ง 4 มีใครใช้ตัวไหนกันอย่างบ้างคะ หรือมีไอเทมตัวไหนที่ต้องใช้ในตอนนี้อีกมาแชร์กันได้เน้อ ครั้งหน้าเดี๋ยวเราก็จะหาไอเทมดี ๆ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักหรือหาเรื่องน่ารักน่ารู้มาแชร์ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค้าาา แต่วันนี้เค้าไปก่อนน้าบาย ๆ


ong3dots

ong3dots

fall in love with your 3 stars.

FULL PROFILE