น้ำตบ LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE กู้ผิวแห้ง ดีต่อใจคุณแม่

48 14
สวัสดีค่ะทุกคน คุณแม่กลับมาแล้ว หลังจากคลอดลูกน้อยไปฮอร์โมนคุณแม่ก็ลดลงอย่างพรวดพราด ปัญหาที่ได้รับผลกระทบจากฮอร์โมนลดเลยก็คืองานผิวเลยค่ะ ผิวแห้งม๊ากกกกจากเดิมที่ผิวแห้งอยู่แล้วก็แห้งไปอีกแทบกรอบ เป็นเครียดเลย ปัญหานี้คุณแม่ลูกอ่อนต้องประสบทุกคนไม่มีทางแก้ทำได้แค่ทำใจและบำรุงวนไปค่ะ ประจวบเหมาะกับช่วงนั้นทางแบรนด์ลังโคมเขาออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่แพคเกจดูสวยหรูสะดุดตามาก นี่ก็เป็นสาวกแบรนด์นี้อยู่แล้ว ยิ่งตัวเซรั่ม ADVANCED GÉNIFIQUE นะ หยิบมารีวิวบ่อยมาก คือเริ่ดมากเป็นลูกรักอ่ะใช้หมดไปหลายขวดแล้ว พอเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาก็ไม่รอช้าที่จะสอยมาลอง นี่ใช้มาซักพักหนึ่งแล้ววันนี้ได้ฤกษ์หยิบมารีวิวเจ้าค่ะ
LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE เป็นเอสเซนส์สูตรน้ำและน้ำมันอยู่ในขวดเดียวกัน 2 in 1 เลย เขาบอกว่ามีเอสเซนส์แบบออยล์ 3% และอีก 97% คือเอสเซนส์ที่มาจากสารสกัดหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส แน่นอนส่วนผสมหลักของเจ้าเอสเซนส์ตัวนี้ก็คือ สารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส น้ำมันเมล็ดองุ่น และวิตามินซี เน้นช่วยในเรื่องให้ผิวชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และให้ผิวเรียบเนียน อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและซิลิโคนถูกใจสาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลย

ตัวขวดดูหรูไฮมาก เห็นแว้บแรกคือน่าใช้อ่ะ และอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ เพื่อนๆ สงสัยมั้ยว่าไอแท่งขาวๆ ที่อยู่กลางขวดเขามีมาทำไมนะ นี่ก็สงสัยอยู่นานมากจนไปหาข้อมูลมา ทางแบรนด์เขาเรียกว่า Exclusive Design Patented Whisk เป็นเกลียวที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์มีไว้เพื่อผสานเอสเซนส์ทั้งสองชนิดให้เข้ากัน

สังเกตมั้ยๆ ที่ขวดมีน้ำมันลอยอยู่ ก่อนใช้ก็อย่าลืมเขย่าให้เอสเซนส์ทั้งสองรวมเป็นเนื้อเดียวกันก่อนนะ
เนื้อเอสเซนส์เป็นน้ำเหลวๆ ใสๆ ไม่มีความมันเหนียวเหนอะของน้ำมันเลย ซึมไว เนื้อเบามาก

หลังจากซายใช้น้ำตบตัวนี้มาประมาณ 2 เดือน ใช้แบบทาตบโบกๆ ทุกเช้าเย็นเลยนะ ผิวดีขึ้นมาก ผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นจากเดิมที่แห้งเป็นขุ่ยๆ ไม่เนียน ตอนนี้คือผิวดูมีออร่า เปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล เรียบเนียนขึ้นด้วย ยิ่งใช้คู่กับตัวเซรั่ม ADVANCED GÉNIFIQUE นะ ผิวปั๊วะๆ ปังๆ ตื่นเช้ามานี่หน้าฟูมากค่ะคุ๊ณ เลิฟเลย เป็นอีกตัวที่ลงทุนแล้วไม่ผิดหวังเลย อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองเลยค่ะ ดีต่อใจ


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE