#29 มาร์คหน้าลดสิว ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง หน้าใสในขั้นตอนเดียว

43 10

Hello

สวัสดีค่ะทุกคน ไหนใครกำลังมีปัญหาสิวรุมเร้าและยังหาทางออกให้น้องสิวไม่ได้ อยากให้อ่านกระทู้นี้เลย เพราะวันนี้โบตั๋นมีผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ใช้แล้วช่วยให้สิวลดลงได้แบบยั่งยืน แบบไม่ต้องกลับมาเป็นสิวซ้ำๆ ให้ปวดใจอีก ช่วยคืนหน้าใสให้เราได้ในขั้นตอนเดียว ห้ามพลาดเลยค่ะ!


ต้องขอเล่าก่อนว่าโบตั๋นสังเกตตัวเองว่าเริ่มกลับมาเป็นสิวเยอะในช่วงเกือบๆ สองปีที่ผ่านมาเพราะ 2 สาเหตุคือ การสวมแมสก์ และฝุ่น PM 2.5 อย่างสิวที่มาจากการสวมแมสก์สังเกตง่ายๆ เลยคือ สิวจะขึ้นบริเวณที่ผิวสัมผัสแมสก์ ส่วนสิวจากฝุ่น PM 2.5 เนี่ยจะขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะ เพราะโบตั๋นเป็นคนที่วิ่งออกกำลังกายกลางแจ้งค่ะ ฉะนั้น ไม่ว่าจะฝุ่นมลภาวะธรรมดาๆ หรือฝุ่น PM 2.5 ก็ทำให้สิวเห่อทั้งนั้น แต่จะเห่อเยอะเป็นพิเศษถ้าช่วงไหนค่า PM 2.5 สูงค่ะ


ทีนี้พอเราเป็นสิว เราก็ต้องหาทางรักษาให้หายใช่ม๊า เพื่อทวงบัลลังก์หน้าใสของเรากลับมา โบตั๋นอ่านรีวิวของเหล่าตัวแม่ทั้งหลายจนมาเจอมาร์คหน้าด้วย BK ACNE Balancing Mask ขอแอบกระซิบว่าโบตั๋นใช้เวลาเก็บรีวิวนี้ถึง 1 เดือนเต็ม จนมั่นใจว่ามาร์คหน้าแล้วหน้าใส ไกลสิวจริง เอาล่ะ! ไปชมรีวิวกันเลยค่ะ

Packaging

หน้าตาของ BK ACNE Balancing Mask ก็จะประมาณนี้ค่ะ

โดยจะมีให้เราเลือกใช้ 2 ขนาด คือแบบซอง เป็นขนาดพกพาสะดวก 

และแบบหลอดไว้ใช้ติดบ้านตามความสะดวกได้เลยค่ะ

Ingredients

มาร์คหน้าแบรนด์นี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจหลายตัวเลย และเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติด้วย ดังนี้เลยค่ะ

Pre Biotic: จะช่วยสร้างสมดุลให้ผิว คือทำให้รากฐานของผิวเราแข็งแรงนั่นเองค่ะ

ทีทรีออยส์ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว

ใบบัวบก: ช่วยลดการอักเสบของสิวและช่วยลดการระคายเคือง

เห็ดยุโรปตะวันออก: ช่วยให้รูขุมขนกระชับและดูเรียบเนียนขึ้น 

มัลเบอร์รี่: ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำด้วยค่ะ

How to use

ส่วนตัวโบตั๋นจะแบ่งการไว้ 2 แบบนะคะ 

วิธีที่ 1 : ใช้แต้มหัวสิวเฉพาะจุด ทิ้งครีมมาร์คไว้ 30 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยโบตั๋นมีเคล็ดลับนิดนึงคือ จะผสมตัวมาร์คหน้า BK กับน้ำมะนาวเล็กน้อย เพราะในน้ำมะนาวจะมีกรดผลไม้อ่อนๆ ช่วยให้สิวอักเสบอ่อนตัวลง และทำให้หัวหนองเปิด เพื่อเราจะได้กดเอาหัวสิวออกมาได้ง่ายขึ้น ช่วยลดบาดแผลจากการกดสิวนั่นเองค่ะ แต่วิธีนี้ไม่เหมาะกับใช้มาร์คทั้งหน้านะคะ เพราะอาจทำให้ผิวบริเวณที่บอบบางระคายเคืองได้ค่ะ

วิธีที่ 2 : ใช้มาร์คทั่วหน้าได้เลย แล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที ก็ล้างด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จกระบวนการมาร์คหน้าเพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส ไกลสิวตามที่เราต้องการแล้วค่ะ

Before & After

นี่คือภาพก่อนใช้และหลังใช้มาร์คหน้า BK ACNE Balancing Mask เป็นเวลา 1 เดือน โดยในหนึ่งสัปดาห์ โบตั๋นจะมาร์คหน้าแบบทั้งหน้า 2-3 ครั้งต่อสัปดดาห์ แต่หากมีสิวอักเสบ โบตั๋นจะใช้แต้มเฉพาะจุดทุกวันจนกว่าสิวจะแห้งค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้หน้าใสเลยจ้ะแม่จ๋า

How I was impressed with it?

            ดูจากรูป Before&After ก็น่าจะเดาออกกันเนอะว่าโบตั๋นพึงพอใจกับ BK ACNE Balancing Mask แค่ไหน เพราะแค่ 1 เดือนเอง สิวอักเสบ สิวหนองที่เคยเห่อก็ค่อยๆ หาย ส่วนสิวใหม่ๆ ก็ไม่ค่อยเกิดขึ้นใหม่ค่ะ สิวจะขึ้นจริงๆ ก็แค่ 1-2 เม็ดในช่วงวันนั้นของเดือน แล้วก็ยุบตัวลงอย่างรวดเร็ว ส่วนรอยดำรอยแดงเองก็หายเร็วขึ้น หน้าใสขึ้นเยอะเลยค่ะ

                โบตั๋นเป็นคนผิวผสม ฉะนั้นผิวปริเวณทีโซนจะมันมากๆ แต่หลังมาร์คหน้าเป็นประจำ ตอนนี้ความชุ่มชื้นของผิวสมดุลมาก สังเกตได้จากวันไหนที่แต่งหน้า ปกติระหว่างวันต้องซับมัน เติมแป้งแล้ว แต่ตอนนี้แต่งหน้าตอนเช้าทีเดียวแต่หน้าสวยถึงเย็นเลยค่ะ ออ! แล้วน้องเค้าช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะคะ เวลาลงรองพื้นจะเห็นชัดเลยว่ารองพื้นไม่ตกร่องรูขุมชนเหมือนเมื่อก่อน

                และขอป้ายยานิดนึง โบตั๋นชอบความรู้สึกตอนมาร์คหน้ามากๆ มันจะรู้สึกเย็นๆ สบายผิว และมีกลิ่นคล้ายๆ ใบชา ช่วยให้ผ่อนคลายเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านเลยค่ะ

Amount & Price

แบบซอง ขนาด 4 กรัม ราคา 49 บาท

แบบหลอด ขนาด 35 กรัม ราคา 389 บาท


“ราคาน่ารักโน๊ะ ดีต่อใจและกระเป๋าสตางค์ คริๆ”

Where to buy

  • แบบซอง หาซื้อได้ที่ 7-11

  • แบบหลอด หาซื้อได้ที่ร้าน Watson Konvy ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่ะ

It’s time to say Good Bye

จบแล้วค่ะ สำหรับการรีวิว BK ACNE Balancing Mask ก็หวังว่ากระทู้นี้จะถูกอกถูกใจคนเป็นสิวที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์รักษาสิวดีๆ ซักตัว โบตั๋นภูมิใจนำเสนอมากค่ะ เพราะมาร์คแล้วไม่ใช่แค่ลดสิวอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้หน้าใส ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ราคาก็น่ารักอ่ะ ชูป้าย 10 10 และ 10 จ้า 


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่ะ



Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE