มาแต่งหน้าอยู่บ้านแบบ Make up No Make up กัน !

55 18
WITH <strong>Smooto</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ฮาโหลวววววววทุกคนนน ช่วงนี้เราว่าแทบจะ WFH กันเกือบทุกคนแน่ ๆ อย่างเราคือ work from home มาครึ่งปีแล้วววว พอ wfh แรก ๆ ก็ไม่ค่อยได้แต่งหน้า แต่หลัง ๆ รู้สึกสงสารน้อง ๆ เครื่องสำอางที่อยู่ในกรุมากกก ต้องหยิบมาใช้บ้างเนอะ ฮ่าาาาา วันนี้เราขอหยิบเครื่องสำอางสำหรับแต่งลุค Make up No Make up มารีวิวค่ะทุกคน มีตัวไหนเลิศบ้าง ตามมาเลยย

นี่คือเครื่องสำอางที่เราจะมารีวิววันนี้ เป็นเครื่องสำอางที่แต่งแล้วได้ลุคธรรมชาติทุกชิ้นเลยจ้า ฟีลแบบแต่งเสร็จแล้วเหมือนหน้าสดแต่สวยอะไรแบบนั้น ตื่นมาแล้วสวยเลย 55555555

Smooto Tomato Collagen BB and CC Sunscreen Cream


หลังจากลงสกินแคร์บำรุงเสร็จ แน่นอนว่าเราต้องทากันแดดด้วยนะคะ ! สำหรับใครที่ไม่อยากทาหลาย ๆ ขั้นตอน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเค้าเป็น BB AND CC ที่ผสมกันแดดด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรที่หนักหน้า ไม่ชอบขั้นตอนเยอะ ๆ เหมาะกับคนที่อยากแต่งหน้าแบบลุคธรรมชาติ ๆ ไม่อยากทารองพื้นค่ะ

ตัวนี้ใช้แล้วผิวดูสวยมากกก แบบไม่โป๊ะเลยค่ะ เค้าบางเบา ซึมเร็ว เนื้อครีมพอลงผิวเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ เลิศมาก ใช้แล้วผิวสวย ไม่เยิ้มค่ะ มีความแมทนิด ๆ คุมมันดีมากกกก อีกอย่างที่เราชอบคือเค้าผสมกันแดด SPF50 PA+++ และบำรุงในตัวเลยค่ะ เรียกว่าเป็น 3 in 1 ทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยป้องกันแสงแดด และช่วยปรับผิวให้ดูสุขภาพดี คุมมันทั้งวันเลย

4U2 Brow Specialist Eye Brow Kit #01 Soft Brown


ชิ้นนี้เป็นพาเลตเขียนคิ้วแบบฝุ่นที่ดีมากกก เราใช้มานานมากเลยตัวนี้ ใช้จนข้างบนสีลอกหมดแล้ว ฮ่าาาา มีทั้งหมด 4 สีให้เลือกใช้ พร้อมแปรงมาให้ 2 ด้ามจิ๋วเลยค่ะ พกพาสะดวก แล้วคือสีแน่น พิกเมนต์แน่นมาก ใช้เขียนคิ้วได้ บางทีก็เอามาทาเป็นอายชาโดว์ หรือใช้เขียนแทนอายไลเนอร์ได้ด้วยค่ะ

Jung Saem Mool Style Fix Brow Mascara #Brick Brown


แปรงปัดคิ้วจากเกาหลี ที่มีเอกลักษณ์ก็คือหัวแปรงเค้าสองด้านไม่เหมือนกันค่ะ สามารถใช้ได้คนละแบบ ถ้าอยากให้ฟุ้ง ๆ ธรรมชาติก็ใช้ด้านโค้งนูน ถ้าอยากให้คิ้วแน่น ๆ จะใช้ด้านที่ไม่นูนค่ะ ตัวนี้ปัดแล้วสีคิ้วธรรมชาติมากกกก คิ้วฟุ้ง ๆ ฟู ๆ สวยเลย

ถ้าอยากให้คิ้วดูธรรมชาติเราก็จะใช้สองไอเทมนี้ค่ะ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นจะช่วยให้คิ้วดูธรรมชาติกว่าที่เขียนคิ้วแบบเจล หรือแบบดินสอน้าาาา เขียนตามรูปคิ้วของแต่ละคนได้เลยค่ะ เน้นใช้สีเข้มหางคิ้ว สีอ่อนหัวคิ้ว แล้วก็ใช้แปรงปัด ๆ ให้ฟุ้งหน่อย จากนั้นก็ใช้มาสคาร่าคิ้วล็อคให้คิ้วอยู่ทรงสวยค่ะ

Olio Osso Balm #No.13


ตัวนี้เป็น Lip&Cheek Balm ค่ะ สามารถทาได้ทั้งแก้มกับปากเลย หรือจะเอามาทาตาก็ได้นะ เค้าเป็นบาล์มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย สีสวยมากกกก ตัวนี้ก็ไอเทมเด็ดเลยค่ะ ทาแก้มแล้วฟีลสาวน้อยแก้มแดงงแบบวัยแรกแย้ม ดูเป็นธรรมชาติมาก ทาปากก็ดูสีระเรื่อธรรมชาติเช่นกันค่ะ

Liplief Glowy Lip Oil


ลิปออยล์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสีนะคะ เค้าเป็นลิปออยล์บำรุงริมฝีปากเลย ใครที่ปากแห้งมาก ๆ ปากลอกแนะนำให้โบกลิปตัวนี้ได้เลยค่ะ ใช้แล้วปากนุ่ม ชุ่มชื้นมาก หรือจะเอามาทาทับลิปสติกเพื่อให้ได้ลุคแบบฉ่ำวาวอีกทีก็ได้นะคะ เนื้อเค้าไม่เหนียวมาก ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนสุด ๆ

แต่งหน้าธรรมชาติ ก็ต้องใช้สีแบบธรรมชาติจ้า อันนี้ออกแดงระเรื่อ เนื้อบาล์มก็ช่วยให้ดูธรรมชาติมากขึ้นไปอีกนะคะ จะดูธรรมชาติกว่าพวกเนื้อฝุ่นค่ะ

และปิดท้ายด้วยทาลิปบาล์มแบบมีสีนิด ๆ ตบด้วยลิปออยล์ทับเพื่อให้ปากดูฉ่ำวาว สุขภาพดีอีกชั้น เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วกับลุค Make up No Make up ของเราวันนี้ ขั้นตอนน้อยมากกก

แปะ Before After ให้ค่ะ ดูเหมือนแต่งน้อยมาก แต่พอมาเทียบคือมันมีความต่างเยอะนะ แบบหน้าดูสดใสขึ้นในไม่กี่ขั้นตอนเอง เลิศ 5555555 ยิ่งถ้ารีบ ๆ แต่งลุคนี้ดีมากค่ะ ใช้เวลาแปปเดียว ใช้ของน้อยชิ้นด้วย ตื่นมาแล้วหน้าตาสดใสเลยอะ ฮ่าาาาาาา

ทาดาาาาาา ผิวนวล แก้มระเรื่อ ปากระเรื่อ ดูธรรมชาติ ใส ๆ ไร้พิษภัย 55555555 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าา บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE