KOTCH น้องใหม่กับลิปสุดปังผสมสีเองได้พร้อมแปรงแต่งหน้าขนนุ่มนิ่มที่ต้องมี!

54 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้น้ำขอมาป้ายยาแรง ๆ กับ คส

จากแบรนด์ KOTCH น้องใหม่ที่เค้าออกโปรดักซ์สุดปัง

คือลิปทั้ง 5 สี ของเค้าพร้อมทั้งแปรงแต่งหน้าขนสุดนุ่มนิ่ม  

𝑺𝒊𝒈𝒏𝒂𝒕𝒖𝒓𝒆 𝑩𝒓𝒖𝒔𝒉 & 𝑩𝒂𝒈 ตัวนี้เค้าพึ่งออกมาใหม่สดๆร้อนๆ เป็นแปรงแต่งหน้าที่เค้าให้มาเป็นเซทซึ่ง 1 เซทของเค้ามีทั้งหมด 10 ด้าม ประกอบด้วย  แปรงแต่งหน้า,แปรงทาตาและแปรงเขียนคิ้ว


แถมยังมีประเป๋ามาให้พร้อมด้วยตัวประเป๋ามีช่องเสียบแปรง สามารถเสียบแปรงพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกและยังไม่พอน้ำชอบความที่ตัวกระเป๋าสามารถตั้งได้ มันทำให้ใช่งานได้สะดวกขึ้น และยังมีพื้นที่กรุบๆเอาไว้ใส่ของอีก

ด้ามจับจะเป็นสี ครีมและส่วนด้านหัวแปรงจะเป็นสีขาวเนื้อของขนแปรงจะนิ่มฟูไม่บาดผิว เวลาใช้งานขนแปรงไม่หลุดง่ายติดหน้าแน่นอน

Kotch Beauty LIP

นางเอกของเราในวันนี้ Kotch Beauty LIP มาด้วยกัน 5 สี ซึ่งแต่ละสีต้องบอกเลยว่ามากันคนละแนวสุดๆ มีตั้งแต่สีนู้ดหวานๆ ไปยันสีแดงแซ่บๆเลยค่า Kotch Beauty LIP เป็นลิปเนื้อ velvet cream เนื้อของเค้ามี Moisturizer ที่มาจากธรรมชาติอย่าง Coconut Oil, Olive Oil, Sunflower Oil จึงทำให้เนื้อของเค้าไม่แห้ง แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปาก และมีส่วนผสมของ SheaButter ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยค่า คนที่เป็นกังวลว่ากล้วทาแล้วปากจะแห้งหายกังวลได้เลย! 

เนื้อลิปคือดีมากเม็ดชัดแน่นๆเลย แถมเนื้อก็ไม่แห้งเวลาทาก็จะไม่ตกร่องด้วยน๊า! เฉดสีของเค้าน้ำว่าเค้าทำมาให้เพื่อสาวๆได้ครีเอทลุคในหลายๆลุคเลยเพราะสีแต่ละสีแตกต่างกันแบบชัดเจน มีทุกโทนตั้งแต่หวาน ๆ ยันแซ่บ ๆ ไปกันที่สีแรกกันเลยค่า!

No.01 Nude Orange with warmth

สีนี้ก็จะเป็นโทนสีส้มที่จะมาในโทนสีนู้ด ซึ่งเป็นสีนู้ดที่ทาแล้วไม่ป่วย ทาได้ในชีวิตจริงแถมสียังน่ารักมาก ๆ ด้วย คนที่ชอบแต่งหน้าโทนสีส้ม ทาสีนี้แล้วเค้ากันแบบสุด! 

No.02 Nude Pink with fresh

สีนู้ดอีกสีของ Kotch Beauty LIP สีนี้เป็นนู้ดที่ออกไปในโทนชมพูหวานๆ เป็นชมพูกลีบกุหลาบ สีนี้น้ำว่าทาแล้วดูซอฟ ๆ เป็นสีที่แม่อั้มชอบทาเลย ทาแล้วดูเป็นนางเอกหวานๆ

No.03 Pink with passio

เป็นอีกสีที่ต้องบอกว่า แซ่บมากๆ! เป็นลิปโทนสีชมพูบานเย็น ที่ทายังไงก็ดูแซ่บสีของเค้าจะแอบตุ่นนิดๆ สีไม่จี๊ดมาก คนผิวสีเหลืองๆแบบน้ำทาแล้วรู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้น เป็นอีกสีที่ไม่ค่อยเห็นแท่งนี้ก็มีต้องเก็บเลยจ้า! 

No.04 Orange with facinati

หนึ่งในสีที่น้ำชอบมากๆในคอลเลคชั่นนี้ สีนี้เป็นโทนสีส้ม ที่น้ำคิดว่าทาเป็นออมเบรก็สวย ทาแบบทั้งปากก็ดูเซกซี่แสนซน เป็นสีที่คิดว่าทาเป็น EVERY DAY LOOK ก็ได้เพราะทาได้ไม่ยาก!   

No.05 Red with power

สำหรับไอเท็มลิปสีแดงบอกเลยว่าแท่งนี้ต้องมีเก็บไว้ในกรุ โทนสรแดงของเค้าเหมาะสำหรับทุกสภาพสีผิวเลย ผิวขาวหรือผิวสองสีก็ทาได้ปากไม่ลอย โทนสีแดงโทนนี้ดีมากๆ ขอแนะนำเลยค่าแท่งนี้!


และถ้าสำหรับใครที่คิดว่าทั้ง 5 แท่งมันน้อยเกิดไป ยังอยากได้สีที่ดือกว่านี้ Kotch เค้าก็มีไอเท็มเสริมพิเศษมาให้เราผสมสีลิปทากันเองไปเลย!

ตัวนี้ไอเท็มที่น้ำบอกจะเป็นแผ่นรองผสมสีที่มาพร้อมกับไม้เอาไว้ผสมสี ตัวนี้ของเค้าถูกออกแบบมาให้เป็นเหมือนถาดสีให้เราผสมสีลิปที่เราอยากได้เอง  

วิธีใช้ก็สวมเจ้าสิ่งนี้เป็นแหวนในนิ้วใดนิ้วหนึ่งที่เพื่อน ๆ ถนัด

จากนั้นก็ลองผสมสีที่เราอยากได้กันดู น้ำจะใช้สี  No.01 Nude Orange with warmth กับ No.05 Red with power มาผสมกันโดยใช้ไมเที่เค้าให้มาทากันเกลี่ยๆ เหใือนเรากำลังผสมสี เกลี่ยๆให้เนื้อลิปเข้ากัน จากนั้นเราก็จะได้สีลิปที่นอกเนื้อจากทั้ง 5 สีที่มีเป็นสีใหม่ ถ้าอยากได้ลดหรือเพิ่มโทนไหนก็แต้มโทนนั้นเข้าไปเพิ่มได้เลยตามที่เราชอบ   

และนี้ก็เป็นสีที่น้ำผสมเองขึ้นมา โทนสีคือเป็นโทนที่น้ำชอบและทาบ่อยๆด้วย มีความส้มๆแดงตุ่นๆเบาๆ รวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน! ติดใจการผสมสีเองสุดๆ


และไม่เพียงเท่านั้นตัวลิปยังสามารถเอามาทาที่เปลือกตาเป็นอายแชโดว์ได้ด้วยเนื้องจากเค้าไม่มีส่วนผสมที่อันตรายอย่างพาราเบนและแอลกออล์ จึงเอามาทาที่เปลือกตาได้ค่า!

สามารถทาที่เปลือกตาและใช้นิ้วเกลี่ยได้เลยค่า

ไม่เพียงเท่านั้นบอกเลยว่ายังสามารถเอามาทาเป็นบรัชออนได้อีกด้วย!
คุ้มไม่ไหววว~~ ลิปแท่งเดียวแต่งได้ทั้งหน้าเลยค้า แต้มประมาณ 2 จุดเล็ก  ก็พอไม่ต้องแต้มเยอะนะคะเพราะว่าเม็ดสีของเค้าแน่นมาก ๆ
ทานิดเดียวก็เกลี่ยนได้ทั้งแก้มแล้วค่า 

ใครสนใจทั้งตัวลิปและแปรงแต่งหน้าของ Kotch ก็ตามสามารถตามไปซื้อได้ที่เพจ Facebook ของเค้า บอกก่อนเลยว่าราคาหลักร้อยไม่แพงอย่างที่คิดแถมคุณภาพก็ดีอีกด้วย ไม่มีไม่ได้แล้วค่า ไปตำกันเลยทุกคนนนนน~~~


 วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าสวัสดีค่า!


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE