Review เม็ดบีทดับกลิ่นหน้ากากอนามัย ของดีที่ควรพกไว้ คุยกับใครก็สดชื่น

44 15

กลับมาเจอกันอีกครั้ง กับการรีวิวที่วันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า สิ่งนี้ไม่ใช่เครื่องสำอางหรือของกิน แต่เป็นสิ่งที่อยากแนะนำให้ทุกคนมีพกติดตัวไว้นะคะ เคยเจอมั้ย ปัญหาใส่หน้ากากอนามัยนาน ๆ แล้วเกิดอาการเหม็ดบูดน้ำลายตัวเอง จนไม่อยากเปิดปากพูดคุยกับใคร ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เมื่อคุณได้ใช้เจ้าสิ่งนี้

เม็ดบีทดับกลิ่นหน้ากากอนามัย

ไอเทมตัวนี้เขาบอกว่ามาจากฝั่งเกาหลีค่ะ (จริงหรือเปล่า อันนี้เราไม่ชัวร์ แต่เขาเคลมมาว่าแบบนั้นนะ) โดยจะมาในรูปแบบกล่องทรงวงรีขนาดเล็ก พกพาสะดวกสุด ๆ 

เมื่อเปิดฝาและเทออกมา ก็จะเจอกับเจ้าเม็ดบีทจิ๋ว ๆ พวกนี้ค่ะ ซึ่งสีของเม็ดบีทจะตามสีของตัวแพคเกจจิ้งเลยค่า อย่างที่เราเทให้ดูนี่เป็นตัวกลิ่นผลไม้รวมก็เลยมีมาแบบหลากสีสันนิดนึง  

ทีนี้ต้องบอกก่อนว่า จริง ๆ แล้วเขามีให้เลือกหลายกลิ่นมาก ๆ เลยค่ะ เราเลยเลือกมา 3 กลิ่นที่ชอบมากสุด นั่นคือ... 


- กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ : หอมฟิน เหมือนนั่งในดงหมากฝรั่งรสสตรอว์เบอร์รี่เลยค่า

- กลิ่นผลไม้รวม : จะออกแนว ๆ น้ำพั๊นซ์หน่อย ๆ หอมสดชื่นดีมาก

- กลิ่นดอกหอมหมื่นปี : ตัวนี้เหมาะกับคนหวาน ๆ ค่ะ เพราะกลิ่นเขาจะไปทางหอมหวาน ครีมมี่หน่อย ๆ แต่ใครไม่ใช่สายนี้น่าจะแอบเวียนหัวอยู่เหมือนกันนะ ฮา

สำหรับวิธีใช้นะคะ ก็ไม่ยากเลย เริ่มจากหยิบกลิ่นที่ต้องการออกมา 2 เม็ด เอาวางใส่ที่ด้านซ้ายและขวาอย่างละเม็ด ก่อนจะจิ้มหรือบีบเม็ดนั้นให้แตกค่ะ ซึ่งหน้ากากของเราจะเป็นแบบมาตรฐาน(ตามรูป) เวลาทำเราเลยจับยัดใส่ตรงรอยพับก่อนค่อยบีบค่ะ แต่หน้ากากแบบอื่นก็ทำได้ตามสะดวกเลย

เพียงเท่านี้ก็จะได้กลิ่นหอม ๆ ติดหน้ากากกันไปแล้วค่ะ สำหรับเม็ดบีทนั้น ครั้งหนึ่งกลิ่นจะติดอยู่ได้ราว ๆ 3-4 ชั่วโมงนะคะ สำหรับเจ้าไอเทมตัวนี้เราว่าค่อนข้างคุ้มเลยล่ะ เพราะตลับหนึ่งก็ราคาแค่หลักสิบเท่านั้น แถมใน 1 ตลับยังมีมาให้ตั้ง 100 เม็ดแน่ะ ใช้กันให้เพลินไปเลยงานนี้  

สำหรับใครที่ยังงง ๆ กับวิธีใช้อยู่ หรือใครที่สนใจอยากรู้พิกัดสินค้า สามารถเข้าไปดูในคลิปรีวิวของเราที่แปะไว้ด้านล่างนี้ได้นะคะ มีบอกพิกัดสินค้าไว้ในนั้นค่า >w<

งั้นก็ไว้เจอกันใหม่นะคะทุกคน เดี๋ยวงวดหน้าจะแอบย่องมารีวิวไอเทมตัวใหม่ที่เพิ่งได้รับจากทางจีบันมาค่า~


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE