สูตร(ไม่)ลับ กู้ผิวเพียงข้ามคืนด้วยสกินแคร์ Aesop

48 16

ช่วง Work From Home เป็นช่วงที่ทำงานหนักหน่วงมาก ทำให้นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ

จนส่งผลให้ผิวหน้านั้นดูโทรมอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังทำให้ผิวดูขาดน้ำ มันง่ายเกินไป แถมแต่งหน้าแล้วเมคอัพต่างๆก็ติดไม่ทนทานอีก คือ สัมผัสได้เลยว่าผิวตัวเองนั้นแย่ลงจริงๆ


จึงได้ไปแอบดูหลายๆรีวิวมา และเห็นว่ามีไอเทมสกินแคร์แบรนด์หนึ่งที่ลือกันหนักมาก!!...ว่าช่วยกู้ผิวได้ดี และเห็นผลรวดเร็วเพียงข้ามคืน ด้วยความที่อดใจไม่ไหวจึงได้ลองกดสั่งซื้อจาก Central Online แล้วได้ลองใช้มาสักพักนึง คือ มันปลื้มมาก! คุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อผิวจริงๆ และก็อดไม่ได้ที่อยากจะมาบอกเล่าถึงความดีงามของสกินแคร์ให้เพื่อนๆทุกคนได้อ่านกันค่า ซึ่งสกินแคร์แบรนด์นี้เป็นแบรนด์สัญชาติออสเตรเลียที่ใครได้ยินชื่อแล้วก็ต้องอ๋อ!! แน่นอน นั่นก็คือ “Aesop” นี่เองจ้า

ซึ่งไอเทมที่พลอยสอยมาลองใช้มีด้วยกัน 2 ตัว คือ Aesop B & C Facial Balancing Gel กับ Aesop Sublime Replenishing Night Masque ค่ะ


ทำไมถึงตัดสินใจเลือกใช้ Aesop ?


ความจริงเลยคือ พลอยไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใดของแบรนด์ Aesop มาก่อนเลยสักตัว ที่อยากใช้ดูเนี่ย เพราะโดนคนอื่นป้ายยามาล้วนๆ! (อ่านรีวิวแล้วเกิดกิเลสแหละทุกคน) แถมเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ราคาค่อนข้างสูงพอสมควร แต่เห็นรีวิวหลายๆกระทู้แล้ว เออ! มันปังอยู่นะ และที่สำคัญเราก็เป็นคนติดนอนดึก ถ้าให้สกินแคร์แบบเดิมที่เคยใช้ก็อาจจะเอาไม่อยู่แล้วนั่นแหละ ดังนั้นยอมลงทุนเพื่อผิวดูสักครั้ง...ก็ไม่น่าเสียหายอะไร 555


 แล้วที่เลือกซื้อ B & C Facial Balancing Gel กับ Sublime Replenishing Night Masque มาลองใช้ดู เพราะเห็นว่ามีคุณสมบัติที่ตรงกับปัญหาผิวของพลอยมากที่สุด

มาดูคุณสมบัติ จุดเด่นของแต่ละตัวกันเลยจ้า…


Aesop B & C Facial Balancing Gel

60 ml. | 4,050 Bath.-


สกินแคร์สูตรเจลเนื้อน้ำผึ้ง ที่ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ หอมแบบอโรม่าเหมือนอยู่ในสปา แถมเป็นเนื้อเจลที่พลอยแปลกใจมากว่าจะเหนียวเหนอะผิวเกินไปไหม? เสี่ยงอุดตันหรือเปล่า? แต่พอได้ใช้มาสักพักแล้ว เออ...ไม่เหนียวแฮะ! ทาแล้วโอเคเลย ไม่ได้ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มใดๆ


สำหรับตัวนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นเจลบำรุงผิวที่อุดมไปด้วย Vitamin C สูตรเฉพาะของแบรนด์ ที่เป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ไม่เสื่อมสภาพง่าย และโดดเด่นในเรื่องของการฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส พร้อมปรับสมดุลของผิวให้แข็งแรงขึ้น ความมันส่วนเกินลดลง และยังผสานคุณค่าของ Vitamin B5 ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน แถมยังมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดง รอยสิวต่างๆด้วย

วิธีใช้ ตักเนื้อเจลด้วยช้อนตักครีม หรือ ใช้นิ้วมือสะอาดๆก็ได้ แล้วนำมาทาวอร์มก่อนบนฝ่ามือประมาณ 30 วินาที จนเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ก็นำมากดเบาๆ และนวดให้ทั่วผิวหน้ากับลำคอค่ะ ซึ่งตัวนี้พลอยใช้ทาบำรุงผิวแค่ตอนกลางคืนนะ ไม่ได้ใช้ทาในตอนเช้าเท่าไหร่ แต่จุดที่ชอบตัวนี้  คือ เนื้อเจลอาจจะดูข้นหนืดจริง แต่พอทาลงบนผิวแล้วก็ซึมเข้าผิวได้ไวในระดับหนึ่ง ช่วยให้ความมันบนผิวดูลดลงทันที ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียวหน้าจนเกินไป

ทาเจลบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องตามด้วยสลีปปิ้งมาส์กในวันที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็ม!! …


Aesop Sublime Replenishing Night Masque

60 ml. | 4,300 Bath.-


มาสก์วิตามินรวมแบบเข้มข้นชนิดไม่ต้องล้างออกตัวนี้ก็ขาดไม่ได้ น้องแบบดีมากๆทุกคน!! เป็นมาส์กเนื้อเจลครีมที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอโรม่าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่เหนอะหนะผิว พอทาลงบนผิวแล้วเนื้อเจลครีมจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มเคลือบผิวทันที ซึ่งจะช่วยให้ผิวนั้นชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น และยังรวมวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวไว้ถึง 5 ชนิด ได้แก่ Vitamin C, B3, B5, F และ E ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรง ลดปัญหาสิว การเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้น เนียนนุ่มแบบสุขภาพดี พร้อมทั้งผสานพลังของ Anti-Oxidant กับ Maris Sal ที่ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ

วิธีใช้ ตัวนี้จะใช้ทาให้ทั่วผิว ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วค่อยล้างน้ำออก หรือ จะพอกหนาๆแล้วนอนก็ได้ แต่ส่วนใหญ่พลอยจะทาพอกหน้าหนาๆแล้วนอนไปเลยจะสะดวกกว่า ซึ่งหลังจากทาตัวเนื้อเจล B&C ไปแล้ว ก็ทามาส์กตามเลยค่ะ โดยใช้แค่สัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้งก็เพียงพอแล้ว และพอตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าผิวนั้นนิ่ม ฟูมาก แถมยังดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เหมือนได้นอนหลับเต็มที่ (ถึงแม้ชีวิตจริงจะได้นอนไม่กี่ชั่วโมงก็ตาม 555)

หลังจากที่ได้ใช้ Aesop ทั้ง 2 ตัว ควบคู่กันอย่างต่อเนื่อง


เอาจริงๆแค่ครั้งแรกที่ได้ใช้ ผิวก็เด้งขึ้นเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว นอนเต็มที่เลยนะเมื่อตื่นนอนมา ซึ่งผิวมันดูมีความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น ดูอิ่มฟูแบบสุขภาพดีจริง แล้วพอใช้อย่างต่อเนื่องพวกรอยสิว ความคล้ำของผิว รอยแดงก็ค่อยๆดูลดลง แถมผิวก็ไม่ค่อยมันง่ายในระหว่างวัน ช่วยให้ผิวแต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนทานยิ่งขึ้น แถมยังไม่มีอาการระคายเคือง หรือ อุดตันใดๆเลยล่ะ

แนะนำเลยว่าเป็นสกินแคร์แบรนด์ออสเตรเลียที่ลงทุนแล้วคุ้มค่าแก่ผิวมากๆ เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวโทรม ขาดน้ำ ไม่ค่อยกระจ่างใส ต้องลองใช้ Aesop ทั้ง 2 กระปุกนี้ดูเลยค่ะ รับรองว่าใช้แล้วประทับใจ ปลื้มกับผลลัพธ์ที่ได้แน่นอน และสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Central Online ได้เลยค่า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE