รีวิวลิปจิ๋วในเซเว่น 1กล่องได้ถึง5สี ราคา129บาท ถูกมากแม่! AR MINI DREAM TEAM LIP (เอ อาร์ มินิ ดรีม ทีม ลิป)

49 15
      สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้กลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้มี่จะมารีวิวลิปใน7-11ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ เพราะใน 1 กล่องมีมาถึง 5 สี จุกๆ จัดหนักจัดเต็มกันไปเลยกับ AR MINI DREAM TEAM LIP (เอ อาร์ มินิ ดรีม ทีม ลิป) จะมีสีสันสวยถูกใจแค่ไหนไปดูกันเลย..
ลิปมินิ 5 สี สีแน่น เนื้อนุ่มคุ้มค่า ช่วยเพิ่มสีสันให้ริมฝีปาก ปกปิดริมฝีปากที่หมองคล้ำให้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ แท่งแบบมินิพกพาสะดวก สีชัดแต่ไม่หนักปาก หมดปัญหาเรื่องปากแห้งตกร่อง เพราะเค้ามอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมทั้งบำรุงติดทนนานตลอดทั้งวัน
ได้เยอะถึง 5 สี แต่ละสีสามารถใช้ได้ทุกโอกาสเหมาะกับหลายลุค หลายวัย น่ารักสดใส ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยเปรี้ยวแซ่บหรือจะเป็นสาวสวยสายหวาน ลุคเกาหลีก็ได้ สามารถครีเอทลุคสนุกได้ตามใจ
เนื้อลิปแบบครีม นุ่ม ไม่แห้ง สีชัด ทาแล้วสีที่ได้คือละมุนมาก ดูออกเลยว่าเค้าพิถีพิถันในการผลิตสุด ทั้งเนื้อลิป สีลิป แพคเกจที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เป็นลิปมินิที่ก็ดูแตกต่างเก๋ๆดีค่ะ
และใน 1 แท่ง สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก โดยลุคในวันนี้มี่ก็ใช้ AR MINI DREAM TEAM LIP ในการแต่งหน้าทั้งหมดด้วยค่ะ
ด้านล่างมี่สวอททุกสีไว้ให้ดูกันด้วยนะคะ
และนี่ก็เป็นสีลิปทั้งหมดใน1กล่องที่เราจะได้มา งานนี้บอกเลยว่า AR MINI DREAM TEAM LIP (เอ อาร์ มินิ ดรีม ทีม ลิป) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดบอกต่อใน7-11ที่ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ
เข้าไปตำกันได้ใน 7-11 ที่ร่วมรายการเลยจ้า หรือเพจ @ARcosmo ราคาเซ็ตละ 129 บาท หารแล้วตกแท่งละ 25บาท เลิศศมากแม่!!
และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า อยากให้เราหยิบตัวไหนในเซเว่นหรือหยิบอะไรมารีวิวอีกสามารถคอมเม้นต์มาบอก มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ หวังว่าคงชอบกระทู้นี้ ขอบคุณค่ะ 💕
#รีวิวเซเว่น #minilips #ลิปจิ๋ว #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE