ท้าพิสูจน์ "กันแดดตัวท็อป" ที่ควรตำ! ทั้งบำรุงและป้องกัน ครบจบในหลอดเดียว

175 54
เพื่อนๆ รู้ไหมคะว่าสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาผิวและริ้วรอยก่อนวัยอันควรนั้น ล้วนเกิดมาจากเจ้าแสงแดด และรังสี UV ตัวร้ายที่มาทำลายผิวของเราทั้งนั้นเลยค่ะ เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยมากๆ อยากจะเน้นย้ำถึงความสำคัญของการทาครีมกันแดดในทุกวันให้ทุกๆ คนอยู่เสมอ ให้ขีดเส้นใต้และไฮไลท์ความสำคัญไว้เลยค่ะว่า ครีมกันแดด คือ MUST HAVE ITEM ที่ต้องใช้บำรุงในทุกวันนะคะ
ช่วงนี้หลายคนไม่ค่อยได้ออกไปไหน อาจจะมีข้อสงสัยเกิดขึ้นได้ว่า “อยู่บ้านก็ต้องทาครีมกันแดดด้วยเหรอ?” คำตอบก็คือ อยู่บ้านยังไง๊ยังไงก็ “ต้องทาครีมกันแดดนะ!” เพราะต่อให้เราอยู่ในบ้าน ก็ยังมีแสง UV มาทำร้ายผิวเราได้เช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแสงไฟเอย แสงจากหน้าคอมพิวเตอร์เอย หรือโทรศัพท์มือถือของเราก็ยังมี! โอ้โห เรียกได้ว่าแสง UV อยู่กับเราในทุกที่ ดังนั้นต้องบำรุงด้วยครีมกันแดดในทุกวันเลยค่าาา เพราะบอกเลยค่ะว่าแสงแดดและรังสี UV มันทำร้ายผิวของเราได้มากกว่าที่คิด! แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่ามันจะทำร้ายเราได้ขนาดไหนน้าา?

เรามาดูกันว่าถ้าไม่ใช้ครีมกันแดดจะเกิดอะไรขึ้นกับผิวเราบ้าง!

  1. เตรียมรับมือกับปัญหาผิวที่หมองคล้ำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ปัญหาเล็กๆ ที่กวนใจแบบนี้แก้ได้ด้วยการใช้ครีมกันแดด 
  2. เตรียมรับมือกับปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ยิ่งอายุเยอะขึ้นปัญหาเหล่านี้ก็จะยิ่งเห็นชัดขึ้น ดังนั้นควรเริ่มทาครีมกันแดดตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะ
  3. เตรียมรับมือกับปัญฝ้า กระ จุดด่างดำ ยิ่งอายุเยอะขึ้นปัญหาเหล่านี้ก็จะยิ่งเห็นชัดขึ้น ดังนั้นควรเริ่มทาครีมกันแดดตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะ 
  4. เตรียมรับมือกับปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอันควร ปัญหานี้เป็นปัญหาใหญ่ที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด ถ้าไม่ทาครีมกันแดดเลยจะทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและแก่กว่าวัย ถึงอยากจะเบบี้เฟซแค่ไหน แต่ถึงเวลานั้นก็สายเกินแก้แล้วค่า 
  5. เตรียมรับมือกับความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง ใครที่โดนแดดสะสมมาเป็นระยะเวลานาน แต่ไม่ได้ใช้ครีมกันแดดป้องกันเลย อาจทำให้เซลล์ผิวหนังที่โดนทำร้ายพัฒนาไปสู่โรคมะเร็งผิวหนังได้เลยล่ะค่ะ น่ากลัวกว่าที่คิดมากๆ 

ปัญหาหลักๆ เหล่านี้แก้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการใช้ครีมกันแดดที่ดีค่ะ และจะดีแค่ไหนถ้าเราได้ใช้กันแดดที่ทั้งป้องกันและบำรุงไปในตัว เหมือนมีฮีโร่ช่วยปกป้องและบำรุงผิวแบบยกกำลังสอง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของเราแบบสุดๆ เพราะทาตัวเดียวจบ!
 ขอแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักครีมกันแดดที่เป็นมากกว่าครีมกันแดดทั่วไป! “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++” ครีมกันแดดที่ทั้งกันและแก้ เรียกได้ว่าเป็นทั้งกันแดดและบำรุงได้แบบครบจบในหลอดเดียว!  
ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นครั้งแรกเลยที่การ์นิเย่ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ยืนหนึ่งในเรื่องผิวใส ได้ออกครีมกันแดดที่ช่วยทั้งป้องกันและแก้ปัญหาเรื่องจุดด่างดำไว้ในกันแดดสูตรนี้ ความเก่งของเจ้าตัวนี้ขอบอกเลยว่าคุณภาพคุ้มค่าเกินราคามากกกกก เป็นกันแดดที่ทั้งป้องกันและบำรุง! นอกจากจะทำหน้าที่ป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสเนียนให้กับเพื่อนๆ จีบันนิสต้าได้อีกด้วย!  
  •  ที่สุดของการป้องกันผิวหมองคล้ำอย่างเต็มที่ : เพราะมี SPF50+ PA++++ ปกป้องได้ขั้นสุดทั้ง UVA UVB ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแดด 
  • ผสานบำรุงจากวิตามินซีเข้มข้น : ช่วยจัดการปัญหาในเรื่องจุดด่างดำ ความหมองคล้ำบนใบหน้าของเพื่อนๆ จีบันนิสต้า พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าที่คล้ำเสียให้ออกไปอย่างรวดเร็ว และเพิ่มเซลล์ผิวใหม่เข้ามาแทนที่ ทำให้ช่วยเติมเต็มความกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือนลง
  • ผสานวิตามินอี : ช่วยปกป้องและยังฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายอย่างล้ำลึกจากแสงแดดและมลภาวะ 
  • เนื้อครีมเกลี่ยง่าย : ซึมเร็ว กลิ่นหอม ไม่เหนอะหนะ ไม่เปลี่ยนสีผิว หน้าไม่หมอง ไม่ดรอป ระหว่างวัน 
 คุณภาพปังขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ วันนี้จะมาท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพให้เพื่อนๆ จีบันนิสต้าทุกคนได้เห็นถึงความเก่งกาจของครีมกันแดดตัวนี้กันด้วยค่ะ  

ท้าพิสูจน์! ด้วยการนำ UV Beads มาใช้ทดสอบประสิทธิภาพของ “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++”

มาดูกันว่าถ้าทาครีมกันแดดแล้ว จะได้ผลลัพธ์ยังไง!
เมื่อทาครีมกันแดด “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++” ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากฉาย UV Torch Light คือการ์นิเย่ไม่ทำให้ UV Beads เปลี่ยนสี = ประสิทธิภาพปกป้องดีมาก
จากการทดสอบก็บอกได้เลยค่ะว่าครีมกันแดดสูตรนี้ของการ์นิเย่ช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดได้แบบขั้นสุด! คุ้มค่าแก่การตำอย่างแน่นอน
ความปังยังไม่หมดเท่านี้ ลองสวอชเนื้อครีมกันแดดสูตรนี้แล้ว บอกเลยค่ะว่าดีงามมากกกก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แถมยังมีกลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังไม่เปลี่ยนสีผิว ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าหมอง หรือหน้าดรอประหว่างวันเลยด้วยค่ะ
ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่ทั้งป้องกันและบำรุง เรียกได้ว่า “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+" ควรค่าแก่การตำมากๆ เป็นกันแดดที่เหมาะกับการใช้ในทุกๆวันเลยค่ะ เพราะยิ่งใช้ก็จะยิ่งบำรุงผิวเราไปในตัวด้วย ดีต่อใจมากๆ แบบหลอดขนาด 30 ml. ราคา 279 บาท คุณภาพเกินราคาไปแบบสุดๆ แถมยังมีแบบซองด้วยนะคะ หรือใครที่ชอบแบบเนื้อแมตต์เค้าก็มีให้เลือกด้วยน้าา

ถ้าพูดถึงเรื่องความคุ้มค่าและคุณภาพที่ดีงามขนาดนี้ ก็ต้องยกให้กันแดดตัวท็อปรุ่นนี้เลยค่ะ! บอกเลยนะคะว่า #ของมันต้องมี และสุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆ ดูแลรักษาสุขภาพและอย่าลืมทากันแดดทุกวันด้วยน้าา พิกัดซื้อก็แสนง่ายค่ะตาม link ด้านล่างนี้เลยยยย

  • ซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือคลิก https://bit.ly/35QWMqV
  • ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.garnier.co.th/female-skincare/sun-protection