รวมไอเท็มลับฉบับคนขน(คิ้ว,ตา)น้อย ใช้แล้วเห็นผลใน10วัน

35 12

  เปิดหาทั้งคลิป ทั้งอ้างอิงทั้งรีวิวจากบล็อคเกอร์ต่างๆเยอะมากจนลองแล้วหลายตัว ที่ได้ผลสุดคือ 4ตัวนี้เลยค่ะที่ทำให้ขนคิ้วขนตาแข็งแรงขึ้น
    ให้ดูรูปเลยว่ามีนเป็นคนที่ขนคิวแทบไม่มี ขนตาก็บางมากช่วงก่อนไปต่อขนตาถาวรมาด้วยพากันร่วงทั้งขนตาจริงขนตาปลอมไปเยอะ เห็นแล้วอารมณ์เหมือนผมร่วงอะคือไม่ได้นะอยากมีขนคิ้วอุยๆแบบไม่ได้เขียนคิ้วเลยต้องหาวิธี

1.เบบี้ออย ใช้ทา จริงๆเราใช้พวกน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอกอะไรใดๆได้แต่ไม่ไหวค่ะมันยันรากผมเลย มันเกินอันนั้นไม่เหมาะกับหน้าเรา (บางคนอาจจะใช้ได้นะอันนี้ต้องลองเลย)ตัวนี้จะช่วยให้ขนหนาขึ้น
2.วาสลีน ครอบจักรวาลมากใช้มันทุกส่วนยันคิ้ว เค้าว่ากันช่วยชุ่มชื้นขนดก (แนะนำใช้แค่กลางคืน)
3.ordinary plant-derived  เป็นน้ำมันจากพืชตัวนี้ใช้แล้วหนาเมือกน้อยกว่าน้ำมันมะกอกมะพร้าว เลยใช้แค่ก่อนนอนค่ะ
4.kathy ตัวนี้จะช่วยเฉพาะเจาะจงเลยว่าขนตาขนคิ้วจะหนาฟูขึ้น บล็อกเกอร์และดาราใช้กันเยอะก็ลองตามเค้ามาแต่ราคาหลักร้อยโอเคดีงาม



วิธีที่มีนดูจะมีเยอะกว่านี้นะคะแต่ลองแล้วบ้งบอกเลยอย่าหาทำ🤣 ไม่ว่าจะเล็มขนจะได้ขึ้นไวๆโอโหขนแหว่งไปเกือบครึ่งปี กับกันคิ้วบ่อยๆอันนี้คนไม่มีขนอะไม่สามารถทำได้นะเพราะกว่าจะขึ้นรอเป็นทศวรรษเลย จิงงงงง
ตัวที่มีนจะใช้เช้าเย็นแบบหน้าไม่มันไม่ต้องกลัวเยิ้มใช้แล้วออกบ้านได้ก็คือ Kathy Lash&Brow Essence เรียกว่าเจลคิ้วกระแต ละกัน ตัวนี้ดังมากใน igเห็นBlogger รีวิวอยู่ นางจะเป็นเจลใสๆไม่เหนียวไม่เกาะติดหน้าอะไรทั้งนั้นคือจะเป็นตัวบำรุงขนโดยเฉพาะซึ่งทาได้ทั้งขนตา ขนคิ้วเลย และที่ดีกว่าที่เคยใช้มาคือมีหัวฟองน้ำที่ใช้สำหรับคิ้วจะได้โดนคิ้วแบบชุ่มๆสะใจไปเลย ชอบที่มาให้2หัวแบบนี้มากๆ

-สูตรนี้อ่อนโยน ไม่คันตา ไม่ระคายเคืองใดๆ

-ช่วยให้แข็งแรงใครต่อขนตาบ่อยๆแนะนำเลย ลดการหลุดร่วงได้

-กระตุ้นเพื่อเพิ่มการงอก

เคธี่เค้ามีการันตีได้รางวัลมาด้วยนะ 

นวัตกรรมใหม่ 2 รางวัลเหรียญทอง ระดับโลก จาก SWITZERLAND & KOREA

 ให้ขนคิ้วดกดำ ขนตาหนาฟู มีสารสกัดนำเข้าเกรดพรีเมียม มากกว่า 33 ชนิดอีก

เรื่องกลิ่น เรื่องสี ความมัน ความเมือก ติดผิว อะไรไม่มีเลยทาแล้วรอแห้งเขียนคิ้วได้ต่อเลยค่ะ ไม่มีปัญหากับการใช้ชีวิตใดๆเลย

แนะนำสาวๆที่มีปัญหาแบบเดียวกันลองดูนะคะ ส่วนใครหน้ามันมากๆแนะนำปรับลดบางตัวออกบ้าง  อยากสวยนี่ต้องอดทนขนาดเรื่องขนคิ้วขนตายังต้องหาใส่ใจเลย 


#เจลคิ้วกระแต #kathy #kathycosmetics #amrez #เซรั่มปลูกคิ้ว #ปลูกคิ้ว #เจลเร่งคิ้วขนตา 


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE