4 ไอเทมดูแลผิว ที่น้อย แต่ได้ผลชัดเจนมาก

80 15

เมื่ออายุมากขึ้นกลับกลายเป็นว่าเราปรับการใช้ Skincare Routine ให้น้อยลงกว่าเดิมเยอะมากๆ เลยค่ะ เพราะจากประสบการณ์ที่เคยใช้สกินแคร์หลายๆ สเตปมันดีกับผิวของเราแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น เพราะเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องกลับพบว่าผิวของเรามีความระคายเคืองและเกิดสิวอุดตันง่ายมากๆ คงเป็นเพราะฮอร์โมนและปัจจัยหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไป  


ดังนั้น Skincare Routine ที่เราหยิบมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ จะเป็น Skincare Routine ที่มุ่งตรงเพื่อแก้ไขปัญหาริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะและมีความน้อยแต่ให้ผลลัพธ์ที่มากอย่างแท้จริง ไปดูกันทีละตัวเลยนะคะ  


( สภาพผิวของเรา : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ )

1. Biotherm life plankton essence  


เอสเซนต์ตัวนี้ดีงามมากนะ เราใช้มา 2 ขวด แล้วค่ะ เคลมแรงมากว่าช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ลง 3 ปี ภายใน 8 วัน สำหรับเราคำเคลมนี้ก็ได้อยู่นะ น้องเป็นเอสเซนต์ที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว จากการอักเสบและการระคายเคืองได้ดีมาก ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องจะสังเกตได้เลยว่ารูขุมขนเล็กลง ผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียนมากขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ บางๆ ลดลงด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะกับทุกสภาพผิว



2. Yves Rocher Anti-Age Global Super Serum Bud Nectar 


คุณสมบัติของน้องคนนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนแบบเรามาก เซรั่มตัวนี้เป็น Super Serum Bud Nectar ที่ช่วยกู้ผิวหน้าโทรมๆ ผิวหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใส อิ่มฟู ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยเพิ่มคอลลาเจน และอิลาสติน เนื้อออยล์บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวอุดตัน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และเหมาะกับทุกสภาพผิว



3. Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment


สาวๆ ที่กังวลกับริ้วรอยหนักมากไม่ควรพลาดนะคะ น้องคนนี้มีส่วนผสมหลักคือ Retinol ที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าเจ้า Retinol มีคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแน่นกระชับ ยืดหยุ่น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเราจะได้ผิวที่กระจ่างใสมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้นานถึง 48 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จะใช้ทั่วทั้งใบหน้า หรือใช้เฉพาะจุดที่มีริ้วรอยก็ได้นะคะ เช่น รอบดวงตา ร่องแก้ม หน้าผาก รอบริมฝีปาก และลำคอ เหมาะกับทุกสภาพผิว 



4. Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ 


ครีมกันแดดตัวนี้ใช้เทคโนโลยี SynchroShield™  ที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดีมากขึ้น
โดยเฉพาะถ้าเรามีเหงื่อออก โดนน้ำ หรือได้รับความร้อนจากแสงแดด เจ้าครีมกันแดดตัวนี้ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยปกป้องผิวของเราได้ดีมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วยนะคะ  เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีครีม เบาบาง เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบขาว กลืน และเรียบเนียนไปกับผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นเหมือนผิวได้รับการบำรุงอีกหนึ่งขั้นตอน ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกว่าผิวแมตต์แต่โกลวเหมือนถูกเคลือบไว้ด้วยฟิล์มบางๆ กันน้ำกันเหงื่อขั้นสุดเหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งและชอบกีฬาทางน้ำมากๆ เลย เหมาะกับทุกสภาพผิว



สกินแคร์ทั้ง 4 ตัวที่เรานำมาให้ทุกคนได้รู้จักกันเป็นตัวที่คัดมาแล้วว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีจริงๆ นะคะ ใครเคยใช้ตัวไหนก็มาเม้าท์ๆ กันหน่อยน๊า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE