5 Mask รวมมาสก์ใช้แล้วชอบ

53 16
WITH <strong>THANN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


:D


ทักทายคุณผู้อ่านทุกท่านค่าาา

บทความนี้จารวบรวมมาสก์หน้าตัวเด็ดทั้งหมด 5 ชิ้นที่ใช้ช่วงนี้มาเล่าให้ฟังค่ะ แต่ละตัวมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นหน้าตาของแผ่นมาสก์ เนื้อสัมผัส ส่วนผสม คุณสมบัติ เป็นต้น และจะบอกว่าทุกชิ้นที่นำมารีวิวนี่คือใช้แล้วถูกใจใช่เลยทุกตัว ป้ายยากันจุกๆ ไปเลยยย



‹ 01 ›

UNDERMASK

Celderma / 199 บาท (1 ซองมี 4 ชิ้น)



ช่วงนี้ใส่แมสสู้ทั้งโควิดทั้งฝุ่น! อยากจะบอกว่าดูแลสุขภาพให้ดีแล้วหน้าต้องดีด้วยจ้า  ตอนนี้มาสก์หน้าขยันออกนวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดเวลา ล่าสุด Celderma ทำมาสก์ออกมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวสาวยุคนี้แล้วนะ -- Undermask แปะมาสก์ไว้ใต้แมส



เวลามีเหตุต้องออกไปข้างนอกจาใส่แมสแล้วแปะ Undermask มาสก์หน้าทั้งวันไปเลย จาว่าเวิร์คมากนะเป็นอะไรที่เรียกได้ว่านวัตกรรม New Normal สุดๆ นี่แปะไปข้างนอกด้วยมันก็จะรู้สึกเย็นหน้าดี


จะเล่าว่าแผ่นมาสก์ด้านบนจะเป็นเนื้อผ้าบางๆ โปร่งๆ ระบายอากาศได้ ส่วนเนื้อมาสก์ด้านล่างเค้าเป็นเจลหนึบๆ เกาะผิวได้นาน จาแปะไปข้างนอกอยู่ได้ครึ่งวันอะ เราชอบความรู้สึกตอนใช้นะเหมือนได้ทั้งบำรุงผิวและลดการเสียสีกับแมสไปได้ในเวลาเดียวกัน



‹ 02 ›

Perfect Poreless
Hydrogel Mineral Mask 7

Rojukiss / 79 บาท



ตัวนี้จาเคยพูดถึงไปบ้างแล้วล่ะ หลักๆ คุณสมบัติคือช่วยดูแลให้ผิวสวยครบสูตร 7 ประการ คือต้องยอมรับจริงว่ามาสก์ของ Rojukiss รุ่น Hydrogel เค้าดีจริง ในตระกูลไฮโดรเจลที่จาลองมาทั้งหมดจาชอบสูตร Perfect Poreless ที่สุด



สูตรนี้เน้นกระชับรูขุมขน ในเอสเซนส์มีบำรุงแน่นๆ เน้นๆ เลยค่ะ จามาสก์ก่อนนอนแล้วตามด้วยมอยเจอร์เช้าตื่นมาผิวชุ่มชื้น-เด้ง-เรียบเนียนภายในข้ามคืนเลย แบบว่ามิราเคิลมากอะเธอเอ้ย! ใครแต่งหน้าไม่ค่อยติดมาลองสิ่งนี้ค่ะ ออ! ที่สำคัญราคาไม่แรงจัดโปรบ่อย มาสก์ซ้ำๆ มาสก์วนไป!! ซื้อตุนค่ะ!!!


เกือบลืมบอกว่าแผ่นมาสก์รุ่นไฮโดรเจลแนบหน้าดีมาก เกาะผิวดีสุดๆ แต่ก็มีข้อตินิดนึงคือทรงแผ่นมาสก์เค้าสั้นอะ คนคิ้วต่ำแบบเราคือปิดหน้าผากไม่มิดนะอยากให้ทำแผ่นมาสก์ใหญ่กว่านี้ ฮ่าๆๆๆๆ



‹ 03 ›

Ninetalks Hydrogel Mask

Celderma / 99 บาท



พอพูดถึงมาสก์แบบไฮโดรเจลแล้วต้องขอวนกลับมาที่ Celderma อีกที มาสก์ตัวนี้เน้นกู้ความขาวใสทำให้หน้ามีออร่า เนื้อมาสก์เป็นแบบ Hydrogel ของจริงความรู้สึกตอนจับแผ่นมาสก์คือเป็นแบบเจลลี่เด้งๆ เลย ไม่ใช่ผ้าเคลือบเจลแบบโรจูคิส ความเป็นเจลแบบนี้คือขณะมาสก์เค้าจะไม่ดูดความชุ่มชื้นออกจากผิวหน้าเราแถมช่วยอัดความชุ่มชื้นเข้าผิวได้แบบโบ้มๆ



แผ่นมาสก์ใน 1 ซองจะมี 2 ชิ้น โดยแบ่งครึ่งท่อนล่างกับท่อนบน ตอนคลี่แผ่นมาสก์จะมีความยากๆ แบบว่าเอสเซนส์ในซองเค้าฉ่ำบวกความเป็นแผ่นมาสก์เจลลี่อะ ลื่นมือไปหมดแม่จ๋า! กว่าจะแปะแผ่นมาสก์ได้กินเวลาไปครึ้งวันแล้ววว 55555


ใดๆ อันนี้จาประทับใจเรื่องผิวออร่าและความชุ่มชื้นจริง ตอนลอกมาสก์ออกมาเห็นได้ชัดเลยอะว่าผิวเราออร่า เด้งมาก ผิวงี้เนียน ชุ่มน้ำอิ่มน้ำสุดๆ หน้าดูสดใสไปหมด



‹ 04 ›

First Care Activating Mask

Sulwhasoo / 179 บาท



เชื่อว่าแทบทุกคนรู้ถึงคุณงามความดีของ First Care Serum ของ Sulwhasoo เซรั่มดีงามยังไงมาสก์ในไลน์นี้ก็ดีงามเช่นนั้นเลยจ้าาา แผ่นมาสก์เค้าดีไซน์มาให้ง่ายต่อการวางแผ่นมาสก์มากๆ เพราะแผ่นตาข่ายเค้าช่วยให้เราคลี่มาสก์สะดวก แถมขอบตาข่ายยังมีที่จับช่วยให้ดึงตาข่ายออกง่ายไม่ต้องใช้เล็บแงะให้ยุ่งยาก



แผ่นมาสก์เป็นแบบผ้าที่มองใกล้ๆ แล้วเห็นว่าแผ่นมาสก์มีความใยมีลายทอ เห็นแล้วนึกถึงผ้าที่ใช้ทางการแพทย์เลยค่ะ แผ่นมาสก์แนบไปกับผิวดีแต่อาจไม่แนบเท่าแผ่นมาสก์แบบไฮโดรเจล ตอนมาสก์จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นสมุนไพรตามสไตล์ Sulwhasoo เลยค่ะ



ตัวนี้จุดเด่นเน้นช่วยปรับบาลานซ์ให้ผิวแบบเร่งด่วน และดูแลเรื่องริ้วรอยระยะเริ่มต้น ทำให้ผิวเนียนกระชับยิ่งขึ้น สิ่งที่ชอบที่สุดนอกจากเรื่องกลิ่นผ่อนคลายแล้วก็คือผลลัพธ์หลังมาสก์จารู้สึกได้ว่าผิวดูแน่นและดูกระชับขึ้นทันที ว้าวมากกก



‹ 05 ›

Revitalising Face Mask

THANN / 1,090 บาท



เล่าสั้นๆ ก่อนว่ามาสก์สูตรนี้ของ THANN เน้นช่วยบำรุงเร่งด่วนให้ผิวกระจ่างใส ตัวนี้จาจะลงรายละเอียดสักหน่อยเพราะเป็นการมาสก์หน้าแบบมีดีเทลค่ะ เอ๊ะ! ยังไง!? อะไรยังไงไม่รู้แต่ที่แน่ๆ เปิดกล่องมาก็ว้าวแล้วเพราะในกล่องมีแพคเกจย่อยๆ ไปอีก ใน 1 กล่องเค้าจะแยก Essence และ Powder Extract มาให้ค่ะ แยกใช้ได้ถึง 3 ครั้ง



ตอนใช้จะต้องนำทั้งสองสิ่งนี้มาผสมรวมกันก่อน ผงๆ ที่ให้มาตอนอยู่ในซองจะออกสีขาวอมเทาอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นใดๆ พอเอามาผสมกับเอสเซนส์แล้วจะได้มาสก์เนื้อเจ้มจ้น สีเหมือนครีมคัสตาร์ด และมีกลิ่นหอม


ส่วนตัวจาชอบมาสก์ที่เป็นขั้นตอนอะไรแบบนี้มาก เพราะสนุกตรงที่ได้ผสม แฮ่! แต่อย่ามัวเล่นสนุกคนส่วนผสมจนเพลินล่ะ จะบอกว่าเนื้อมาสก์แห้งไวมากพอผสมเสร็จแล้วรีบทาให้ทั่วหน้าทาแบบหนาๆ แล้วรีบทาบแผ่นใยผ้าตอนที่เนื้อมาสก์ยังเปียก เพราะหากช้าทำไม่ทันตอนลอกมาสก์งานก็จะยากขึ้นพอตัว (หากลอกออกไม่หมดไม่เป็นไรสามารถใช้ Toner ช่วยออกได้ค่ะ)



ของจาที่ใช้ยังเป็นแพคเกจเก่า เห็นว่าตอนนี้ THANN ออกแบบแพคเกจใหม่มีถ้วยผสมให้ในตัวใช้ง่ายแถมสะดวกขึ้นเยอะเลยค่ะ ที่สำคัญจากแพคเกจเก่า มี 3 เซท แพคเกจใหม่เพิ่มเป็น 4 เซทอีกด้วย


*ภาพจาเว็บไซต์ https://www.thann.co.th/

ความรู้สึกตอนใช้มาสก์ตัวนี้คือดีมาก กลิ่นหอมผ่อนคลายสบายอารมณ์มาก ตลอดเวลาที่มาสก์จารู้สึกเย็นผิวตลอด แถมลอกมาสก์ออกแล้วก็ยังเย็นผิวไปอีกพักใหญ่ๆ เลย Relax มาก เหมือนได้ทำสปาที่บ้านเลย ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3dJl36R


ผลลัพธ์หลังใช้มาสก์หน้าของ THANN นับว่าตื่นเต้นไม่น้อย ลอกมาสก์ออกมาแล้วตะลึงในความกระจ่างใสและความเรียบเนียนของผิวตัวเอง จับไปที่แก้มรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มมาก ผิวจะไม่ได้ดูฉ่ำวาวแบบชีทมาสก์แต่พอสัมผัสแล้วรู้สึกได้ว่าชุ่มชื้นจากภายใน ไม่น่าเชื่อว่ามาสก์ของ THANN เค้าจะสามารถฟื้นบำรุงผิวที่ดูอ่อนล้าของจาให้กลับมาดูสดใสได้อย่างเร่งด่วนขนาดนี้ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ



ปกติทุกคนมาสก์หน้ากันบ่อยแค่ไหนคอมเม้นคุยกันหน่อย สำหรับตัวจาช่วงนี้พยายามจะมาสก์หน้าให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ เพราะมาสก์ในสต๊อกมีเยอะเหลือเกินกลัวใช้ไม่ทัน แถมยิ่งช่วงนี้อยู่แต่บ้านและบรรยากาศรอบตัวก็ดูหม่นหมองไปหมดอีกต่างหาก การมาสก์หน้าก็ถือเป็นกิจกรรมนึงที่ชวนให้ผ่อนคลายได้ดีเหมือนกันน้าาา


เผื่อใครกำลังมองทาตัวช่วยดูแลผิวแบบเร่งด่วนกันอยู่ หวังว่าบทความนี้ของจาน่าจะพอช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อย วันนี้จามาป้ายยาเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ









#เชื่อน้องลองให้แล้ว


___


Check out my content...

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii

Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Instagram: @sujarsujarii



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE