เคลียร์จบทุกปัญหาความหมองคล้ำของผิวใต้วงแขนด้วย Inn Beauty Babe Butt Serum Cream ไอเทมน่าใช้ใน 7 - Eleven

46 16
WITH <strong>Inn Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

โกนขนรักแร้บ่อย แถมเผลอใช้โรลออนที่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์มาช่วงนึง! จนทำให้ผิวใต้วงแขนดูดำคล้ำ และยังขาดความเรียบเนียนกระจ่างใส เห็นตุ่มหนังไก่ชัดเจนมาก ไม่พอตุ่มหนังไก่เจ้ากรรมอยู่ๆก็อักเสบ บวมแดงขึ้นจนคล้ายสิวซะงั้น! ดังนั้นทำให้พลอยต้องหยุดโกน เลิกใช้โรลออนกันไปสักพักเลย


และเมื่ออาการอักเสบลดลงแล้ว...ก็ถึงเวลากู้ผิวใต้วงแขนให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียนแล้วล่ะ สำหรับวิธีการแก้ปัญหาอันดับแรกๆเลย คือ งดการโกนขน งดใช้โรลออนที่มีส่วนประกอบของน้ำหอมกับแอลกอฮอล์ และพยายามดูแลรักษาความสะอาดอยู่เสมอ จากนั้นก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวเฉพาะจุดโดยตรงค่ะ ซึ่งพลอยก็ได้ลองซื้อไอเทมตัวนึงมาจาก 7 - Eleven และได้ลองใช้มาสักพัก แล้วผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงของรักแร้ก็เห็นชัดเจนมาก เลยอดไม่ได้ที่จะหยิบมาบอกต่อให้ทุกคนได้รู้จักกัน นั่นก็คือ…


Inn Beauty Babe Butt Serum Cream


เซรั่มครีมเคลียร์ความคล้ำ กู้ผิวบริเวณบั้นท้าย รักแร้ ขาหนีบ หัวเข่า รวมถึงส่วนอื่นๆ ให้กลับมากระจ่างใส และยังบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มอย่างสัมผัสได้ พร้อมทั้งยังช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้อีก

ที่สำคัญเซรั่มครีมซองแบรนด์อินน์ บิวตี้ ตัวนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวมากมาย เช่น Fruit Extract, AHA และ BHA จากผลไม้เข้มข้น ที่ช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำ ผสานกับ Arbutin, Gluta, Niacinamide กับ Vitamin B5 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้าน กลับมาเนียนนุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก แถมยังช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ด้วย Persimmon Extract และที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์  จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็ไม่ทำให้ผิวบางลง หรือไม่กัดทำร้ายผิวจนแสบได้ง่ายๆ บอกเลยว่าเป็นตัวช่วยที่เหมาะมากกับคนที่ไม่ค่อยสะดวกไปทำเลเซอร์ เพียงแค่หมุนฝา บีบซอง แล้วทาเซรั่มครีมเป็นประจำทุกวันก็ทำให้ผิวกลับมาดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยล่ะ

เนื้อเซรั่มครีมบางเบา เนียนลื่น เกลี่ยลงบนผิว ซึมได้ง่าย และยังมีกลิ่นหอมบางๆ ไม่ฉุน สามารถใช้ทาผิวใต้วงแขน หรือส่วนอื่นๆที่ต้องการได้เป็นประจำในตอนเช้า กับ ตอนเย็น ซึ่งเมื่อทาแล้วครีมจะซึมลงผิวไวมาก ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะเลย พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวใต้วงแขนหอม ไร้กลิ่นอับกวนใจตลอดทั้งวัน

ผลลัพธ์เมื่อใช้  Inn Beauty Babe Butt Serum Cream


อาการระคายเคืองของตุ่มหนังไก่ที่เกิดจากการถูกทำร้ายโดนการโกน ถอน ดูลดลง ผิวดูมีความเรียบเนียน สัมผัสแล้วรู้สึกนุ่มละมุน แถมยังช่วยลดรอยแดงให้จางลง และผิวดูมีความกระจ่างใสยิ่งกว่าก่อนใช้ ไม่มีอาการระคายเคือง แสบผิวใดๆค่ะ ซึ่งตัวนี้พลอยใช้ทารักแร้ และส่วนอื่นๆเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่องนานกว่า 2 สัปดาห์ขึ้นไปนะคะ คืออาจจะไม่ได้เห็นผลไว แต่รับรองว่าปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหารักแร้ดำ ข้อศอก หัวเข่าด้าน ผิวก้นไม่เรียบเนียน พลอยแนะนำว่าต้องลองเซรั่มครีม Inn ซองนี้เลย แถมยังหาซื้อได้ง่ายใน 7 - Eleven เพียงราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น และยังมีซองขนาดใหญ่เบิ้ม แต่พกพาง่าย ใช้ได้นานค่า :) 


ใครลองแล้วเห็นผลเปลี่ยนแปลงอย่างไร?

ใช้แล้วปลื้มบ้างไหม...แวะมาบอกต่อกันได้น้า

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้รีวิวของพลอยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE