หน้าใสเด้งสไตล์เกาหลีด้วย Cell Liner เครื่องนวดหน้านวัตกรรมแสงบำบัดนำเข้าจากเกาหลี

67 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Jeban ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างครับ หวังว่าทุกคนยังสบายดีกันอยู่นะครับ เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนในนี้ต้องเป็นแฟนคลับของ K-Beauty กันอย่างแน่นอน เพราะหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์ Skincare ของเกาหลีเค้าคิดค้นและผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาก ๆ ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ปังปุริเย่แบบสุด ๆ




ในช่วง Lockdown ตอนนี้ คลินิกดูแลผิวหน้าหลาย ๆ ที่ต้องหยุดให้บริการกันสักพัก โฟลคเลยอยากมาแนะนำตัวช่วยหนึ่งที่จะมาทำให้การดูแลผิวหน้าของเราให้ดีขึ้นไปอีกสเตป 

นั่นก็คือ เครื่องนวดหน้า Cell Liner จาก Face Factory 


ความปังของเจ้า Cell Liner ตัวนี้คือเค้ามาพร้อมกับนวัตกรรมแสงบำบัดผิว (Synergy Therapy) ที่ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก เข้าสู่ผิวชั้นใน ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัดมากๆ พกไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายสุด ๆ สามารถชาร์จแบทด้วย usb ได้เลยไม่ยุ่งยาก


วิธีการใช้ก็ง่ายมากเลย กดปุ่มด้านข้างเพื่อเลือก Option ของการดูแลผิว ซึ่งมีมาให้ถึง 3 Option กันเลยทีเดียว อันแรกเลยก็คือ Red mode แสงสีแดง ช่วยเรื่องการจัดระเบียบผิวชั้นนอก ทำให้ผิวดูแน่น เรียบเนียนขึ้น ต่อมา Blue mode แสงสีฟ้า ช่วยในเรื่องของการสร้างความแข็งแรงให้กับผิว และสุดท้าย Pink mode แสงสีชมพู เป็นการผสมความดีงามของทั้งสีแดงและสีฟ้าเอาไว้ ทำให้ผิวเราฟื้นฟูได้เต็มประสิทธิภาพสุดๆ 


หลังจากการอาบน้ำและทาบำรุงเบื้องต้นไป โฟลคจะปิดท้ายด้วยการนวดใบหน้าด้วยเครื่อง Cell liner กับ moisturizer ตัวโปรด ส่วนตัวแล้วโฟลคจะชอบ Red mode เป็นพิเศษครับเพราะได้ความรู้สึกผิวแบบ glass skin หลังใช้อยู่บ่อย ๆ สามารถนวดได้ทั้งใบหน้า ลามไปถึงคอเลย แนะนำให้ทำวันละครั้ง ครั้งละ 3 นาที ( โดยเครื่องจำจับเวลาอัตโนมัติและดับไปเอง )


ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้เจ้าตัว Cell Liner มาเกือบ 2 เดือน บอกได้เลยว่าติดใจมาก เพราะรู้สึกว่า Skincare ที่ได้ทาไปซึมและเข้าไปทำงานได้ดีกว่าเดิม ผิวหน้ากระชับและเรียบเนียนขึ้น  ชอบความรู้สึกที่ได้นวดหน้าเพลิน ๆ ผ่อนคลายไปอีกแบบ แนะนำเลยครับสำหรับช่วงที่ต้องอยู่บ้านกันยาว ๆ ได้ตัวช่วยมาดูแลผิวให้จิตใจได้เบิกบานกัน ฮ่า ๆ


สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Official shop ใน Shopee https://shopee.co.th/cubistbkk  ได้เลย Promotion เด็ด ๆ เยอะมากเลยครับ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจหรือมีคำถาม ก็คอมเม้นกันมาได้เลยนะครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองและคนรอบตัวกันดี ๆ นะครับ



Folk Jrt

Folk Jrt

Travel lifestyle, Skin care lover!

สวัสดีครับ ผมชื่อโฟลค นะครับ ปัจจุบันอายุ 27 ปี
ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็น เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า และ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินครับ

ด้วยการที่ต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แถมบินข้าม Time Zone เผชิญทั้งอากาศหนาวบ้าง อากาศแห้งบนเครื่องบินบ้าง อากาศร้อนที่ไทยอีก โฟลคเลยเริ่มสนใจเรื่องการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ เลยได้ทดลอง Skin care มากมาย ที่ตอบโจทย์สภาพผิวหน้าในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต เพราะการทำงานเป็น Front liner โฟลคจึงต้องรักษาผิวหน้าให้ดูมีสุขภาพที่ดีเสมอ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรณ์

ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนใน Jeban นะครับ ขอบคุณที่มากดเลิฟ และฝากคอมเม้นท์กันนะครับ โฟลคหวังว่ากระทู้ของโฟลคจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ

FULL PROFILE