💖บอกต่อกันแดดในดวงใจ กันแดด Dear skin,💖 บอกลาสิวอุดตัน สำหรับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ

42 21

ฮัลโหลทุกคนนน 🖐 ห่างหายไปนาน ระหว่างที่หายไปเราก็ได้เข้านิกาย Less is more เพราะได้เริ่มศึกษาจนรู้ว่าจริงๆแล้วสกินแคร์พื้นฐานที่เพียงพอต่อการบำรุงผิวหน้ามีแค่ 3 อย่างเท่านั้นเองทุกคนนน คือ Cleansing, Moisturizer และ Sunscreen 🎉 ชีวิตไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก๊อนนน


ส่วนตัวเราซีเรียสเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำและผิวแพ้ง่าย ดังนั้นเราเลยให้ความสำคัญกับ Sunscreen หรือ ครีมกันแดด มากที่สุด วันนี้เราก็จะมาแชร์ครีมกันแดดในดวงใจให้ทุกคนฟัง เผื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายกันนะคะ   

ครีมกันแดดที่เราใช้อยู่ตอนนี้คือ Dear Skin, | Everyday Hydra-Lightweight Sunscreen SPF 50 PA+++ จุดเด่นอย่างแรกของน้องเค้าที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือความปังปุของ packaging ค่าา ถูกใจคนเครซี่ความมินิมอลอย่างเราไปเต็มๆ 😍  

แต่เค้าไม่ได้สวยแต่รูปเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะคุณภาพของครีมกันแดดก็คือจัดเต็ม น้องเป็นครีมกันแดดชนิด Physical 100% ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายหรือมีปัญหาสิวคือตอบโจทย์สุดๆ เนื้อเค้าก็คือบางเบา ซึมไว ไม่อุดตัน ไม่วอก ไม่คราบ ทาเสร็จแต่งหน้าต่อได้เลย อ้อ แล้วก็จะบอกว่าเค้ากันแสงสีฟ้าด้วยนะ มนุษย์ออฟฟิศ ติดโซเชียลอย่างเราขอมอบมงให้เลยจ้า 👑  
แล้วอย่างที่บอกว่าเรามีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย ดังนั้นก่อนจะใช้อะไรเราจะคัดแล้วคัดอีก และโชคดีมากเพราะตัวนี้เค้าใส่สารบำรุงผิวมาถึง 10 ชนิด และยังไม่ใส่สารที่ก่อให้เกิดการระเคือง เช่นสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน มิเนอรัลออย อีกด้วย หลังจากที่ใช้มา ก้คือไม่มีปัญหาสิวผด สิวอุดตันใดๆเลย โอ้ยย เกิดมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ! ปาหัวใจค่ะ❤️  

ก่อนจาก แถม Finished Look มาให้ดู นอกจากจะอัดแน่นด้วยคุณภาพ น้องเค้ายังช่วยให้หน้าเล่นแสงด้วยนะ ด้วยความที่เป็นเนื้อมูสกึ่งน้ำของเค้าแหละ ลงแค่คุชชั่นบางๆ แต่ได้ลุคผิวดีเกาหลีฉ่ำๆ ไม่เสี่ยงอุดตันอีกด้วย 


ใครสนใจไปตำตามได้เลยที่ร้าน all about you หรือ BFF all beauty ทุกสาขาทั่วประเทศ แต่สำหรับช่วงนี้ ซื้อออนไลน์น่าจะสะดวกกว่า ร้านเค้าก็มีหลายช่องทาง ลองไปเช็คกันดูตามลิงค์ด้านล่างเลยค่า

 🛒  LINE OFFICIAL: https://lin.ee/47BO1Su

 🛒  Myshop: https://shop.line.me/@dearskinth

 🛒  Shopee: https://shp.ee/5fsavwv

 🛒  Lazada: https://c.lazada.co.th/t/c.bVYcAM

ขนาด 30 ml ราคา 690 บาท