หวี๊ดแรง!! ครีมบำรุงผิวคุมมันดีเว่อร์เหมือนไพรเมอร์ 💚FRUDIA Green Grape Pore Control Cream💚

49 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮันยองงงงง

.

.

วันนี้อยากจะมาบอกต่อครีมบำรุงผิวจากเกาหลี ที่เราไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงเกาหลี (ไปไม่ได้ติดโควิด 555) เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเชอร์เบท สามารถควบคุมความมันได้ดี แถมสามารถใช้เป็นไพรเมอร์ช่วยเบลอรูขุมขนก่อนแต่งหน้าก็ได้ คือดี!! ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้ามัน หรือแต่งหน้าไม่ติดทน น้องคนนี้คือเหมาะมาก และยังช่วยบำรุงผิว ขจัดความมันส่วนเกิน แถมกลิ่นของผลิตภัณฑ์ คือหอมผลไม้มากกก น้องมีฉายาว่า ครีมน้ำผลไม้ (ว้าววว) และเป็นผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รวมถึงไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง นั่นคือ

 FRUDIA Green Grape Pore Control Cream 


ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักแบรนด์ FRUDIA กันก่อนค่า :

 

FRUDIA ต่างจากแบรนด์ทั่วไป เพราะได้รับสัญลักษณ์ EVE VEGAN® ซึ่งเป็นการรับรองมาตรฐานระดับสูงจากสมาคมวีแกนประเทศฝรั่งเศส โดยจะตรวจสอบโรงงานการผลิตอย่างเข้มงวด โดยมีเกณฑ์การประเมินต่าง ๆ ดังนี้


✅ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ หรือสารสกัดจากสัตว์ จึงต้องคัดเลือกส่วนผสมเป็นพิเศษที่อ่อนโยนต่อผิวมนุษย์

✅ ไม่มีการทดลองในสัตว์ทุกชนิด ดังนั้นสัตว์จะไม่ถูกทรมานจากการทดสอบการแพ้ของส่วนผสมในสกินแคร์

✅ บรรจุภัณฑ์ Eco-Friendly สามารถย่อยสลายได้

✅ ปราศจากส่วนผสมที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรม GMOs โดยสารไฮยาลูโรนิค แอซิด ของทางแบรนด์สกัดจากเห็ดหูหนูขาว ซึ่งไม่ได้มาจากการเพาะเลี้ยงเชื้อในห้องปฏิบัติการ โดยใช้โปรตีนจากนกเป็นอาหาร

✅ ส่วนผสมมาจากกระบวนการผลิตตามวิธีธรรมชาติ โดยปลอดสารเคมีหรือสารสังเคราะห์ต่าง ๆ 

.

ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่า FRUDIA เป็น VEGAN 100% ปลอดภัย อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน 

แพจเกจ 

แพจเกจคือเห็นปุ๊บ รู้ปั๊ปเลยว่าเป็นของแบรนด์ FRUDIA คือ ขวดใส่ครีมใครเห็นก็ต้องนึกถึงขวดน้ำผึ้งของหมีพูห์ ที่เราดูกันตอนเด็กๆ 555 น่ารักมากกก ขวดน้องปุ๊กปิ๊ก น่ารัก พกพาสะดวก แพ้อะไรแบบนี้มากอ่ะ

 คุณสมบัติ 

Green Grape Pore Control Cream (สีเขียวอ่อน) - เหมาะกับผิวมัน ผิวผสม อุดมด้วยสารสกัดจากองุ่นเขียว ช่วยลดความมัน และกระชับรูขุมขน สารสกัดเข้มข้นจากองุ่นเขียว 81% ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน✨ มี Glycerin ช่วยให้วิตามินจากน้ำผลไม้ซึมซาบลึกถึงชั้นเซลล์ผิว เป็นทั้งครีมบำรุงและไพรเมอร์เบลอรูขุมขนในผลิตภัณฑ์เดียว หมดปัญหาเครื่องสำอางไม่รักดี

🌿ช่วยให้รูขุมขนกระชับ

🌿ช่วยลดความมันส่วนเกิน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

🌿เป็นทั้งครีมบำรุงและไพรเมอร์เบลอรูขุมขนในผลิตภัณฑ์เดียวกัน

🌿ผ่านการทดสอบจาก KC Skin Research Center ประเทศเกาหลีใต้ 🇰🇷

🌿 ผลิตภัณฑ์มีสัญลักษณ์ EVE VEGAN® (สินค้าได้รับการรับรองจากสมาคมวีแกนประเทศฝรั่งเศส)

🌿 ไม่มีสารกันเสีย ชนิดพาราเบน (Paraben Free)

🌿 ไม่มีสารซัลเฟต (Sulfate Free)

🌿 ไม่มีแอลกอฮอล์ (Alcohol Free)

🌿 ไม่ใส่สารให้สี (Colorant Free)

🌿 อ่อนโยน ปลอดภัย สตรีมีครรภ์ใช้ได้

🐰 ผลิตภัณฑ์เป็น Cruelty-free (ไม่ทดลองกับสัตว์)

 Texture 

เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเชอร์เบท แต่สำหรับโอ โอไม่แน่ใช้ว่าไพร์เมอร์ที่เราใช้กันทั่วไป เรียกว่าเนื้ออะไร แต่คือ คล้ายๆ เนื้อไพร์เมอร์ที่เราใช้ก่อนแต่หน้านั่นแหละ แต่จะมีความพิเศษตรงที่สามารถบำรุงผิวได้ด้วย ไม่ใช่แค่เบลอรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเดียวเหมือนไพร์เมอร์ทั่วไป เวลาเกลี่ยครีมแล้ว เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นน้ำและซึมเข้าผิว เนื้อบางเบามาก ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น กลิ่นคือหอมองุ่นมากกก (เหมือนเยลลี่ 555 อยากกิน) ด้วยความที่โอชอบกลิ่น และเนื้อที่บางเบา และสบายผิว โอทาซ้ำหลายรอบมากเลยค่ะ 555

 How to use 

ภาพนี้โอจะใช้เป็นครีมบำรุง ใช้ทาบำรุงผิวหน้า เช้า-เย็น เพื่อจัดการปัญหาผิวของโอ เช่น ความมันบนใบหน้า อยากให้ผิวเรียบเนียน และรูขุมขนเล็กลง


ส่วนภาพนี้โอใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้านะคะ สังเกตุได้ชัดเลยว่า ช่วยเบลอรูขุมขนได้จริงแต่งหน้าติดทนขึ้น และผิวสวยขึ้น คือผิวเรียบเนียนจริงๆ ไม่คิดว่าจะทำได้ดีขนาดนี้ ถ้าตีเป็นไพรเมอร์ คือเป็นไพรเมอร์ที่สบายผิวมากๆ มีความเย็น สดชื่นมากค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า และหลังจากลง FRUDIA เสร็จ โอลงครีมกันแดดต่อเลยค่ะ ไม่ต้องลงรองพื้นเลย ผิวสวยมากกก

 ผลลัพธ์หลังการใช้ 

Finish Look ออกมาแล้ว ได้งานผิวที่เป็นธรรมชาติมากแม่ กรี๊ดดดด!! ผิวสวยมาก ช่วยเบลอรูขุมขนด้วย งื้ออออ สำหรับโอคือชอบมากๆ เลยค่ะ ประทับใจ ที่เห็นหน้าเงาๆ นั้นไม่ใช้หน้ามันนะ 5555 แต่เป็นซิมเมอร์จากบลัชออนที่โอใช้ค่ะ อยากได้ลุคแบบโคเรียหน่อยๆ


สรุปคือ ประทับใจในผลิตภัณฑ์มากๆ เริ่มตั้งแต่แนวคิดของแบรนด์แล้ว คือเป็นผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รวมถึงไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง แพจเกจคือน่ารักมากกก ขวดน้ำผึ้งหมีพูห์ มาถึงตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งครีมบำรุง สำหรับโอ โอสามารถใช้แทนไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้เลยอ่ะ ช่วยเบลอรูขุมขนได้จริง (แต่ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงมั๊ย อันนี้ยังไม่เห็นผลนะ คงต้องใช้ต่ออีกประมาณ 1-2 สัปดาห์) ส่วนเรื่องควบคุมความมัน และทำให้แต่งหน้าติดทน อันนี้ confirm เลยจ้าาา วันนี้เป็นวันที่ฝนตกอากาศไม่ร้อนมาก แต่ร้อนอบๆ โอแต่งหน้าตั้งแต่ช่วง 4 โมงเย็น - 5 ทุ่ม ยังรู้สึกว่าติดทนอยู่เลย และยังให้งานผิวที่สวยอยู่ โอเปิดแอร์ สลับกับพัดลมบ้าง หน้าก็ยังเป๊ะอยู่เลย ส่วนเรื่องลดสิวอุดตัน อันนี้ต้องรอหลังล้างหน้าเสร็จก่อนถึงจะตอบได้ แต่โดยรวมถือว่าชอบมากอ่ะ ชอบตรงสามารถใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้านี่แหละ และทำให้ผิวสวย เรียบเนียนขึ้น คือปลื้มมาก มีซื้อซ้ำแน่นอน แนะนำเลยค่ะ

พิกัด : >>>   Frudia Thailand FRUDIA 후르디아 <<<

              Website: https://frudia.in.th/


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE