รีวิวยาสีฟันสมุนไพรสุดพรีเมียม ลดกลิ่นปากได้จริง ใช้ดีบอกต่อ

57 19
WITH <strong>Hi Herb</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เคยไหมใส่แมสก์นั่งทำงานนานๆ แล้วเริ่มได้กลิ่นลมหายใจที่หมักหมม ทำให้เสียความมั่นใจ แถมหงุดหงิดตัวเองด้วย และดูท่าทางจะต้องใส่แมสก์กันอีกนาน เลยต้องมีตัวช่วยสักหน่อย


วันนี้มายจะมาแนะนำยาสีฟันสมุนไพรสุดพรีเมียมจาก Hi-Herb ที่มีส่วนผสมนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์และญี่ปุ่น มายลองแล้วชอบมาก และที่ทำให้อยากลองคือ ได้ยินว่าเขาใส่ฟลูออไรด์มาแบบเต็มที่สุดๆ 1,500 PPM ซึ่งยาสีฟันสมุนไพรจะไม่ค่อยใส่กันค่ะ ตัวนี้มีให้ด้วย ถือว่าคุ้มราคามาก เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ไม่มีรสเฝื่อน ใช้แล้วลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน ใช้ดีจนอยากหยิบมาแนะนำ มีออกมาให้เลือกมากถึง 3 สูตรเลยค่ะ

สูตรแรก ยาสีฟันสมุนไพรไฮเฮิร์บ เดย์ แอนด์ ไนท์ แคร์ (Day and Night Care)

ตัวนี้จะเน้นดูแลปัญหาในช่องปากอย่างครบวงจร ด้วยส่วนผสมหลัก Herb Guard และ Zinc ทั้งป้องกันคราบพลัค ลดการสะสมของแบคทีเรีย เสริมเคลือบฟันให้แข็งแรง และดูแลเหงือก ร่วมถึงระงับกลิ่นปากได้อย่างยาวนานทั้งกลางวันและกลางคืน เขาเคลมไว้ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นปากตอนเช้าเลยค่ะ ยิ่งกับแมสก์นี่สบายเลย ไม่มีกลิ่น


สูตรนี้เนื้อจะเป็นครีมสีเขียวมิ้นท์ บีบออกมาก็หอมแล้ว ไม่ซ่า ไม่แสบปาก ที่สำคัญไม่ขม ลืมภาพเก่าๆ ของยาสีฟันสมุนไพรไปเลย

สูตรที่ 2 ยาสีฟันสมุนไพรไฮเฮิร์บ Advanced Gum Care สูตร ดอกเกลือบริสุทธิ์ Triple Power

เน้นเรื่องการดูแลเหงือกโดยเฉพาะ ผสาน 3 สารสกัด จากทับทิม ดอกเกลือ และสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีโคเอนไซม์คิว 10 อนุภาคเล็กที่เข้าบำรุงเหงือกได้ดียิ่งขึ้น มีเทคโนโลยี Extra Lock ล็อคกลิ่นปากที่เขาเคลมว่าลดได้แม้กลิ่นกระเทียม สายกินต้องชอบแน่นอน เวลาเรากินยำ กินน้ำจิ้มซีฟู้ดนะ แซ่บๆ แต่กระเทียมมาเต็ม และใครที่มีความกังวลปัญหาเรื่องเหงือก ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ


สูตรนี้จะออกเค็มนิดๆ เนื้อเป็นครีมมีเม็กบีทสีแดง แต่อย่างที่บอกว่าไม่ขมและเฝื่อนเลยค่ะ

สุดท้าย ยาสีฟัน ไฮเฮิร์บ Premium Organic Care สูตรเจลสมุนไพร ออร์แกนิค

ยาสีฟันเจลใสที่อ่อนโยนต่อช่องปากและริมฝีปากเป็นพิเศษ ใช้แล้วไม่แสบปาก ไม่ทำให้ปากแห้ง มาพร้อมสารสกัดออร์แกนิค ปราศจากสาร SLS และพาราเบน เหมาะกับผู้ที่แพ้ง่าย ริมฝีปากบอบบางแนะนำตัวนี้เลยค้า สูตรนี้เนื้อเจลเขาเบามาก ใช้ง่าย แถมหอมกลิ่นเลม่อน สดชื่นมากค่ะ

มายเลือกหยิบ ยาสีฟันไฮเฮิร์บ เดย์ แอนด์ ไนท์ แคร์ (Day and Night Care)  มารีวิวให้ดูกันค่ะ

ตัวหลอดดีไซน์สวยทันสมัย ดูพรีเมียม ไฮเฮิร์บ เดย์ แอนด์ ไนท์ แคร์ เนื้อยาสีฟันเป็นสีเขียวอ่อน มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ หอมสดชึ่น

ความรู้สึกหลังใช้ แปรงแล้วเกิดฟองละเอียด ไม่แสบปาก ไม่มีรสฝาดหรือเฝื่อนของสมุนไพรเลยค่ะ อันนี้มายชอบมาก ส่วนตัวเคยลองยาสีฟันสมุนไพรแบบอื่น รู้สึกไม่ค่อยชอบเพราะมีรสแปลกๆ แต่อันนี้ให้ความรู้สึกเหมือนยาสีฟันทั่วไปเลยค่ะ แปรงเสร็จแล้วรู้สึกช่องปากสะอาดสดชื่นมากๆ เลย ที่สำคัญสูตรนี้ระงับกลิ่นปากได้จริงค่ะ รู้สึกสบายปากตลอดวัน

สำหรับใครที่สนใจอยากลองยาสีฟันพรีเมียมราคาเข้าถึงได้ มายแนะนำไฮเฮิร์บตัวนี้เลยค้า ราคา 105 -120 บาท หาซื้อกันได้ง่ายๆ เลย ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ใช้ดีบอกต่อจ้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE