แชร์ไอเท็มใหม่ Quinya #คลีนเซอร์คุณหมอ เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ดีต่อใจคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ในราคาหลักร้อย!! | mylittlepleng

48 18
WITH <strong>Quinya</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน✨


วันนี้เพลงจะมาแชร์เรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าของเพลงกันค่ะ มีไอเท็มเด็ดตัวนึงที่เพลงได้ลองใช้แล้วชอบมากๆ เลยจะมาแชร์ให้เพื่อนๆดูกัน นั่นก็คือ “คลีนเซอร์คุณหมอ” นั่นเอง


หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้ และเคยใช้มาก่อนแน่ๆ นั่นก็คือ แบรนด์ Quinya นั่นเองค่า เพลงเองก็เคยได้ยินมานานมาก ขึ้นชื่อสุดๆเลย เพราะเค้าเป็นแบรนด์ที่พัฒนาโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ยิ่งทำให้เพลงใช้ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ





Quinya Advanced Defense ACNE Cleanser หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “คลีนเซอร์คุณหมอ” นั่นเอง เค้าเป็นคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยน ซึ่งเหมาะมากๆเลยกับผิวแพ้ง่าย หรือสาวๆที่ผิวมัน หรือผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ใช้น้ำหอม แถมยังปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคืองด้วย อ่อนโยน ลดมัน ลดสิวตัวจริงเลย





บอกได้เลยคลีนเซอร์คุณหมอตัวนี้ คุณสมบัติของเค้านั้นคือดีงามทั้งนั้น มาดูกันดีกว่าค่า ว่าเค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง


ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด มี Amino Acid Surfactant ที่อ่อนโยนต่อผิว แถมช่วยลดความมัน และกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวเราด้วย


ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีสารลดแรงตึงผิว , mineral oil , ซิลิโคน , พาราเบน , น้ำหอม, แอลกอฮอล์ ดังนั้นสาวๆผิวอ่อนแอแพ้ง่าย หรือมีสิว สามารถใช้ได้เลย


• มีสารสกัดหลากหลายชนิดที่จะช่วยลดการอักเสบของสิว จึงทำให้สิวยุบไว แห้งไว ช่วยลดโอกาสในการสะสมแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอีกด้วย


• มีสารสกัดกุหลาบเหลืองจากธรรมชาติและสารสกัดอื่นๆที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว


ดูจากคุณสมบัติทั้งหมดแล้ว คือยิ่งน่าใช้ขึ้นไปอีก ทั้งอ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดมัน ลดสิว ช่วยดูแลผิวเราได้อย่างดี





Texture


สำหรับคลีนเซอร์คุณหมอตัวนี้จะเป็นเนื้อแบบเจลใสๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ ซึ่งเป็นกลิ่นของกุหลาบเหลืองที่มาจากธรรมชาติ ไม่ได้มีการเติมน้ำหอมแต่อย่างใด กลิ่นจึงช่วยให้ผ่อนคลายความรู้สึกเหนื่อยล้าด้วย และสามารถช่วยล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดเลย และยังมีสูตร pH Balance ซึ่งมีค่าความเป็นกรดด่าง (pH) ที่สมดุลกับผิวเราอีกด้วย





How To Use


สำหรับวิธีใช้คลีนซิ่งคุณหมอก็คือง่ายๆเลย เหมือนเราล้างหน้าปกติ ก็คือบีบเจลลงบนมือ ผสมน้ำเล็กน้อยให้มีฟอง จากนั้นก็ถูไปบนหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้ก็ได้ผิวที่สะอาดหมดจดมากๆค่ะ





ความรู้สึกหลังใช้


ความรู้สึกแรกหลังจากล้างหน้าเลยคือผิวนุ่มมากๆ ไม่แห้งตึงเลย ปกติเพลงจะรู้ดี หลังล้างหน้าเสร็จ เพราะเป็นคนผิวผสมค่อนข้างแห้ง มันจะตึงหน้ามากๆ ยิ่งเวลาล้างหน้าเสร็จแล้วยังไม่ได้ทาครีม คือมันตึงมาก เวลายิ้มหรือพูดหลังล้างหน้าเสร็จ คือตึงจนเห็นร่องแก้มชัดเลย รู้สึกกลัวหน้าเหี่ยวเบาๆ แต่ตัวนี้คือไม่มีความแห้งตึง หลังล้างผิวสดชื่น ล้างเอาความมันออกไปหมดเลย เผยผิวที่สะอาดและนุ่มชุ่มชื้น และหลังจากที่เพลงลองใช้มาสักพักแล้ว เรื่องสิวที่เพลงมีก็คือมีผดนิดหน่อย นางก็เริ่มหายตัวไปแล้ว ผิวเนียนขึ้น ดีงามมาก





จากทั้งหมดนี้ที่เพลงแชร์ไป ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลอง เพลงมาแปะพิกัดและราคาให้ค่ะ


คลีนเซอร์คุณหมอเพลงใช้ขนาดกลางนะคะ 100 ml ราคา 230 บาท คุ้มมากๆ ใช้ได้นานพอสมควรเลย ซื้อได้ที่พิกัดตามด้านล่างนี้เลยน้า


Line : @quinya_th , Shopee : quinya_th


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ


แล้วไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า


บ๊ายบาย~~




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE