Jebanista รีวิวครีมลดริ้วรอย ตัวดัง! L'Oreal Revitalift Pro-Retinol Cream

39 14
Work From Home มาตั้งนานนนนน~ คิ้วขมวดหน้าคอม ไม่มีเวลาทาสกินแคร์หลายสเต็ปส์ แถมยังลืมทากันแดด เพราะคิดว่าอยู่ในบ้านไม่โดดแดดหรอก~ ทั้งหมดนี้คือจุดเริ่มต้นของริ้วรอย รู้หรือเปล่า?

ใครไม่อยากผิวพัง หน้าเหี่ยว ริ้วรอยถามหา บอกเลยว่าต้องรีบทำความรู้จักกับ L'Oreal ฝาแดงกระปุกนี้ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิว ลดเลือยริ้วรอย และสามารถกันแดดด้วย SPF35 ในปาดเดียว! 

แนะนำ 2 ไอเท็มที่เราอยากให้ผิวคุณรู้จัก!

L'Oréal Revitalift Day Cream SPF35 PA++

สกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยส่วนผสมชูโรงอย่าง Pro-Retinol A หรือ Retinyl palmitate ซึ่งเป็นอนุพันธ์เสถียรของวิตามินเอ ที่สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างอ่อนโยนกว่าการใช้ Retinol ทั่วไป และช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน กระตุ้นการสร้าง Collagen ใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

  • Centella Asiatica หรือสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการการอักเสบและสมานผิว ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้าง collagen เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยในอนาคต 
  • Niacinamide ลดการอักเสบ ลดการสร้างเม็ดสี ช่วยให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์กระจ่างใส 
  • UV Filter เจ้าเดย์ครีมตัวนี้มี SPF35 PA++ อัพเกรดจากสูตรเดิม(ที่มี SPF23) ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้ทั้ง UVA/UVB ค่ะ 
L'Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

อีกหนึ่งเซรั่มที่มาควบคู่กับ L’Oreal Revitalift Day Cream SPF 35 PA++ ที่ช่วยให้การบำรุงผิวปังยิ่งขึ้น เพราะเซรั่มตัวนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดียิ่งขึ้น และยังมี Anti Wrinkle Essence รวมกันถึง 4% สามารถได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ 

Eye Apisara


คุณอาย

สภาพผิว : ผสม / สีผิว : ขาวเหลือง

"ความรู้สึกแรกที่ชอบเลย คือเรื่องของความชุ่มชื้นค่ะ ตัวนี้ทาไปแล้วจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้ทันที เป็น Day Cream ที่เหมาะมากกับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เพราะการที่เราบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นมากพอ จะทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนมากขึ้น ซึ่งเป็นอะไรที่เวิร์คมากกับการที่เราต้องแต่งหน้าใส่แมสก์ในช่วงนี้ อีกอย่างคือเค้ามี SPF35 PA++ ด้วย ยิ่งเหมาะกับแดดประเทศไทยเข้าไปอีกค่ะ ทาตัวนี้แล้วตามด้วยกันแดดอีกชั้น ถือเป็นการเสริมเกราะป้องกันผิวแบบ X2 ไปเลยค่ะ

หลังใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ พวกรอยแดง รอยดำก็จางลงแบบเป็นที่น่าพอใจ ผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น รอยตรงร่องแก้มดูตื้นขึ้นอีก ปกติเวลาแต่งหน้าทำงานนานๆ ทั้งวัน ส่วนที่ตกร่องง่ายมากที่สุดของอายก็คือตรงร่องแก้มนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้คือโอเคขึ้นมาก ตกร่องน้อยลง ทำให้ง่ายต่อการทัชอัพระหว่างวัน แตะนิดหน่อยผิวก็กลับมาดูดีแล้ว ชอบที่สุดตรงที่วันไหนไม่ได้ทำงาน แค่ออกไปธุระ ก็ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ผิวดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี แค่กันแดด + คอนซีลเลอร์ก็จบแล้วค่ะ ปลื้มมากค่ะ

สรุป โดยรวมผิวหน้าดูดีขึ้นแบบเป็นที่น่าพอใจเลยค่ะ ทั้งเรื่องริ้วรอย และรอยแดง รอยดำ ยกให้เป็นครีมยกกระชับราคาน่ารักที่ชอบมากๆ อีกตัวในตอนนี้เลยค่ะ "



อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณอายที่นี่เลยค่ะ

PLOYpoy*


คุณพลอย

สภาพผิว : แห้ง / สีผิว : ขาว

"พลอยชอบกระปุกเค้ามากๆ เลย ดีไซส์สีมาได้สวยมากๆ ซึ่งเค้ามีฝาครอบอีกชั้นก่อนจะถึงชั้นเนื้อครีมด้วย เพื่อกันพวกฝุ่นละอองต่างๆ ไม่ให้ตกลงไปข้างใน ตัวเนื้อครีมมีสีเหลืองอ่อนๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อค่อนข้างแน่นและเข้มข้น แต่ไม่ได้หนักเลย เกลี่ยง่ายมากๆ  

สังเกตุได้เลยว่าก่อนใช้ผิวพลอยจะดูโทรมและไม่กระชับแบบเห็นได้ชัดเลย ยิ่งช่วงบริเวณปากและ ใต้ตาคือจะดูหย่อนๆ แล้วเพราะว่านอนดึก อายุเริ่มเยอะ ริ้วรอยเลยถามหา และยังไหนจะความเครียสะสมจากการทำงานอีก ในรูปจะเห็นได้ชัดมาว่าช่วงวันที่ 7 หน้าจะเริ่มกระชับ ผิวดูเฟิร์มและฟูขึ้น ทั้งๆ ที่พลอยก็ยังคงนอนดึกเหมือนเดิม เปลี่ยนแค่ใช้น้องลอรีอัลตัวนี้เพิ่มเข้าใป และลองใช้จนครบ 10 วัน ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ฟิลอิ่มน้ำ สดใสแบบเปล่งลั่งขึ้นมากๆ ใต้ตาที่เคยเป็นริ้วๆ ดูโทรมๆ พลอยว่าตื้นขึ้นเลยนะ ผิวดูอิ่ม ทำให้ผิวกระชับขึ้นมาเยเอะเลย พลอยว่าถ้าใช้ไปนานกว่านี้น่าจะเห็นผลในเรื่องของริ้วรอยด้วย นี่คิดไว้แล้วว่าจะไปซื้อตัวเซรั่มในไลน์เดียวกันมาใช้ควบคู่ไปด้วย น่าจะเห็นผลเร็วขึ้นมากๆ เลยงั้บ"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณพลอยได้ที่นี่เลยค่า

Aye Onicha


คุณเอ

สภาพผิว : ผสม / สีผิว : ขาวเหลือง

"เป็นครีมสีขาวเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย และซึมลงผิวได้ค่อนข้างไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นได้ดี โดยไม่ทำให้หน้ามัน แต่งหน้าทับได้ไม่เป็นคราบค่ะ

เราได้ทดลองเจ้าเดย์ครีมครบ 14 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นดีมากๆ เอารูปมาเทียบกัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าริ้วรอยใต้ตากับหน้าผากดีขึ้นได้แบบชัดเจน ผิวดูแน่นและกระชับมากขึ้น ผิวดูผ่องและอ่อนเยาว์ แถมผลพลอยได้คือแต่งหน้าติดดีมากขึ้นอีกด้วยค่า

สรุปเลยว่า ถือเป็นตัวช่วยดีๆ สำหรับสาวๆ อายุเข้าวัยเลข 3 แบบเรามากๆ หรือใครยังอายุไม่ถึง แต่อยากเริ่มใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเรตินอล
 จากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถืออย่าง  L'Oreal แล้ว เราขอแนะนำให้ลองเลยค่า"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณเอได้ที่นี่
📍L'Oréal Revitalift Day Cream 50 ml. ราคา 599 บาท
ร้านค้าทั่วไป และช่องทาง E-Commerce Official Store คลิกเลย! (


📍L'Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum 30 ml. ราคา 1,299 บาท

Watsons และช่องทาง E-Commerce Official Store คลิกเลย! (LAZADA & Shopee)