Fake tan เมื่อผิวแทนกำลังมา! สร้างผิวแทนได้โดยไม่ต้องอาบแดด

72 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ต้องบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่ประเทศไทยเริ่มเปิดมากขึ้น

สาวไทยก็เริ่มหันมาสนใจ “ผิวแทน” กันมากขึ้น 

หรือเรียกได้ว่าเข้าวงการสายฝอแบบจริงจัง 

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งหน้า แต่งตัว 

หรือ เปลี่ยนผิวให้เป็นสีแทน



            วันนี้เลยขอมาบอกต่อ MAY I TAN SELF TANNING MOUSSE ผลิตภัณฑ์สำหรับสร้างผิวแทนโดยไม่ต้องอาบแดด สำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยว่าง หรือไม่สะดวกที่จะไปอาบแดด แต่ต้องการที่จะมีผิวแทนสวยๆ ขอบอกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นแบรนด์คนไทย ซึ่งจริงๆแล้วส่วนมากชาวเราก็จะพรีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแทนมาจากต่างประเทศ แต่ตอนนี้คือไม่ต้องแล้วจ้า เพราะบ้านเราก็มีแล้ว สะดวกสบายสุดๆ


MAY I TAN SELF TANNING MOUSSE + MITT


มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์กันก่อนเลย 

MAY I TAN SELF TANNING MOUSSE สี ULTRA DARK 

             คือสีนี้จะให้อารมณ์แบบผิวบ่มแดดพึ่งจะเสร็จ สีจะออกน้ำตาลโกลว์ๆ ซึ่งถ้าออกแดดจะเห็นสีชัดมากๆ ตัวเม็ดสีจะค่อนข้างเข้มทำให้สามารถปกปิดรอยแตกลายได้เล็กน้อย ขนาดผลิตภัณฑ์ 100 มิลลิลิตร สามารถถือขึ้นเครื่องได้สบาย ขวดนึงใช้ได้ประมาน 5-10 ครั้ง ขั้นอยู่กับเลเยอร์ที่เราทา หากทาเยอะ และทาทับหลายๆเลเยอร์ เพื่อให้ได้สีที่เข้มมากๆก็จะใช้ได้ประมาน 5-7 ครั้ง แต่เอาจริงๆทาแค่ 1-2 เลเยอร์ก็ได้สีที่แทนสวยแล้ว และประเด็นคือผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะล้างไม่ออก แต่ไม่ติดเสื้ผ้า สีจะค่อยๆหลุดออกประมาน 3-5 วัน


             ส่วนตัวถุงมือ สามารถหาได้ทั่วไปมีขายทั้งในไทยและ ต่างประเทศ แล้วแต่เราชอบ

เนื้อของถุงมือนั้นจะคล้ายๆกำมะหยี่ คือนุ่มมากๆ ถุงมือมีไว้เพื่อช่วยเกลี่ยให้ตัวมูสกระจายได้ทั่วตัวและเนียนมากขึ้น หากไม่ใช้ก็ได้แต่อาจจะติดซอกเล็บ หรือติดมือ หากตัวมูสแห้งไว

ขั้นตอนการสร้างผิวแทนก็ง่ายมากๆ


คือขั้นตอนแรกเลยต้องขัดผิว เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป เพื่อความเรียบเนียนของผิว ขัดผิวเพื่อช่วยให้การลงมูสง่ายขึ้น และจะช่วยให้ตัวสีของมูสเนียนเสมอกันทั่วเรือนร่างของเรา อย่าลืมโกนขนด้วยนะคะหากต้องการผิวที่เนียนสุดๆ


หลังจากขัดผิวขัดตัวเช็ดตัวจนแห้งแล้ว ก็ยังไม่ต้องใส่เสื้อผ้านะคะ ให้ใส่บิกินี หรือ ชุดชั้นในแทน เพื่อความสะดวกในการลงมูส และเพื่อที่จะลงมูสให้ได้ทั่วตัวค่ะ ใส่เสื้อผ้าอาจจะทาได้ไม่ทั่วนะคะ และอาจจะเลอะหากตัวมูสยังไม่แห้งสนิท


การลงมูส สามารถปั๊มมูสตรงไปที่ผิว หรือลงบนถุงมือก็ได้ค่ะ จากนั้นทาให้ทั่วตัวเริ่มจากแขนหรือขา ได้หมดเลยค่ะ ส่วนแผ่นหลังต้องหาใครสักคนมาช่วยทาแล้วหละค่ะ ฮ่าๆ


              เมื่อลงมูสจนทั่วตัวแล้วก็อย่าลืมทาผลิตภัณฑ์ที่คอด้วยนะคะ เมื่อทั่วตัวแล้ว จากนั้นก็รอประมาน 10-20 นาที เพื่อให้ตัวมูสแห้งสนิทค่ะ ระหว่างรอก็หาอะไรมาดู มาอ่านไปก่อนค่ะ จะได้ไม่เบื่อ

              เมื่อคิดว่าตัวมูสเริ่มแห้งแล้วให้ลองดูกับแสงค่ะ หรือออกแดดเพื่อให้เห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เมื่อหากแห้งสนิทแล้วให้สังเกตดูว่าได้สีที่เท่ากันหรือไม่ แล้วให้ทากลบส่วนที่ด่างหรือไม่เท่ากันค่ะ และรอให้แห้งสนิทอีกครั้งค่ะ

               หลังจากที่ทาทั่วตัวและแห้งสนิทแล้วก็จะได้ผลลัพธ์ประมานนี้ค่ะ สีผิวจะแทนเสมอกันสุดๆ ลืมบอกว่าตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังไม่ใช่สำหรับผิวหน้า หากกลัวว่าผิวแทนแล้วผิวหน้าลอย ก็ให้หารองพื้นที่แทนขึ้นกว่าผิวจริงเรามาทานะคะ เพื่อที่สีผิวของหน้าและตัวจะได้ไปในทิศทางเดียวกันค่ะ

               เวลาออกแดดสีจะออกมาประมาณนี้ค่ะ น้ำตาลโกลด์มากๆ สีผิวเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสีไม่ต้องกังวลว่าหากผิวแทนขึ้น การเลือกสีเสื้อผ้าจะถูกจำกัดลง ไม่จริงเลยค่ะ อยู่ที่ความมั่นใจล้วนๆ

              เปลี่ยนใส่ชุดไหนก็เข้าสุดๆค่ะ ไม่ต้องกลัวเลอะเสื้อผ้าแล้ว เพราะเมื่อตัวมูสแห้งเกาะผิวเราแล้ว ตัวสีจะไม่หลุดออกมาเลอะเสื้อผ้า และสาวๆสามารถอาบน้ำ และทาโลชั่นบำรุงผิวได้ตามปกติค่ะ ผ่านไป 2-3 วันสีจะค่อยๆจางลง สาวๆสามารถทาทับได้อีกรอบค่ะ หรือจะเริ่มจากการสครับผิวเพื่อปรับสภาพอีกครั้งก็ได้ค่ะ 


           ผิวแทนเป็นที่ยอมรับในประเทศไทย และเอเชียเรามากขึ้น ณ วินาทีนี้คือถ้าไม่ลอง ก็ไม่ได้แล้วไงและจะบอกว่าตัว Fake tan ของ MAY I TAN SELF TANNING MOUSSE ก็เป็นตัวเลือกนึงให้สาวๆได้ลองทำผิวแทน และดูว่าผิวแทนนั้นเหมาะกับเราหรือเปล่า โดยไม่ต้องลงทุนไปอาบแดดที่ไหนเลยค่ะ หรือสำหรับใครอยากเปลี่ยนลุคก็สามารถทำได้ง่ายๆเลยค่ะ 


"นิยามของความงามกำลังจะเปลี่ยนไป ผิวสวยสุขภาพดีที่ไม่จำเป็นต้องขาว"


ไว้เจอกันอีกกระทู้หน้านะคะ 


Maywadee Sanusant

Maywadee Sanusant

Just the girl who loves tan skin so much 🌈❤️

ใครๆก็มักจะเรียกเราว่า สายฝอ ค่ะ
เพราะเราชอบผิวแทน รักการใส่บิกินี
สนใจการแต่งหน้าแบบชาวตะวันตก

แล้วเราก็จะมาแชร์เคล็ดลับที่ทำให้ใครๆก็เรียกเราว่า สาย ฝอ นะคะ 🤗

FULL PROFILE