มาส์กมาขามเจ้านางดีสมคำร่ำรือจริงหรือเปล่า??

47 12
     สวัสดีค่าชาวจีบันทุกคนนนน หลังจากที่เราได้อยู่บ้านทุกวันก็ว่างมากจนหาอะไรมาเล่นมาลองเรื่อยเปื่อย
คือปกติแล้วเนี่ย เราก็ค่อนข้างรักสวยรักงาม1 ชอบขัดผิว1 หาอะไรมามาส์กผิว1 อะไรแบบนี้ แต่ต้องลองหลายสูตรหลายยี่ห้อดีบ้างไม่ดีบ้าง ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง จนเราไปเจออันที่ใช้แล้วได้ผลและถูกใจจริงๆเลยมาบอกต่อ
     นี่เลย มาส์กมะขามเจ้านาง (Chaonang Original Tamarind Scrub & Mask) ✨คือได้ยินชื่อเสียงเรียงนามนี้มานานมากกกกก แต่เพิ่งเคยได้มาลองใช้จริงๆ
เจ้าตัว Packaging คือดูดี เรียบหรูดูแพงมากกก ขนาดกำลังน่ารัก พกพาสะดวก ไม่เล็กไม่ใหญ่ไป
พอเปิดกระปุกมาจะเจอที่ตักอันเล็กๆปุ๊กปิ๊กน่ารักๆ แถมมาให้ด้วย คือเลิฟมากๆ เพราะที่เคยใช้ของแบรนด์อื่นเค้าไม่มีที่ ตักแถมมาให้แบบนี้
                 สรรพคุณของมาส์กมะขามตัวนี้ดียังไงไปดูกัน 
     คือตัวนี้เป็นมาส์กมะขามที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % เลย จะประกอบไปด้วย , มะขาม , ว่านหางจระเข้ , นมสด , ขมิ้น และ น้ำผึ้ง ตัวเนื้อมะขามที่ใช้มาส์กจะเนียนนุ่ม ใช้แล้วไม่บาดผิวเลย แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมบำรุงผิวใหม่อีกด้วย และยังมีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ และ รอยหมองคล้ำให้ผิวดูเนียนนุ่ม สว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมมชาติด้วย หลักๆเลยก็คือช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวนุ่มเด้งและทำให้ผิวเสมอกันอะไรประมาณนี้ 
     วิธีการใช้ก็นำตัวมาส์กมะขาม ผสมน้ำเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ขัดเบาๆ บนผิวของเรา แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แต่แต่แต่ ลืมบอกไปว่าตัวมาส์กมะขามตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ถ้าจะใช้กับผิวหน้า ควรพอกทิ้งไว้ 3-5 นาที แต่ถ้าใช้กับผิวกาย ควรพอกทิ้งไว้ 10- 15 นาที และเพื่อให้เห็นผลได้ชัด ควรมาส์กอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
  ในรูปด้านบน เราก็ได้เขียนเลขไว้ว่าแต่ละขั้นตอนทำยังไงประมาณไหน เผื่อใครนึกภาพไม่ออกเนอะ อ๋อ!!! แล้วอีกอย่างนึงคือ ในขั้นตอนการขัด ในรูปที่ 3 ของเราจะแบมือออกและใช้ฝ่ามือขัด ส่วนตัวเราเลยคือถ้าใช้ฝ่ามือค่อยๆขัดเป็นวงกลมจะเห็นผลกว่าใช้ตรงอื่นบนนิ้วมือ เพราะฝ่ามือเป็นช่วงที่พอดีที่จะขัดเป็นวงกลมมากที่สุดและมีน้ำหนักพอดีที่สุด     ในรูปนี้หลังจากที่ขัดเสร็จครั้งแรกจะไม่ค่อยเห็นถึงความแตกต่างเท่าไหร่ แต่สิ่งที่จะได้ในครั้งแรกเลย คือความเนียนนุ่มของผิวอันนี้คือเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก
 ส่วนในรูปนี้ ก็จะเป็นก่อนใช้และหลังใช้ 2 อาทิตย์ (ประมาณ 6 ครั้ง) ผิวค่อนข้างกระจ่างใสขึ้นใน 1-2 ระดับ จุดที่หมองคล้ำเริ่มหาย ผิวเนียนนุ่ม สม่ำเสมอ สำหรับใครที่ชอบสครับผิว ชอบขัดตัว เราแนะนำมาส์กเจ้านางเลย ราคา 259 บาทเท่านั้น หาซื้อง่ายมาก มีขายตามร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยเดี๋ยวปิ๊งแปะช่องทางจัดจำหน่ายไว้ด้านล่างน้า
     ช่องทางการจัดจำหน่าย 
Line:@Chaonangthailand
FB / Shopee:Chaonangthailand
ห้างร้าน : Eveandboy, Beautrium, TOPS, Looks, LOTUS, Watsons, Coscen, Konvy

สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้มากๆเลยน้า
เดี๋ยวถ้ามีอะไรโดนใจใช้แล้วเห็นผลจริงจะรีบมาบอกต่อเลยค่า
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่า


Ping Np

Ping Np

สวัสดีค่ะ มือใหม่หัดรีวิวฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE