รีวิว 2 ผลิตภัณฑ์จาก THE BODY SHOP ช่วยกู้ปัญหาผิวแย่

49 13
ช่วงนี้มิวประสบปัญหา คันตามผิว ทั้งตัวเลย ไม่รู้ว่าผิวแห้ง หรือพวกภูมิแพ้ผิวหนัง เนื่องจากปัจจุบันมลภาวะในอากาศมันเยอะ สามารถกระตุ้นอาการเหล่านี้ได้ แต่จะไปพึ่งแต่ยา มิวก็ไม่อยากกินยาเยอะค่ะ เลยคิดว่าลองเปลี่ยนครีมอาบน้ำดูก่อนดีกว่า ที่มีความชุ่มชื้นสูง เพื่อช่วยบรรเทาอาการคันไปก่อน จะได้ไม่ต้องพึ่งยาทาน เลยเข้าร้าน THE BODY SHOP  ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์อาบน้ำอยู่แล้ว
มิวเลือก  BRITISH ROSE SHOWER GEL กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบอังกฤษ มิวเลือกจากกลิ่นก่อนเลย ฮ่าๆ
พอดีช่วงนี้ใช้น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ เลยอยากให้มัน match กัน เพิ่มความหอมติดทนนาน ตัวนี้เจลอาบน้ำสูตร Soap- free ตอบโจทย์ของมิวเลยค่ะ 
ความโชคดีคือมิวได้  BRITISH ROSE INSTANT GLOW BODY BUTTER มาลองด้วย ครีมบำรุงผิวเนื้อบัตเตอร์ ชุ่มชื้นสูงมาก เนื้อบัตเตอร์มีไขมุขละเอียด เพิ่มให้ผิวดูเปล่างประกายด้วย และที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกกก  

มิวใช้ควบคู่กันทั้ง BRITISH ROSE SHOWER GEL + BRITISH ROSE INSTANT GLOW BODY BUTTER อาการคันๆของมิวหายไปแล้วค้า ^ ^  ที่ผ่านมามิวเกา จนขาลาย แขนลายไปหมด เสียบุคลิก เสียความมั่นใจสุดๆ ดีใจมากที่ตัดสินใจเข้าร้าน THE BODY SHOP
ตอนที่มิวอยู่ในร้าน THE BODY SHOP มิวเห็นเค้ากำลังโปรโมท HIMALAYAN CHARCOAL SKIN CLARIFYING NIGHT PEEL เค้าบอกว่าเห็นผลลัพธ์ของผิวที่กระจ่างใสขึ้นเพียงข้ามคืน  ด้วยคำโฆษณามิวก็จัดมาเลย ฮ่าๆๆ 
มาลายัน ชาร์โคล สกิน แคลริฟายยิ่ง ไนท์ พีล
ความเก๋คือ มีสารสกัดแบมบู ชาโคล จากเทือกเขาหิมาลายันประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นที่ยอมรับเกี่ยวกับคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกและช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว นอกจากชาโคล ยังมีที ทรี ออยล์ จากประเทศเคนย่า, น้ำมันยูคาลิปตัส, เชีย บัตเตอร์  จากกาน่า

ด้วยส่วนผสมที่มีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติถึง 98% สารสกัดชาร์โคลช่วยทำความสะอาด ช่วยให้สม่ำเสมอและเรียบเนียนในขณะที่คุณนอนหลับ รู้สึกได้ถึงผิวที่ดูเปล่งประกายยิ่งขึ้นในตอนเช้า
Re-texturising 
ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนอย่างอ่อนโยน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ผิวดูละเอียด นุ่ม และเรียบเนียน

ทำความสะอาดล้ำลึกClarifying
ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ผิวดูกระจ่างใสและเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิว เมื่อใช้เป็นประจำ 

BHA Organic Acids
สารสกัดจากดอกชบา ซึ่งมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งช่วยให้ผิวที่ดูเรียบเนียนและผดูกระจ่างใสขึ้น

เนื้อเซรั่มมีสีดำ กลิ่นหอมมาก
เกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ
ผิวละเอียดและแข็งแรงขึ้นมากๆค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ไม่แห้งเกินไป และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ใครที่ต้องการการฟื้นฝูที่เร่งด่วน หรือผิวกำลังอ่อนแอจากมลภาวะใดๆ มิวแนะนำตัวนี้เลยค่ะ