กู้ผมลีบแบนแห้งเสีย ผมร่วงง่าย ด้วยแชมพูและทรีทเม้นท์สูตรอ่อนโยนจากเกาหลี DAENG GI MEO RI GLAMO

50 14

อันยองงงง เพื่อนๆทักทายแบบนี้ตามฉบับศิริจะต้องมาเม้าท์มอยโปรดักส์เกี่ยวกับเกาหลีแน่ๆ ซึ่งพักเมคอัพ สกินแคร์มาดูแลเส้นผมกันบ้าง ซึ่งวันนี้ศิริจะรีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะจากเกาหลี สูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้แม้หนังศีรษะแพ้ง่ายจากเกาหลี DAENG GI MEO RI GLAMO ตัวดังที่เป็นเวชสำอางจากเกาหลีที่เค้าคิดค้นมาจากตำราแพทย์หลวงสมัยโชซอนเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยเห็น เพราะน้องเค้ายอดขายถล่มทลายสุดมีหลายสูตร แต่ศิริจะมาใช้สูตรใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้ผมลีบแบน ชี้ฟู แห้งเสีย ร่วงง่าย ให้แข็งแรงนุ่มสลวยสวยเก๋พร้อมให้ผมหนานุ่มมีวอลลุ่มค่ะ มาดูซิว่าผมแบนๆผมทำสี แห้งเสีย และหนังศีรษะมันง่ายแบบศิริจะบ้งไม่บ้ง

DAENG GI MEO RI GLAMO

“แทงกีโมรี” สูตร “แกลมโม”

เซตแชมพูและทรีทเม้นท์ของน้องแทงกีโมรี สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหา ผมลีบแบน ชี้ฟู แห้งเสีย ผมขาดหลุดร่วงง่าย และที่สำคัญมากๆใครที่หนังศีรษะแพ้ง่าย ที่ใช้อะไรหนังศีรษะก็เป็นผื่นแดง แห้ง คันบ่อยๆ หรือต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อ่อนโยน ใครแพ้แชมพูบ่อยๆอาจจะมาลองเซตนี้ดูนะคะ เพราะปราศจากสารอันตรายกว่า 20 ชนิด ได้แก่ พาราเบน / ซัลเฟต / ซิลิโคน / ออกซิเบนโซน เป็นต้นค่ะ 

ปรนนิบัติเส้นผมให้เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ 8 ประการ

ทำความสะอาดหนังศีรษะ

ลดความมันบนหนังศีรษะ

ลดปัญหาหนังศีรษะแห้งลอก

เพิ่มความชุ่มชื้นบนหนังศีรษะ

หนังศีรษะเกิดความยืดหยุ่น

ลดการระคายเคือง และการอักเสบของหนังศีรษะ

ให้ผมหนามีวอลลุ่มมากขึ้น

ทำให้ผมแข็งแรงเงางาม

DAENG GI MEO RI GLAMO VOLUME SHAMPOO

/

แชมพูสมุนไพรพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรเกาหลีมากถึง 35% มีสารสกัดเข้มข้นบำรุงเส้นผมกว่า 25 ชนิด เป็นส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลี และพืชพรรณธรรมชาติค่ะ เช่น โสมแดง โสมเบอร์รี่ เห็ดหลินจือ

 ผสานสารสกัดผลไม้สีแดง 5 ชนิด คือ ทับทิม แอปเปิ้ล เกรปฟรุ๊ต แครนเบอร์รี่ และเชอร์รี่ป่า ดอกเบญจมาศป่า จากเกาะเชจูเลยค่ะ ทำความสะอาดหนังศีรษะ ลดความมันและการหลุดลอกของหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื้นแข็งแรง ลดการระคายเคืองอักเสบของหนังศีรษะ พร้อมเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม ทำให้ผมหนานุ่มมีน้ำหนัก ผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ลดการอักเสบของหนังศีรษะ

เนื้อแชมพูจะเป็นสีน้ำตาลใส ที่ชอบมากๆคือกลิ่นน้องเค้าค่ะ ส่วนตัวศิริว่ากลิ่นหอมสะอาด กลิ่นเด็กๆ กลิ่นน้องเป็นกลิ่นดอกเบญจมาศป่า คือดอกไม้ที่อยู่บนหน้ากล่องค่ะคล้ายๆดอกคาโมมายด์ พูดให้เห็นภาพคือฟีลแบบแป้งเด็กแคร์ที่มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆผสมอยู่ ได้กลิ่นแล้วฟีลกู้ดมากกกกก ผมยาวๆแบบศิริเวลาสระผมกดหนึ่งปั้มนิดๆก็เพียงพอค่ะ ฟองเยอะแต่น้องล้างออกง่ายดีน้า กลิ่นหอมสะอาด ค่อนข้างติดผมเลยค่ะ

DAENG GI MEO RI GLAMO KERATIN TREATMENT

/

ทรีทเม้นท์เข้มข้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ที่อ่อนโยนปราศจากสารอันตรายจ้า มีส่วนผสมของสมุนไพรทางการแพทย์ของเกาหลีกว่า 19 ชนิด และเคราติน ช่วยปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้สมดุล ลดการขาดหลุดร่วง ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้หนังศีรษะ ช่วยเพิ่มสารอาหารให้เส้นผมที่ถูกทำลายจากมลภาวะและความร้อน ให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี เพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผม ทำให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย ไม่แห้งชี้ฟู ทำให้เส้นผมที่ดูหนานุ่มขึ้นดูมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อทรีทเม้นท์เคราติน สีขาวเนื้อเข้มข้นมากๆค่ะ มีกลิ่นเหมือนกับแชมพูเลยค่ะ เป็น “กลิ่นดอกเบญจมาศป่า” ใครที่ชอบความแป้งเด็กแคร์กระป๋องฟ้านิดๆ ผสมกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ แนวเฟรชๆสะอาดๆแต่มีความอ่อนโยน เลิฟแน่ค่ะ เนื้อน้องเค้าเข้มข้นสุดๆ ศิริชโลมทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ แบบไม่ต้องใช้เยอะนะคะ แต่เราไปเน้นเยอะๆที่ปลายผมเสียๆค่ะ ศิรินวดเบาๆ หมักทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด กลิ่นติดผมดีงาม ฟีลกู้ดดดดดด

หลังศิริใช้ DAENG GI MEO RI GLAMO ครั้งแรกประทับมากๆคือ ผมนุ่มมากกกกก หนังศีรษะศิริสะอาดมาก ปกติมันง่ายมาก สระเช้าผ่านไปเช้าอีกวันความมันขึ้นแล้วค่ะ แต่หลังใช้น้องแทงกีโมรีสูตรนี้ 2 วันความมันถึงเริ่มมาค่ะ ผมดูมีน้ำหนักมีวอลลุ่ม พริ้วสวย หอมมากกกกกก ศิริลองใช้ประมาณ 4 ครั้งก่อนจะมาเม้าท์มอยกับทุกคน สังเกตว่าหนังศีรษะไม่มันง่าย มีอาการผมร่วงอยู่บ้างนะคะเป็นปกติของเส้นผมอยู่แล้ว แต่มันน้อยลงจริงๆ รู้สึกผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นการขาดหลุดล่วงน้อยลงเมื่อเทียบกับก่อนใช้จ้า

ผมมีวอลลุ่มหอมสะใจเจ๊ไปแล้วเนอะ วันนี้ศิริก็ขอจบการเม้าท์เรื่องการกู้ผมลีบแบนแห้งเสีย ผมร่วงง่าย ด้วยแชมพูและทรีทเม้นท์สูตรอ่อนโยนจากเกาหลี DAENG GI MEO RI GLAMO ไปก่อนจ้า หวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรอ่อนโยนนะคะ เดี๋ยวรอบหน้าเรามาเจอกันใหม่ รักษาสุขภาพกันนะคะทุกคน Have a Nice Day บายจ้า จุ๊บๆ

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE