ดินสอเขียนคิ้วและอายไลเนอร์จาก Browit แบรนด์โปรดของเรา

61 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Browit is always my favorite brand for Brow Items and Liner…


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิแบรนด์โปรดของเราอีกแล้วนะคะ ถึงคราวนี้แบรนด์จะส่งให้ลองใช้ แต่เราก็ซื้อของแบรนด์นี้ใช้เองเยอะมากอยู่แล้ว บางทีแบรนด์ส่งให้แล้วไปซื้อใช้ต่ออีกก็หลายตัว

ไอเท็มที่เราจะมารีวิวในวันนี้ คือ

Browit Brow Pencil and Blending Cushion

Browit Precise Slim Eyeliner สี So Black และ Sexy Brown


ในรีวิวนี้เราจะใช้พาเลตไฮไลท์และมาสคาร่าของแบรนด์นี้ด้วย แต่เป็นสิ่งที่เราซื้อเองนะคะ

สิ่งที่ทำให้เราชอบแบรนด์นี้มาเสมอคือ ราคาน่ารัก และมีสีให้เลือกตามแบบที่เราชอบ หลายๆแบรนด์จะชอบทำที่เขียนคิ้วสีเข้มมาก หรือไม่ก็ติดน้ำตาลแดง ซึ่งเราจะไม่ชอบโทนนั้น ในบางครั้งเราชอบใช้สีเข้มแต่ก็อยากได้สีอ่อนๆไว้บ้าง ซึ่งของแบรนด์นี้เวลาที่เราซื้อ เราจะซื้อ 2 สีคือ Copper Brown กับ Medium Brown เสมอ ส่วนแม่เราจะชอบสี Gray Brown ซึ่งแบรนด์อื่นไม่ค่อยทำสีนี้ออกมา

Browit Brow Pencil and Blending Cushion


มาเริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ ที่เขียนคิ้วแบบ 2 หัว สี Gray Brown ด้านนึงเป็นหัวคุชชั่นสำหรับแบบฝุ่นและอีกด้านเป็นแบบดินสอหัวตัด ซึ่งทางแบรนด์บอกว่ามีวิ้งทองช่วยให้คิ้วดูโดเด่นแต่ก็ยังสวยเป็นธรรมชาติ ซึ่งวิ้งทองนี้ก็ละเอียดมาก มองแทบไม่เห็นเลยค่ะ

วิธีใช้

เราใช้คุชชั่นลงให้ทั่วคิ้วแล้ววาดคิ้วให้เป็นทรงด้วยดินสอหัวตัด

ความรู้สึกหลังใช้

เราไม่ค่อยถนัดกับดินสอนหัวตัดเท่าไหร่ ของค้าดีนะคะ อย่าเข้าใจผิด แค่เราไม่ถนัดมือเท่านั้นเอง ใครที่ชอบลงแบบฝุ่นก่อนแบบเราต้องชอบตัวนี้ค่ะ ด้านคุชชั่นใช้ง่ายมาก จะเอามาทาเป็นอายแชโดว์ก็สวยดีค่ะ ส่วนเรื่องความติดทนถือว่าโอเคนะ แต่ถ้าโดนฝนแบบหน้าชุ่มก้ต้องยอมรับว่าหลุดหรือจางได้

ราคา 189 บาท


Browit Precise Slim Eyeliner


สีนี้ So Black สีดำสนิท อายไลเนอร์หัวเรียวเล็ก 0.05mm เป็นแบบหัวเมจิก สามารถเขียนได้ง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน

Browit Precise Slim Eyeliner


สีนี้เป็นสี Sexy Brow สีน้ำตาลเข้ม ดีใจมากที่แบรนด์ทำสีนี้ออกมาด้วย เพราะตัวเราเองมี Inner Eyeliner ของแบรนด์นี้สีน้ำตาลเข้มอยู่แล้ว สามารถเอาใช้ด้วยกันได้เลย

เราใช้ Inner Liner เขียนขอบตาทั้งบนและล่าก่อน แล้วใช้ Precise Slim Eyeliner เขียน Wing liner ที่ขอบตาบน ในลุคนี้เราเขียนเส้นเส้นเล็ก เพื่อให้เห็นว่าอายไลเนอร์เค้าเขียนง่ายจริงๆ

ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบที่เขียนง่ายมากๆ คอนโทรลได้ง่ายมาก และสีก็เป็นแบบแมทท์สวยมาก ข้อติข้อเดียวคือ เวลาที่ต้องใช้เยอะๆ อย่างเช่นเขียน Wing liner หนาๆ ต้องสะบัดเบาเพื่อให้หมึกไหลลงมา แต่ด้วยราคาแล้ว ให้อภัยในจุดนี้ได้ แต่ถ้าเขียนเส้นบางๆ ไม่มีปัญหาเลย สำหรับเราแล้วติดทนทั้งวันเลย ถ้าหมดคือซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ

ราคา 129 บาท


หลังจากที่เราเขียนเสร็จแล้ว เราจะไฮไลท์โหนกคิ้วเสมอ ซึ่งในรีวิวนี้เราก็ใช้พาเลตไฮไลท์ของ Browit ค่ะ เลือกใช้สีทอง รวมทั้งลงที่โหนกแก้ม ปลายจมูกและเหนือริมฝีปากด้วยค่ะ​​

มาสคาร่าที่เราหยินมาใช้วันนี้ก็ของ Browti อีก Browit Professional Duo Mascara ชอบที่มี 2 แปรง คือ ด้านนึงสำหรับขนตาบน อีกด้านแปรงเรียวเล็กสำหรับขนตาล่าง


เราก็ยังไม่ผิดหวังกับแบรนด์นี้นะคะ อย่างที่เราบอกหลายๆครั้งว่า เราซื้อใช้เองหลายไอเท็มมาก งานคิ้วคือไม่สามารถเปลี่ยนใจไปแบรนด์อีกได้แล้วจริงๆ


สามารถหาซื้อได้ที่ Karmart Shop ในช่วงนี้ Lock down ก็ต้องชอปออนไลน์กันไปก่อนนะ ที่ Karmart Online ก็มี

Facebook : browit_by_nongchat
Facebook : karmartclub


Bye xoxo


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE