เรื่องคิ้วคิ้ว: เลือกสีคิ้วให้เข้ากับสีผม!

55 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหลลลทุกคนนน วันนี้เรามีไอเดียในการเลือกสีดินสอเขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมของเรามาฝากค่ะ ช่วงนี้หลายคนอาจจะกำลังเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ใหม่ ส่วนใหญ่สีผมเปลี่ยนไปสีคิ้วก็ต้องเปลี่ยนตามนะคะ เราคัดสีที่ช่วงนี้คนกำลังฮิตบวกกับแนะนำดินสอเขียนคิ้วที่มีสีให้เลือกตามความเหมาะสมกับสีผมเราด้วย ไปกันเล้ยยยยย

1. ผมสีดำ / สีน้ำตาลเข้ม / โทนสีเข้มทั้งหมด

ผมสีดำหรือสีน้ำตาลเข้มเป็นสีที่คู่ควรกับสาวๆ อย่างเรามากก ซึ่งสีคิ้วที่เหมาะกับสีผมนี้ก็คือ สีน้ำตาลเข้มนะคะ ไม่ควรเป็นสีดำสนิทเพราะอาจจะทำให้หน้าเราดูเข้ม ดูดุเกินไป สีน้ำตาลเข้มจะช่วยให้หน้าเรามีความซอฟต์ๆ หวานๆ ขึ้นมาหน่อย แล้วก็ช่วยให้หน้าสว่างขึ้นด้วยน้า ตัวอย่างสีที่เราอยากแนะนำคือ ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง เบอร์ 01 สี Espresso Brow นั่นเองค่า บอกเลยว่าเป็นสีน้ำตาลที่เหมาะกับสีผมโทนเข้มสุดๆ รวมถึงคนที่ผมดำทำไฮไลต์ด้วย!

2. ผมสีน้ำตาลอ่อน/ บลอนด์/ โทนสีสว่าง

ช่วงนี้ใครกำลังอินกับการทำผมโทนสีสว่าง บอกเลยว่ามาถูกทางแล้ววว เพราะโทนสีนี้จะช่วยทำให้หน้าเราดูไม่หมองคล้ำ ไม่ว่าจะโดนแสงแดดหรืออยู่ในมุมมืด สีผมก็จะช่วยทำให้หน้าเราดูสว่างขึ้นจริงๆ ค่า แต่ต้องเลือกโทนสีและความสว่างที่เหมาะกับสีผิวของเราด้วยน้า นอกจากนี้การเลือกสีคิ้วให้เข้ากับสีผมก็สำคัญมาก เพราะถ้าสีผมอ่อนแล้ว สีคิ้วก็ควรจะมีความอ่อนตามไปด้วย สีจะได้ไม่โดดจนเกินไปนะคะ เขียนคิ้วด้วยสีน้ำตาลอ่อน หรือน้ำตาลหม่นนะคะ เราขอแนะนำดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง เบอร์ 02 สี Caramel Brow เลยค่า เพราะสีนี้จะมีความอ่อนกว่าเบอร์ 1 เหมาะกับสีผิวและสีผมของเราแน่นอน


3. ผมสีน้ำตาลแดง/ โทนประกายแดง

ผมสีนี้เป็นอีกโทนที่เรามองว่าน่ารักมากกก ช่วยทำให้ผิวเราสว่าง ขับผิวได้ดีเลย มีความเปรี้ยวๆ แซ่บๆ แต่ก็ยังน่ารัก ใครที่กำลังลังเลว่าควรไปต่อหรือพอแค่นี้ เราขอเป็นอีกหนึ่งเสียงเชียร์ว่าจัดไปเลยค่า สวยปังแน่นอน ส่วนสีคิ้วก็ควรจะเป็นสีน้ำตาลอมแดงน้า เราแนะนำดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง เบอร์ 02 สี Almond Brow น้า เพราะสีนี้เค้ามีความน้ำตาลอมแดงนิดๆ ค่ะ แต่ไม่แดงแบบโป๊ะนะคะ เหมาะกับสีผมโทนนี้มากกก

และนี่ก็คือดินสอเขียนคิ้วที่เราอยากจะแนะนำสำหรับสาวๆ ทุกคน ทุกสีผมนะคะ เพราะสีของเค้าสามารถเลือกให้เข้าได้กับทุกลุค ทุกสีผม แล้วก็ทุกสีผิวเลย ที่สำคัญคือ ใช้ง่าย เขียนง่าย แค่หมุนๆ ไม่ต้องเหลาให้ยุ่งยาก ขนาดไส้ดินสอก็เล็กเหมาะกับการเขียนคิ้วให้เรียงเส้นได้สบายๆ เลย เพื่อนๆ อย่าลืมเลือกดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะกับสีผิวและสีผมของเรากันน้าา คราวหน้าเราจะหาอะไรดีๆ มาบอกต่ออีกนะคะ ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีน้า :)


cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE