บอกต่อยาสีฟันสมุนไพรสุดพรีเมียม ลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น !!!

52 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคนนน ช่วงโควิดแบบนี้แน่นอนว่าแมสเป็นอะไรที่จำเป็นและขาดไม่ได้ เราทุกคนต้องใส่กันตลอดเวลาอยู่แล้ว ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสแทบจะทั้งวัน หลายคนอาจจะกังวลเรื่องสุขภาพช่องปากและกลิ่นปาก เพราะเราใส่แมสอาจจะทำให้เราได้กลิ่นปากตัวเองชัดเจนขึ้น ไอซ์เลยหยิบตัวช่วยที่นอกจากจะช่วยเรื่องกลิ่นปากแล้ว ยังช่วยดูแลสุขภาพช่องปากให้สะอาดขึ้นอีกด้วยมาบอกต่อทุกคน
เป็นยาสีฟันสมุนไพรของ HI-HERB นั่นเองค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่า จริงๆแล้วไอซ์ไม่ค่อยชอบใช้ยาสีฟันสมุนไพรเลย เพราะกลิ่นเค้าจะค่อนข้างแรง แต่ตัวนี้คือไม่แรงแบบที่คิด ลบความคิดเดิมๆทิ้งไปได้เลย เปิดใจลองใช้แล้วจะรู้สึกดีมากๆ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ มี 3 สูตรด้วยกัน หลอดใหญ่ใช้ได้นานเลยนะทุกคนแต่ละสูตรจะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
สูตรแรกเริ่มที่ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ เดย์ แอนด์ ไนท์ แคร์ (Day and Night Care) เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ช่วยดูแลปกป้องปากด้วยพลังธรรมชาติทั้งกลางวัน และกลางคืน หมดกังวลกับปัญหาในช่องปาก ด้วยสมุนไพรธรรมชาติจากสวิสเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น (หลอดเดียวครบเลย) หมดกังวลเรื่องกลิ่นปากตอนตื่นนอน เพราะมีส่วนผสมของ Herb Guard ช่วยระงับกลิ่นปาก และแบคทีเรียสะสม เคลือบฟันให้แข็ง และปกป้องปัญหาสุขภาพเหงือก มี Zinc Mineral ช่วยเสริมการปกป้องช่วงกลางคืน ลดการสะสมของแบคทีเรีย เคราบพลัค และหินปูน ลดปัญหาในช่องปากด้วย

เนื้อยาสีฟันจะเป็นสีเขียว สูตรนี้เป็นสูตรที่ไอซ์ชอบที่สุดเลย กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆแบบหอมๆ ไม่ฉุน ไม่แสบปาก แปรงเสร็จคือรู้สึกปากสะอาดมาก ใครที่ไม่ค่อยชอบยาสีฟันสมุนไพร ลองเปิดใจเริ่มใช้สูตรนี้ก่อน มันดีย์มาก ปากสะอาด กลิ่นหอมสดชื่น
ต่อมาเป็นยาสีฟันไฮเฮิร์บ Advanced Gum Care สูตรดอกเกลือบริสุทธิ์ Triple Power Advanced Gum Care ยาสีฟันไฮเฮิร์บสูตรดอกเกลือเน้นการดูแลเหงือกโดยเฉพาะ เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาเหงือกต่างๆ สูตรนี้ผสาน 3 พลัง สารสกัดจากทับทิม ดอกเกลือ และสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ รวมเป็น Triple Power3 ที่ช่วยดูแลสุขภาพเหงือก พร้อมด้วยโคเอนไซม์คิว 10 อนุภาคเล็กแตกตัวเข้าบำรุงเหงือกได้อย่างดียิ่งขึ้น สูตรนี้มีเทคโนโลยีล็อคกลิ่นปาก Extra lock ลดได้แม้แต่กลิ่นกระเทียม ช่วยให้ลมหายใจสดชื่นมากขึ้นด้วย

ยาสีฟันเป็นเนื้อขุ่นๆสีชมพูอ่อน มีเม็ดดอกเกลือสีชมพูผสมมาด้วย กลิ่นจะมีความสมุนไพรเยอะกว่าสูตร Day and Night Care เค็มๆนิดๆ แต่ยังอยู่ในระดับที่ไม่ฉุน ไม่แสบปาก 
สุดท้ายจะเป็นยาสีฟันไฮเฮิร์บ Premium Organic Care สูตรเจลสมุนไพรออร์แกนิค Premium Organic Care สูตรนี้จะอ่อนโยนต่อช่องปาก และริมฝีปากที่บอบบาง เพราะมีสารสกัดออร์แกนิค ไม่ว่าจะเป็นอโลเวร่า แครนเบอร์รี่ และชากุยากจากญี่ปุ่น เหมาะมากกับคนที่ชอบความอ่อนโยน หรือแพ้ง่าย สูตรนี้ไม่มีสารเอสแอลเอส (SLS Free) และพาราเบน (Paraben Free) ที่เสี่ยงต่อการเกิดการแพ้ในช่องปาก

เนื้อยาสีฟันเป็นเจลใส สีฟ้าอมเขียว กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ แทบไม่มีกลิ่นสมุนไพรเลย ให้ความเย็น สดชื่น ไม่แสบปาก ไม่ทำให้ปากแห้งด้วย
หลังจากได้ลองทั้ง 3 สูตร ส่วนตัวรู้สึกชอบมากๆ จากใจคนที่ไม่ชอบใช้ยาสีฟันสมุนไพรเลย เพราะไม่ชอบกลิ่น แต่ยาสีฟันสมุนไพรทั้ง 3 สูตรของ HI-HERB กลิ่นสมุนไพรไม่ฉุนเลย ไม่มีรสขมหรือฝาดลิ้น แปรงแล้วทำให้รู้สึกปากสะอาด ลมหายใจสดชื่น ปัญหาช่องปาก เหงือกต่างๆแทบไม่มีเลย ไม่มีอาการแสบปากด้วย กลิ่นปากก็ไม่มี ทำให้เรามั่นใจมากๆ ที่ชอบและอยากแนะนำเลย คือสูตร Day and Night Care ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นมาก สุขภาพช่องปากและเหงือกเป็นสิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เลย อย่าลืมดูแลสุขภาพช่องปากกันนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE