“ รีวิว ”Cleansing ผิวแพ้ง่าย THE INKEY LIST-Oat cleansing balm

49 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
THE INKEY LIST
Oat cleansing balm
จุดเด่น ✨ เหมาะกับสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะ ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ลักษณะเป็น คลีนซิ่งบาล์มใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางและขจัดสิ่งสกปรก รวมไปถึงใช้มาร์สหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นได้อีกด้วย

ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการละคายเคืองหลักๆคือ
Paraban ,Sulphate , Fragrance ที่กล่าวมานี้ ไม่มี ❌ สบายใจได้แน่นอน

หน้าที่การทำงานหลัก คือ Oat oil พระเอก ทำจะช่วยละลายเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างต่างๆให้หลุดออกเกลี้ยงเกลา โดยไม่ต้องกังวนเรื่องการอุดตันของรูขุมขนเลย มีน้อง Ceraminds ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และ Oat powder ช่วยลดอาการแดงและการอักเสบต่างๆบนผิวหน้าเป็นอย่างดี

วิธีใช้ น้องเค้าใช้ได้ทั้ง เช้า และ เย็น ☀️🌙 ส่วนตัวแล้ว ถ้าช่วงเช้า จะใช้น้ำแตะๆให้ทั่วผิวเล็กน้อยแล้วบีบน้องOat นวดลงไปให้ทั่วแล้วใช้น้ำเปล่าล้างให้สะอาด ส่วนช่วงเย็น จะนวดลงผิวโดยตรงเลยเพราะเราแต่งหน้ามาทั้งวัน ไหนจะมลภาวะอีก ละเลงเล้ยย แล้วก็ตามด้วยน้ำสะอาด จบปิ้ง💫 

**ไม่แนะนำให้ใช้บริเวณดวงตาโดยตรง และส่วนตัวใช้แต่เลี่ยงบริเวณขนตา เพราะเมื่อน้องเกาะกับขนตาอาจจะเผลอเข้าตาได้ เกริ่นเป็นทางการมาก คือ เน้นจริงจังน้องใช้ดี แล้วคือ  5️⃣5️⃣0️⃣ ฿ , 150ml นะ คุ้มเป็นบ้า!!

มอบมงให้น้องก่อนลูกรักประจำเดือนนี้ 🏆

คลิปนี้มาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับCleansing blam ของ THE INKEY LIST ที่น่าจะตอบโจทย์เพื่อนๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นผลิตภัณท์ที่มีส่วนผสมที่ปลอดภัยกับผิวหน้าและยังมีประสิทธิภาพโดดเด่น อวยขนาดนี้เป็นยังไงไปดูในคลิปกันเล้ยยย

Please follow me :) ————————————————————— ❤️กดไลค์ ❤️กดแชร์ ❤️กดติดตาม❤️กดกระดิ่งทุกการแจ้งเตือน 🌈✨ ช่องทางติดต่อ Facebook•https://www.facebook.com/LessCap Instargram•https://instagram.com/rabbitllcute.telling?utm_medium=copy_link Youtube•https://youtube.com/user/RABBITllCUTE


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE