เซรั่มที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

47 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ มีใครเคยเจอปัญหาเรื่องผมหลุดร่วงบ้างคะ ก่อนหน้านี้น้ำใช้ยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะ มีอาการคันและ ผมร่วงเยอะมาก แล้วเวลาหวีผม ผมก็หลุดร่วงติดแปรง บางทีแค่เอามือสางผม ผมก็หลุดติดมือมาคือกลุ้มใจเลยค่ะ
มีอยู่วันนึงน้ำนั่งกินข้าวกับที่บ้าน และพอดีเอามือไปสางผม ผมหลุดติดมือมาหลายเส้น คุณพ่อเห็นแกเลยบอกให้ลองใช้ตัวเซรั่มตัวนึงที่แกใช้อยู่ ต้องบอกก่อนคือด้วยพ่ออายุค่อนข้างเยอะแล้วก็จะมีปัญหาเรื่องผมบาง ผมร่วง แต่ก็สังเกตุอยู่ว่าช่วงนี้ผมแกดูหนาขึ้น แล้วน้ำก็เลยเอามาลองใช้ดู และวันนี้สิ่งที่น้ำจะ "มาเล่าสู่กันอ่าน" นั่นก็คือ เซรั่มบำรุงผม ของ "KCN LUXURIAN Hair Balance Tonic"  ค่ะ จากที่ลองหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตอาการของผมร่วงก็จะมีเรื่องหนังศีรษะมันที่เป็นสาเหตุทำให้รากผมไม่แข็งแรงและผมหลุดร่วงง่ายค่ะ
ก่อนหน้านี้น้ำมีปัญหาเรื่องผมร่วงอย่างที่บอกไปนะคะคือตรงกลางเนี่ยแทบจะเรียกว่า"หัวแทบล้าน" อ่ะ เหมือนมันหลุดเป็นกระจุก มองตรงกลางหัวนี่คือ ผมบางมาก แงๆๆ เดี๋ยวมาดูหน้าตาเซรั่มที่น้ำเล่าถึงกันนะคะ
☑ ส่วนผสมที่มีอยู่ใน เซรั่ม KCN เช่น รากชะเอมเทศ ขิง มิ้นท์ รากโกศน้ำเต้า และมีอีกหลายชนิดเลยค่ะ เค้ามีส่วนผสมจากพืชสมุนไพรชาววังจากเกาหลี 15 ชนิดด้วยกัน 
☑ ส่วนสรรพคุณ ตัวอย่างเช่น ช่วยกระตุ้นสร้างรากผมใหม่ ลดผมขาดหลุดร่วง ลดรังแค ลดความมันบนหนังศีรษะ (ปล.จะบอกว่าความมันบนหนังศีรษะนี่แหละที่เป็นตัวทำให้ผมหลุดร่วงง่ายเลยค่ะ) และที่สำคัญเวลาใช้ไม่ระคายเคืองเลย
วิธีใช้ ถ้าเป็นบนหนังศีรษะ ก็หยดตามที่ต้องการเลยค่ะ หยดแล้วก็ใช้มือนวดในบริเวณที่หยดลงไป และ ถ้าต้องการทาตรงคิ้ว หนวด เครา ก็สามารถใช้สำลีชุบและทาได้เลยค่ะ 💢
จากนี้ผมตรงกลางศีรษะคงดีขึ้น🤗 เพราะก่อนหน้านี้รู้สึกไม่มั่นใจเลย และ วันนี้น้ำลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่ รอดูกันว่าน้ำครั้งหน้ามีอะไร “มาเล่าสู่กันอ่าน” วันนี้ไปแล้ว

สวัสดีค่ะ

Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE