KATHY 3B BROW เสกคิ้วฟูดูหนาดั่งซุปตาร์

54 12
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมิลี่ ก็จะมาบอกเคล็ด(ไม่)ลับ ความ คิ้วตั้ง คิ้วอุย กันนะคะ หลายๆกระทู้ก่อนหน้านี้ที่เคยรีวิวไป จะเห็นได้เลยว่าจะลุคไหนก็ขอเน้นงานคิ้วตั้งฟูไว้ก่อนเลย
ส่วนตัวคือชอบงานคิ้วมาก มีคุณแม่ดิว อริสรา เป็นไอดอลเรื่องคิ้วตั้งอุย55555
ก็เลยซื้อทุกอย่างที่เป็นไอเทมเกี่ยวกับคิ้วตั้ง เลยได้เจอกับ KATHY 3B BROW จากเพจ Kathy Cosmetics คุณกระแตเค้าเคลมไว้ว่าคิ้วจะดกเหมือนดิว ก็เลยจัดมาลอง
KATHY 3B BROW ดินสอเขียนคิ้วซุปตาร์ 3 หัวครบจบในแท่งเดียว แพคเกจคือใช้ได้สะดวกมากไม่ต้องพกหลายแท่งเลย ส่วน 3 B คือย่อมาจาก

1.มาสคาร่าคิ้ว 4D สูตรไฟเบอร์ ต่อขนคิ้วให้หนา ยาว กันน้ำไม่ไหลเยิ้ม ล็อคคิ้วตั้ง 24 ชั่วโมงหัวแปรงเล็กเรียวพิเศษ สำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว เพิ่มโวลุ่มให้ขนคิ้วดูหนาและยาวขึ้นทันที
2.หัวฟองน้ำ ขนาดเล็ก เป็นแชโดวแบบฝุ่น เติมสีสันให้คิ้วสวยฟุ้ง ยังใช้ตกแต่งดวงตาให้ดูสวยคม กลมโตขึ้น
3.หัวดินสอ หัวแบนเรียว สำหรับวาดทรงคิ้ว ให้เส้นคมชัด
จะบอกว่า เป็นดินสอGenใหม่ ที่ชนะทุกแท่งที่เคยใช้มาเลยค่ะ แนะนำมากกกก นางรวมอุปกรณ์แต่งคิ้วที่มีครบทุกฟังก์ชั่นในแท่งเดียว ต่างจากดินสอทั่วไปยังไง

• เน้นสะดวก พกง่าย ไม่ต้องพกเยอะสิ่ง
• ด้วยเนื้อดินสอที่นุ่ม เขียนง่าย สีชัดติดทน
• มีเนื้อฝุ่นเป็นหัวฟองน้ำเล็กๆปัดคิ้วฟุ้งละมุน
• สามารถนำมาทาตาให้กลมโตและไลท์สันดั้งให้พุ่งขึ้น
• ตัวมาสคาร่าคิ้ว 4D สูตรไฟเบอร์ ต่อเส้นคิ้วให้มีความยาวและหนาในทันที กันน้ำ ไม่ไหลเยิ้ม คิ้วตั้งฟู อยู่ทรงทั้งวัน
จริงๆคือเป็นคนมีขนคิ้วอยู่แล้ว แต่หางคิ้วค่อนข้างบาง ถ้าเป็นวันสบายๆก็จะแค่ปัดมาสคาร่าคิ้วอย่างเดียว คือปัดปุ๊บขนคิ้วหนาและยาวขึ้นทันทีเลย
แต่วันไหนแต่งหน้าจัดเต็มก็จะใช้หัวดินสอเติมกรอบและหางคิ้ว แล้วก็ใช้หัวฟองน้ำเติมช่วงหัวคิ้วกับท้องคิ้วให้ดูฟุ้งๆขึ้น
มาถึงเรื่องของเฉดสี KATHY 3B BROW ขอเรียกนางว่า เคธี่ซุปตาร์ แล้วกันนะคะ โทนสีเป็นสีน้ำตาล ออกไปทางคาราเมล มีสีเดียว เสียดายตรงนี้คืออยากให้มีโทนสีมากกว่านี้ จริงๆเอมิลี่เป็นคนคิ้วหนาสีคิ้วค่อนข้างเข้ม  ปกติเลยจะชอบเขียนสีเข้มไปเลย ชอบแต่งลุคคมๆ หรือ ถ้าช่วงไหนกัดสีผมก็อยากได้โทนสีที่สว่างกว่านี้อีก
ตอนนี้คือหยิบ เคธี่ซุปตาร์ ขึ้นมาใช้ทุกวันเลย ชอบสุดคือตัวมาสคาร่านี่แหละ ตัวช่วยคิ้วตั้งอุยแบบดาราที่สาวๆอย่างเราต้องมีไม่ควรพลาดน้า ไปตำด่วน! 


Emilliememee

Emilliememee

FULL PROFILE