รีวิว โทนเนอร์ Kiehl’s Calendula ตัวดัง ผิวดีขึ้นจริงหรอ? โทนเนอร์จำเป็นกับผิวแค่ไหน?

48 12
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แพรหยิบ Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner มารีวิว สำหรับใครที่กำลังเล็งๆและสงสัยว่าโทนเนอร์ตัวนี้ใช้ดีจริงรึป่าวนะ? 
อย่างแรกคือเราต้องรู้ก่อนว่า “ใช้โทนเนอร์เพื่ออะไร?”
  • ใช้เช็ดสิ่งสกปรกตกค้างหลังจากล้างหน้า Make Sure ว่าสิ่งสกปรก เมคอัพต่างๆจะไม่อุดตันหรือตกค้างอยู่ที่ผิว ใครที่เป็นสิวอุดตันบ่อยๆ การใช้โทนเนอร์ก็เป็นทางเลือกที่ดีน้า เพราะบางทีเราอาจจะล้างหน้าไม่สะอาดจนเป็นสิวอุดตันก็ได้จ้า
  •  ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับครีมบำรุงเหมือนเปิดประตูให้สารสกัดซึมลงผิวเราได้ดีขึ้น
  • ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ทำให้ผิวสดชื่นผ่อนคลาย ช่วยกระชับรูขุมขน ซึ่งในโทนเนอร์ของ Kiehl’s Calendula ตอบโจทย์ทั้ง 3 ข้อที่แพรพูดไปเลยจ้า มารีวิวกันต่อเลย
Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนมากๆ เน้นสมุนไพรที่ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสารสกัดหลัก ซึ่งก็คือกลีบคาเลนดูล่า หรือ ดอกดาวเรืองที่ทางแบรนด์จับใส่มาให้ในขวดเลย เวลาใช้จะรู้สึกธรรมชาติมากๆ

เนื้อสัมผัส 
: เหมือนน้ำเปล่า สบายผิว ไม่เหนอะหนึบ ทาแล้วผิวโล่งสบาย

วิธีใช้ : หยดใส่สำลีแล้วเช็ดบนใบหน้าให้ทั่ว หรือ
ใครจะลองหยดใส่สำลีแล้วนำมามาส์กให้ทั่วหน้าทิ้งไว้ 5 นาทีค่อยดึงออกก็ได้จ้า เห็นมีคนรีวิววิธีนี้ไว้เยอะเลยลองทำตามดู รู้สึกผิวสดชื่นดีน้า แต่แพรไม่ได้ทำบ่อยหรอก55 เพราะรีบทาครีมต่อ

ผลลัพธ์หลังใช้ (ตามความรู้สึกส่วนตัว)
ด้วยความที่โทนเนอร์ตัวนี้เน้นสารสกัดธรรมชาติเป็นหลัก ทำให้อ่อนโยนมากๆ แพรไม่ลังเลเลยที่จะหยิบมาใช้ช่วงที่ผิวระคายเคือง อ่อนแอ แพ้ง่าย เค้าช่วยปลอบผิวให้สงบ + ลดการระคายเคืองได้ดีเลย แถมรู้สึกครีมบำรุงก็ซึมลงผิวได้ดีขึ้นด้วย เนื้อสัมผัสเค้าก็เบาสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ทำให้ผ่อนคลายมากๆ
สรุปตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย บอบบาง ช่วยลดการระคายเคืองผิว ลดการอักเสบผิวได้ดี เป็นโทนเนอร์ที่ใส่เข้าไปใน Everyday Routine ได้เลย แม้ราคาจะสูงหน่อยแต่คิดว่าทุกคนคงชอบความรู้สึกตอนใช้เหมือนแพร ว่ามันเบาสบาย สดชื่น และรู้สึกผิวหน้าใกล้ชิดกับธรรมชาติมากจริงๆ55  ค.ผ่อนคลายให้ 10/10 เลยจ้า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE