อยากให้ลอง“ยาสีฟันสมุนไพร Hi-Herb”

44 10
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับฝ้ายอีกแล้วนะคะ กระทู้นี้ ฝ้ายมียาสีฟันสมุนไพรอยากจะมาแนะนำค่ะ ส่วนตัวฝ้ายเองเลือกใช้ยาสีฟันที่เป็นสมุนไพรมานานแล้ว และช่วงนี้ก็มีสูตรในดวงใจเลยอยากมารีวิวเผื่อใครที่สนใจกำลังหาข้อมูลค่ะ ยาสีฟันสมุนไพรในใจของฝ้ายคือ ”ยาสีฟันสมุนไพร ไฮเฮริป” ซึ่งตอนนี้เขาจะมี 3 สูตรด้วยกัน
เรามาเริ่มกันที่สูตรแรกเลยค่ะ
Hi-Herb สูตร Day and Night Care (Swiss Herb)
สูตรนี้เป็นสูตรสมุนไพรล้วนแบบคนรักสุขภาพโดยมีสารสกัดเป็นสมุนไพรจากสวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่นที่รวมครบในหลอดเดียว ตัวนี้เนี่ยสามารถลดปัญหาช่องปากได้ดีเพราะมีHerb Guard ตัวนี้สามารถระงับกลิ่นปากที่เกิดจากแบคทีเรียที่สะสม ช่วยให้ฟันให้แข็งแรงพร้อมกับดูแลสุขภาพเหงือก และยังมีZinc Mineral ตัวนี้เนี่ยจะทำให้ลดแบคทีเรียได้ดีมาก ลดปัญหาหินปูนยิ่งใช้แล้วก็จะยิ่งขจัดคราบหินปูนได้ดี แล้วยิ่งถ้าใครเป็นวัยทำงานต้องดื่มกาแฟ ชา บ่อยๆต้องใชสูตรนี้เลยค่ะ
เนื้อยาสีฟันสีเขียวอ่อน กลิ่นหอมมิ้นต์สดชื่นมากๆค่ะ
Hi-Herb สูตร Premium Organic Care (ORGANIC HERBAL EXTRACT)

สูตรนี้เป็นเจลสมุนไพร ให้ความอ่อนโยนในช่องปากและริมฝีปากเป็นพิเศษ เหมาะกับคนที่ริมฝีปากบอบบาง ต้องการความสะอาดแบบอ่อนโยนต้องสูตรนี้เลยจ้ะ เพราะไม่แสบปาก และไม่ทำให้ปากแห้งจากสารสกัดออร์แกนิค เช่น อโลเวร่า, แครนเบอรี่ และดอกซากุยากุจากญี่ปุ่น ที่สำคัญไม่มี SLS และพาราเบน ที่อาจทำให้เกิดการแพ้ในช่องปากด้วยค่า สูตรนี้ก็ดีงาม
เนื้อยาสีฟันเป็นเจลใสสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆหอมกำลังดีไม่ฉุน และยังให้ความเย็นสดชื่นขณะแปรงได้ดีโดยที่ไม่รู้สึกแสบปาก หลังแปรงรู้สึกปากหอมสะอาดดีมากและเย็นสดชื่น ถ้าใครช่องปากหรือริมฝีปากบอบบางแนะนำให้จัดสูตรนี้เลยค่ะ เวิร์คมากๆ  
Hi-Herb สูตร ADVANCED GUM CARE (TRIPLE POWER+)

สูตรดอกเกลือบริสุทธิ์ เป็นสูตรที่เน้นการดูแลเหงือกที่ผสาน 3 พลัง จากทับทิม ดอกเกลือ และสมุนไพรจากธรรมชาติ และโคเอนไชม์คิว10 ที่อนุภาคเล็กแตกตัวเข้าบำรุงเหงือกได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาในช่องปากบ่อยๆ เพราะสูตรช่วยดูแลสุขภาพเหงือกและช่องปากเป็นพิเศษ แถมยังช่วยล็อกกลิ่นปากแม้แต่กลิ่นกระเทียมก็ไม่หวั่น เมื่อเทียบทั้ง 3 ตัว ตัวนี้มีกลิ่นสมุนไพรชัดที่สุด บวก เค็มนิดๆ แต่ลงตัว รสชาติดี ให้ความรู้สึก หอมสดชื่น
เนื้อยาสีฟันสีชมพูอ่อน มีเม็ดบีทส์Q10 เล็กๆผสมอยู่ด้วยค่ะ กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ถ้าถามว่าทั้ง 3 สูตร ฝ้ายชอบสูตรไหนที่สุด ต้องสูตรนี้เลย Hi-Herb DAY&NIGHT CARE คือใช้แล้วกลิ่นปากหายเลย ถ้าได้แปรงก่อนนอนแล้ว ตื่นมากลิ่นปากแทบไม่มีเลยค่ะ ที่ทำสำคัญช่วยให้ฟันขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นมากๆ
สุดท้ายแล้วฝ้ายหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพฟันและช่องปากกันด้วยน๊า วันนี้ต้องลาไปก่อน ไว้ครั้งหน้าจะมีอะไรมาเม้ามอยส์กันอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า สวัสดีค่า  


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE