Review : เซรั่มลดเลือนริ้วรอยสำหรับสาววัยใกล้ 30+ Merigin Essence Fresh Serum

41 15
สวัสดีคะ เพื่อน ๆ Jeban
 ห่างหายกันไปนานเลย แต่แน่นอนปัดกลับมาทั้งที ขอมาโชว์ลูกรักคนใหม่
"Merigin Essence Fresh Serum" (เซรั่มบำรุงผิวหน้าขั้นสุด สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าก่อนอายุ 30) เห้อ พูดเรื่องอายุแล้วก็เศร้า

นี้ฉันใกล้เลข 3 ในเวลาอีกไม่กี่ปีข้างหน้าแล้ว เพื่อน ๆ เป็นกันไหมคะ พออายุเริ่มมากขึ้น จะกิน จะนอน หรือเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเหมือนปกติตอนเรายังสาว ๆ ก็ไม่ได้ มันไม่ตอบโจทย์กับช่วงอายุของเราในตอนนี้เสียแล้ว ก็แหม่ ใคร ๆ ก็อยากมีหน้าที่ยังเด็ก ไร้ปัญหาหน้าไปไกลก่อนวัยใช่ไหมล่ะ วันนี้ปัดก็เลยจะมาแนะนำตัวช่วยดี ๆ ที่พึงได้ซื้อมาลองใช้เมื่อกลางเดือนที่แล้ว คือ ...

Merigin Essence Fresh Serum

เมอริจิ้น เอสเซ็นส เฟรช เซรั่ม
เซรั่มน้ำสูตรเข้มข้นของ แบรนด์ "Merigin" ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมากที่สุดถึง 9 ชนิด ช่วยในการบำรุง ฟื้นฟูแก้ไขปัญหาผิวหน้าก่อนวัย ช่วยลดเลือนริ้วรอยล่องลึกที่เกิดจากอายุที่เปลี่ยนไป และเป็นเหมือนเกาะที่ช่วยป้องกันปัญหาผิวหน้าจากมลพิษภายนอกที่ยากต่อการควบคุม

 การทาเซรั่มจะเป็นเหมือนกับการฉีดโบท็อก แค่ทาไม่ต้องเจ็บตัว ทางเราผู้กลัวทุกอย่างก็เข้าทางเลย เพราะผิวหน้าจะกระชับขึ้นทันที แต่ต้องใช้เวลานะซึ่งทางแบรนด์เข้าเคลมมาว่าเห็นผลชัดใน 28 วัน ดังนั้น รอช้าอยู่ไย สอยมาลอง 1 ขวด ขนาด 30Ml. ราคา 3,000 บาท

สารสกัดที่สำคัญ 9 ชนิด คือ


- โซเดียมไฮยาลูโรเนต :ที่ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้บนผิวได้มากถึง 1000 เท่า เพราะเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ผิวเด้งตึง

 SYN-AKE หรือ สารสังเคราะห์ที่มาจากการเลียนแบบของพิษในงู: คือ ตอนแรกงงเลยมีแบบนี้ด้วย ซึ่งจากที่ไปหาข้อมูลมาช่วยในเรื่องของการหดตัวของกล้ามเนื้อ เหมือนเวลาที่เราเคยดูในสารคดีสัตว์เวลาถูกงูกัดเหยื่อก็จะแข็งตัว หดตัว ประมาณนั้น ซึ่งข้อดี คือ สารสกัดนี้ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก ผิวที่เหี่ยวย่นให้กลับมาเรียบเนียนได้ในเวลาที่รวดเร็ว

 - อนุภาคเปปไทด์ขนาดเล็ก หรือ Argireline : ช่วยในการลดการหดตัวของกล้ามเนื้อเช่นเวลาที่เราชอบขมวดคิ้ว ยิ้ม ก็จะเกิดร่องขึ้นมา สารสกัดตัวนี้จะช่วยในการลดการตึงของผิว ทำให้ไม่เกิดริ้วรอยในอนาคต

 - สารสกัดจากต้อน Tara และ สาหร่ายทะเล: ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ลดปัญหาริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้เซรั่มสามารถซึมเข้าผิวได้ดี

 - สารสกัดจากชาดำ :ช่วยในการฟื้นฟูผิวจากมลพิษที่เราต้องเจอและหลีกเลี่ยงไม่ได้ ช่วยทำให้ไม่เกิดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้า

 - วิชฮาเซล :เป็นพืชที่มาจากทวีปอเมริกาเหนือ ช่วยในการกระชับรูขุมขน ลดอาการแพ้ อักเสบ และช่วยสมานรอยแผลเป็นที่เกิดจากการอักเสบบนผิวหน้าได้ดี

 - สารสกัดจากข้าวโอ๊ต :ช่วยในการปกป้องเป็นเหมือนสารที่คอยเคลือบผิว และช่วยลดริ้วรอยได้ ผิวจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น

 - สารสกัดจากว่านหางจระเข้ :ช่วยในการลดการอักเสบของผิว สมานผิว และช่วยระบายความร้อนของผิวได้ดีเวลาที่ต้องเจอแดด

 - สารสกัดจากมหาสมุทรอาร์คติคที่อยู่ใต้แสงเหนือ ในประเทศกรีนแลนด์ (คือ ว๊าวมาก และก็งงด้วยว่าเขากล้านำสารสกัดที่หายากมากมาไว้ในสินค้าตัวนี้) ช่วยเป็นเหมือนฟิลม์เคลือบผิวให้แข็งแรง กระชับ เรียบเนียน และสามารถป้องกันแสงแดดที่มาจากแสงสีฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ได้

 **** สารสกัดอัดแน่นขนาดนี้ คุ้มมาก และปัดก็ตกใจมาก เพราะส่วนตัวที่ใช้เซรั่มมาก็แทบจะไม่ค่อยมีสารสกัดที่เยอะขนาดนี้ บางตัวปัดก็แทบไม่รู้จักมาก่อนเลย ***

ลักษณะของเนื้อเซรั่ม

- เนื้อเซรั่มเป็นน้ำ ค่อนข้างเข้มข้นไม่ไหลย้อย
- เนื้อเซรั่มมีสีน้ำตาลอ่อน
- กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายมาก (ส่วนตัวชอบมาก ๆ )
- เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดี หลังทาจะรู้สึกตึงกระชับ เย็น เบา สบายผิวมาก

ลักษณะของ Packaging

- เป็นขวดแก้วใส แข็งแรง ไม่แตกง่าย ทำตกไปครั้งนึงใจหายว๊าบเลย
- หลอดบีบแบบดรอปเปอร์ ง่ายต่อการใช้ บีบง่าย สะดวก

วิธีใช้

- บีบเนื้อเซรั่มลงบนฝามือ ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า และลำคอ (ทาสวนขึ้นนะ จะได้กระชับและไม่เหี่ยวย้อยไปตามแรงโน้มถ่วง)
- ปกติปัดจะทาเฉพาะเวลากลางคืนก่อนนอนนะ เพราะรู้สึกผ่อนคลายชอบฟิวที่ทาก่อนนอนมากกว่า (แต่เพื่อน สามารถทาได้ทั้งเช้า และเย็นได้เลย)

Before and After ก่อน และหลังใช้

ส่วนตัวปัดมีปัญหาที่แก้ไขยากมาก ๆ คือ ถ้าช่วงไหนที่นอนดึก นอนไม่หลับ ข่มตาให้หลับนี้จะมีถุงใต้ตาที่ชัดมาก คล้ำน่าเกลียดมาก และอีกปัญหาเรื่องของรูขุมขนที่ใหญ่ ซึ่งปัญหานี้ทำให้ปัดตัดสินใจลองใช้ เป็นเวลาติดกัน 14 วัน ไปจ้า ไปดูผลลัพธ์กันจะปังขนาดไหน

"สังเกตได้ชัดว่า ร่องลึก บริเวณใต้ตา และบริเวณร่องแก้มจะตื้นขึ้น ส่วนตัวสำหรับปัดที่รู้สึกว่าเห็นผลได้ชัดเจนมาก ๆ ในระยะเวลา 14 วัน คือ เรื่องปัญหาของรูขุมขนลดลงมากเห็นได้ชัด และไม่เกิดการอุดตันเหมือนเมื่อก่อนตรงจมูก รู้สึกสบายผิว เย็น ผ่อนคลายเวลาที่เราทาเซรั่ม ลงบนผิวหน้า หน้าจะกระชับทันที ชุ่มชื่น ไม่รู้สึกผิวแห้ง"

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ Merigin Essence Fresh Serum 
ติดต่อกัน 14 วัน


- หลังใช้ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ จะรู้สึกทันทีว่าผิวหน้ากระชับขึ้น และครบ 14 วันบริเวณร่องแก้ม และใต้ตาที่เป็นชั้นๆ ลดลง
- รูขุมขนบริเวณจมูก แก้ม ตืนขึ้น เล็กลง และไม่มีปัญหาเรื่องการอุดตันเลย
- ผิวหน้านุ่มขึ้น แข็งแรงขึ้น และรู้สึกได้ว่าหน้าไม่ล้า ไม่เหนื่อยเลย เต่งตึงขึ้น
-ในเรื่องความกระจ่างใสยังเห็นไม่ชัด แต่เรื่องของผิวดูสุขภาพดีขึ้นเห็นได้ชัดมาก และหน้าแววขึ้น แต่งหน้าติดทนมาก
- ปล.ก่อนใช้ปัดได้ทาเซรั่มบริเวณใต้ท้องแขนเพื่อทดสอบการแพ้ก่อนใช้บนผิวหน้าไม่เกิดการแพ้ใดๆ เพราะส่วนผสมในเซรั่มบางตัวปัดไม่เคยใช้มาก่อน ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะแพ้นะ แต่พอลองใช้ไม่แพ้เลย (เพื่อนคนไหนผิวแพ้ง่ายเหมือนกันต้องเทสใต้แขนก่อนนะ แต่ส่วนตัวไม่แพ้เลย และชอบมาก)

คะแนน
8.5/10 คะแนน : อวยยศเป็นลูกรัก


เนื่องจากที่บอกว่าชอบ คือชอบมาก ๆ เลย เนื้อเซรั่มชุ่มชื่น กลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ผ่อนคลายมาก และหลังทาจะรู้สึกวาผิวกระชับทันที ชอบมากเพราะส่วนตัวตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของรูขุมขนกว้าง และเมอริจิ้น เอสเซ็นส เฟรช เซรั่ม ตอบสนองแก้ไขปัญหานี้ได้ดีมาก รูขุมขนเล็กลง และกรอบหน้าก็กระชับขึ้นมากด้วย


ขนาด และ ราคา

- ขนาด 30 ML. (ขวดใหญ่ พอดีมือ ใช้ได้นานเกือบ 2 เดือน)
- ราคา 3,000 บาท
** (พึงแอบไปเห็นโปร หน้า FB ร้านด้วยตอนนี้มีโปรลดราคาเยอะอยู่น๊าา)

ปักหมุดซื้อตาม

- Facebook Page : Merigin Hair Tonic
- Line : @Merigin


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE