เทคนิคทำผมสไตล์ปอยหวานยังไงให้อยู่ทรง พร้อมเทคนิคการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยไอเทมคู่บุญผม Jenny House

75 18

สวัสดีค่าสาวๆวันนี้ไอซ์มีเทคนิคทำผมสไตล์ปอยหวานยังไงให้อยู่ทรง พร้อมเทคนิคการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยไอเทมคู่บุญผม Jenny House ตัวดังจากซาลอนเกาหลีมาฝากกันค่า

ผู้หญิงผมสวยดูมีเสน่ห์ชวนหลงไหลไม่แพ้หน้าตาเลยค่ะ และแน่นอนว่าการมีผมสวยก็ต้องมาจากสุขภาพผมที่ดี Jenny House เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ดังมากๆในเกาหลี ซึ่งเค้าจะช่วยลดผมร่วง และช่วยบำรุงผมให้มีวอลุ่มขึ้นด้วย ซึ่งไอซ์พึ่งจะมีโอกาสได้ลอง บอกเลยว่าแค่ครั้งแรกก็ชอบมากกกก นอกจากกลิ่นของเค้าที่หอมติดผมมากๆแล้ว สิ่งที่รู้สึกได้ก็คือผมสวยดูมีน้ำหนักขึ้นเลย

วิธีใช้จะแตกต่างจากการใช้แชมพูและทรีทเมนท์ทั่วไป สูตรเฉพาะของ Jenny House คือการใช้ทรีทเม้นท์ก่อน เพื่อที่จะช่วยละลายสิ่งสกปรกออกจากผม และช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงและเตรียมพร้อมสำหรับ การใช้แชมพูต่อในขั้นตอนถัดไป สูตรนี้ได้รับการรับรองและมี Test Report ว่าช่วยเพิ่มวอลลุ่มและลดผมร่วงได้จริงงงงงงงง

How to use

Step 1

ไอซ์เริ่มจากใช้ Self-up Volume Treatment สระให้ทั่วเลย หลังใช้ทรีทเม้นท์ ใช้ผ้าเช็ดผมให้หมาดแล้วล้างด้วยน้ำอุ่นอีกรอบ กลิ่นหอมมากกกก เนื้อทรีตเม้นท์คือเข้มข้นมาก

Step 2

บีบ self-up Volume Shampoo ลงฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วนวดลงบนผม ทิ้งไว้ 3-4 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น กลิ่นหอมมม แชมพูจะเป็นเนื้อใสๆ ล้างออกไม่ยาก

หลังจากสระผมเสร็จแล้วก็เป่าผมตามปกติเลยค่ะ 

จากนั้นไอซ์จะม้วนผมเอาไว้เพื่อเตรียมทำปอยหวาน

ม้วนผมเสร็จไอซ์จะล็อคผมให้สวยมีวอลุ่มด้วย Root Volume Fixer ตัวนี้จะคล้ายสเปรย์ แต่คือไม่เหนียว กลิ่นหอมมาก ทำให้ผมอยู่ทรงดูมีวอลุ่มทั้งวัน ฉีดให้ทั่วเลยยยย เมื่อทำปอยหวานเสร็จ ไอซ์ก็จะฉีดเค้าอีก 1 รอบ เพื่อล็อคให้ปอยหวานด้านหน้าอยู่ทรงสวยทั้งวัน อันนี้เป็นเทคนิคเลย คือตัว Root Volume Fixer จะมีความคล้ายสเปรย์ฉีดผมแข็งทั่วไป แต่ตัวนี้เค้าไม่แข็ง ไม่เหนียว เหมือนที่เราเคยใช้กันสมัยก่อน  แถมมีกลิ่นหอม ช่วยล็อคผมสวยให้อยู่ทรงทั้งวัน คือถ้าใครม้วนผม ปล่อยผม ฉีดตัวนี้ไป ผมก็จะอยู่ทรงดูมีวอลุ่มทั้งวันแบบไม่เหนียวเลย 

Finish kaaaaa ทรงที่ได้เป็นปอยหวานแบบเกาๆ ดูไม่ได้ตั้งใจ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบ ต้องขออภัยไว้ด้วย สวัสดีค่ะ


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE