รีวิวสกินแคร์จาก Cosrx ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวในทุกด้าน

53 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ 


ช่วงนี้อยากบอกทุกคนและตัวมิวเองให้ สู้ๆ และเป็นกำลังใจให้นะ รักตัวเองและคนรอบข้างให้มากๆ นอกจากจะต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงแล้วต้องดูแลจิตใจให้แข็งแรงมากๆ


อยากบอกว่าเข้าใจ อย่างลึกซึ้ง เพราะมิวเองก็ได้รับผลกระทบมากๆเหมือนกัน ปิดร้านอาหารมา 3 เดือนแล้ว ขาดรายได้หลักแบบเต็มๆ แต่ต้องบอกตัวเองให้แข็งแรงเสมอ Everything will be OK ,Soon 


แน่นอนว่า “มันยากที่จะควบคุมอารมณ์ในช่วงนี้ ความเครียดส่งต่อร่างกายและผิวพรรณ ต้องผ่อนคลายบ้าง” จะมีอะไรบำบัดจิตใจได้บ้างน้า แน่นอนหนีไม่พ้น ของสวยๆงามๆ กลิ่นหอมๆ ของกินอร่อยๆ เพลงดีๆและหนังหรือซีรี่ย์บันเทิงเข้าไว้ค่ะ มุกตลกทำให้ได้หัวเราะวันละนิด หรือจะออกกำลังกายหนักๆ ใช้กำลังแก้ปัญหาบ้าง มันทำให้เบา โล่งขึ้น เพราะร่างกายจะหลั่งสารให้เราผ่อนคลายขึ้น มันช่วยบำบัดได้…เฮ้!!! 


วันนี้มิวมีอีกไอเท็มดี ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงเหมาะกับสภาวะในช่วงที่ผิวอ่อนแอมาก ด้วยส่วนผสมที่น้อยชนิดเพื่อเลี่ยงการระคายเคืองและเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสูตรจากส่วนผสมต่างๆตามความต้องการในช่วงสภาวะผิวที่มีปัญหานั้นๆได้  

“Cosrx แบรนด์นี้ที่ดูแลแลผิวอย่างตรงจุดตามที่ผิวต้อง
เพราะแบรนด์นี้ ย่อมาจาก Cosmetic (เครื่องสำอางค์) + RX (เครื่องหมายบนใบสั่งยา)”




ไอเท็มที่มิวได้ลองใช้ในช่วงนี้ ได้แก่….  

  Cosrx

Low PH Acid Good Morning Gel Cleanser


โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยคุมความมันและกระชับรูขุมขน 


ตัวนี้ถึงจะบอกเป็น Good morning Cleanser แต่สามารถใช้ Before Good night ได้นะ แพคเกจมินิมอลสไตล์เอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ตัวนี้เนื้อสัมผัสเขาเป็นเจลใส มีกลิ่นหอมของ Tree Tea Oil หอมเฟรชสดชื่น 


ผลลัพธ์หลังใช้ :

ล้างหน้าสะอาดแบบรถผ้าเบรกดี (ไม่เอี๊ยดอ๊าด) ไม่แห้งตึง แต่จะมีฟีลทิ้งความลื่นเบาๆบนผิวหลังล้างน้ำ รักษาค่าสมดุล pH ผิวได้ดีมีความเป็นกรดอ่อนๆ ใครเป็นสิวที่หลังและหน้าอก แนะนำลูบฟองจากที่ล้างหน้าไปถูบริเวณทั้งหน้าอกและหลังด้วย เพราะผลลัพธ์ดี สิวค่อยยุบไม่ขึ้นเพิ่ม  

  Cosrx

Acne Pimple Master Patch 


แผ่นแปะ ที่ช่วยยับยั้งและลดการอักเสบของสิว

แผ่นแปะสิวอีกแบรนด์ที่ควรมีติดไว้ มนุษย์เมนส์ทั้งหลาย ช่วงใกล้วันนั้นของเดือน มันมาแน่ (สิว) เม็ดใหญ่ เม็ดโตทั้งหลาย ดูดซับสิวหนองได้ดี 


ผลลัพธ์หลังใช้ :

ทำให้สิวยุบตัวลงไว ไม่อักเสบเพิ่มเติม มิวชอบแปะไว้เวลามีสิวใหญ่ มันทำให้หยุดวงจรนิ้วเจ้ากรรมที่ชอบไปงัดแงะแกะสิวทั้งหลาย ไม่ไปยุ่งกับสิวเม็ดนั้น เพราะถ้าไม่แปะไว้นิ้วตัวดีมันจะชอบแกะชอบเกา ยิ่งพาให้อักเสบและติดเชื้อลามไปกันใหญ่  

  Cosrx

Full Fit Propolis Light Ampoule


แอมพลูเนื้อเข้มข้น ดั่งหยดน้ำผึ้ง สารสกัด Black bee propolis 83.25% ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง นักแพ้เก่งทั้งหลาย อยากแนะนำให้ลอง เพราะเป็นแอมพูลที่เนื้อบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ส่วนผสมก็มินิมอล ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยนะ


ผลลัพธ์หลังใช้ :

เป็นแอมพูลที่เรียกว่ามีติดเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านได้ ใช้แล้วให้ชุ่มชื้นดี ลดความระคายเคืองผิว ความร้อนอักเสบผิวได้ดี ช่วยเสริมความแข็งแรงผิว และใช้ได้หลายเลเยอร์โดยไม่เพิ่มการไม่อุดตัน ในช่วงที่ผิวอ่อนแอหรือในช่วงฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง  

  Cosrx 

Snail 96 Mucin Power Essence


เอสเซนส์เมือกหอยทาก เพิ่มความชุ่มชื้น ลดอุณหภูมิผิว ลดรอยแดงและการอักเสบได้ดี เอสเซนส์เนื้อเจลหอยทาก เนื้อเข้มข้นแต่เมื่อสัมผัสผิวแล้วซึมไว ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ไม่ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว

ผลลัพธ์หลังใช้ : 

ตัวนี้ชอบมากผิวแห้งกร้าน ผิวแสบ ผิวร้อนแดงตรงไหนโบกเลย สดชื่นเย็นสบายผิว ซึมไวไม่เหนอะหนะ ทาได้ทุกส่วน และเหมาะกับช่วงนี้มากที่เราต้องใส่แมสก์เป็นประจำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อลดการเสียดสีระหว่างผิวกับแมสก์ ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผิวเลย ไม่เพิ่มการอุดตันให้ผิวด้วยค่ะ  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 




M a d e W i t h L o v e

Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE