ออร่าพุ่งกระจาย! 'Smooto Tomato Collagen White Serum' เซรั่มมะเขือเทศตัวดัง อัพผิวปังตั้งแต่ซองแรกที่ใช้

53 20
WITH <strong>smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีครีมซองถูกและดี 7-11   มาบอกต่อ เป็นอีกหนึ่งครีมซองน่าตำ จากแบรนด์ดังอย่าง smooto ตัวนี้เลยค่ะ Smooto Tomato Collagen White Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น ซึ่ง 1 ซอง เทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูก! เนื้อก็ดี เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วผิวดูเปล่งประกายทันที เราลองใช้แล้วชอบมาก ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เอาจริงๆ คือ ผิวดูโอเค ไม่โทรม เห็นผลตั้งแต่ซองแรก เลยอยากหยิบมารีวิวให้ได้ดูกัน จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย! 

แพ็กเกจแบบซอง ขนาด 10 กรัม มีฝาเปิด - ปิด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

มาทำความรู้จักกับน้องเซรั่มมะเขือเทศกันหน่อย ตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศตัวดังของ smooto เอาจริงๆ รีวิวแอบแน่นอยู่นะ เขาเคลมไว้ชัดเจนว่า เขาเป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก ซึ่งเขามีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ที่จะมาช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า และสุขภาพดียิ่งขึ้น สำคัญที่สุดคือ เขาอ่อนโยนต่อผิวพ้ง่ายด้วยนะ จริงๆ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ เราในฐานะสาวผิวแพ้ง่าย - เป็นสิวง่าย ลองแล้ว ไม่แพ้และไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มค่ะ

ทีนี้มาดูเนื้อเซรั่มของเขากันหน่อย เนื้อเซรั่มเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ มาพร้อมเม็ดบีทส์คอลลาเจนสีแดง แล้วไม่ต้องกลัวบาดผิวนะ เพราะตัวเม็ดบีทส์ พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะแตกตัว ไม่หยาบ ไม่ทำให้บาดผิว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ผิวเปล่งประกายทันที!

ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู ฟินิชผิวหลังทาเสร็จ จะรู้สึกได้ว่าชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หน้ามันนะ จริงๆ ถ้าซูมดูผิวจริงแบบใกล้ๆ จะเห็นประกายระยิบระยับเบาๆ ที่ผิวหน้าด้วย หลังทาแล้วรู้สึกเบาสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะ ผิวดูมีออร่าทันที ในส่วนของกลิ่น ไม่แรง ไม่ฉุน เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มมะเขือเทศ ราคาน่ารัก ที่ใช้ดีมาก แนะนำเลยค่ะซิส!


เชื่อว่ามีหลายๆ คนได้ลองใช้น้องกันแล้ว ใครเคยลอง ชอบไม่ชอบยังไง รีวิวได้เลย จะได้เป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ ด้วยเนอะ ส่วนตัวลองมาสามสี่ซองแล้ว ชอบมาก เอาจริงๆ กู้ผิวโทรมๆ ได้ดีสุดๆ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย ตัวนี้ขนาดอยู่ที่ 10 กรัม ราคาถูกมาก 39 บาทเท่านั้น พิกัดก็ 7-11 เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE