เคล็ดลับแก้ปัญหาสิว ด้วย แผ่นแปะสิว "Anscare"

47 14
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เค้กจะมาแนะนำแผ่นแปะสิวที่มากกว่าแผ่นแปะสิววว 5555 ไม่งงเนอะ

คือเค้กเป็นคนที่ก่อนเป็นประจำเดือน ชอบมีสิวขึ้น แล้วพอแต่งหน้า ก็ยิ่งทำให้สิวอับเสบขึ้นกว่าเดิม เค้กเลยต้องมี เจ้าแผ่นแปะสิวติดไว้ที่บ้านตลอด เพื่อที่เวลาแต่งหน้า เราจะได้มั่นใจขึ้นและ ไม่ทำให้สิวอักเสบและอุดตันกว่าเดิมด้วยยยย 
ความพิเศษของ แผ่นแปะ anscare คือบางมาก และก็เนียนสุดๆ คือเค้กแปะ แล้วคือถ้าไม่สังเกตุแบบจ้องหน้า จริงๆ คือหาไม่เจอเลย ไม่ได้โม้นะ เค้กลองมาแล้ว เคยให้เพื่อนลองหา เพื่อนหาอยู่นานมาก ต้องแบบจ้องแล้วหาอย่างระเอียด ถึงเจอ 5555 คือเค้ากลืนกะผิว บางเนียน คือดีย์
สำหรับแผ่นแปะสิว Anscare เมื่อเราเป็นสิวอักเสบเค้าจะช่วยดูดซับหนองด้วยนะ รวมไปถึง แผลจากการเลเซอร์ต่างๆ ก็สามารถนำมาปิดได้ หมดกังวลในเรื่องของการติดเชื้อ เพราะเค้าผ่านการอบฆ่าเชื้อมาตราฐานเดียวกับเวชภัณฑ์โรงพยาบาลมาแล้ว พร้อมกับยิ่งทำให้แผลนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่ทำให้แผลเกิดสะเก็ด ลดอัตราการเกิดแผลเป็นด้วยนะคะ 
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ
1. ทำความสะอาดพื้นผิวบริเวณที่เราจะติดให้แห้ง ก่อนแปะ แผ่น Anscare
2. แกะ แผ่น Anscare ออกจากซอง sterile (บนแผ่นของเค้าจะมีรอยปะ แนะนำว่าให้แกะฝั่งใดฝั่งนึงก่อนนะคะ เพื่อที่ง่ายต่อการติดค่า)
3. กดเบา 5 วิ เพื่อให้เนียนไปกับผิวและติดแน่นค่าา
 1 กล่อง จะมีทั้งหมด 36 ชิ้นนะคะ
ขนาดของเจ้าแผ่น Anscare ประมาณ 1.2 cm. ค่าา
อ่อ เกือบลืมม เพื่อนๆคนไหนที่กังวลว่า ถ้าเจอน้ำเจอฝุ่นจะหลุดมั้ยยย  เค้กตอบให้เลยจ้าว่า หมดกังวลได้เลย เพราะเค้ากันน้ำ กันฝุ่น แม้แต่ pm 2.5 และป้องกันรังสี UV ด้วย  เลิศใช่มั้ยล้าาาา 
แผ่นแปะสิว anscare เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ควรมีติดบ้านเอาไว้ ทั้งเพิ่มความมั่นใจ แล้วยังช่วยลดการอักเสบจากการเป็นสิวได้ด้วย


 หาซื้อง่ายๆเลยที่ Website: www.covermatstore.com
Shopee :ร้าน Covermatstore
Lazada : ร้าน Covermatstore
Facebook : Covermat Store
Lineofficial : @covermatstore


Ca Cakez

Ca Cakez

FULL PROFILE