รีวิว ความแตกต่างระหว่างน้ำตบ SKII และ Lancome Clarifique

53 16

สวัสดีค่ะ ปกติจะตามอ่านรีวิวใน Facebook Group ต่างๆ มาตลอด เห็นมีคนเปิดประเด็นเรื่องจะเลือกตัวไหนดี ระหว่างน้ำตบ SKII Facial Treatment Essence และ Lancome Clarifique Double Essence เลยขอมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน


SKII Facial Treatment Essence
ตัวนี้เป็นน้ำตบพิเทร่า เข้มข้น 90% กลิ่นแบบน้ำหมักธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม เนื้อซึมไว เหมาะกับทุกสภาพผิว ความเรียบเนียน ความกระชับ ริ้วรอย จุดด่างดำ หรือความเปล่งประกาย

Lancome Clarifique Double Essence
ตัวนี้เป็นน้ำตบแบบ Bi-phase มีฝั่งน้ำและน้ำมันต้องเขย่าให้เข้ากันก่อนใช้ มีเอนไซม์ และสารสกัดของต้นบีชฝรั่งเศส กลิ่นสะอาดอ่อนๆ ไม่มีน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน


ส่วนขวดเป็นขวดแก้วคุณภาพดีเหมือนกัน แต่ต่างที่ Lancome จะมีเหมือนตะกร้อด้านในช่วยให้เขย่าเนื้อผสมกันดีขึ้น

ถ้าให้เลือกตัวนึง ส่วนตัวก็ฟันธงไม่ได้เหมือนกัน เพราะชอบทั้งคู่ แต่เราคิดว่า น้ำตบพิเทร่า จะปรับผิวรวมๆ ให้ดีขึ้น ได้เรื่องความยืดหยุ่น และกระจ่างใสจากข้างใน แต่ก็ต้องใช้เวลาเหมือนกัน เหมือนปรับมาจากข้างใน จะเป็นความรู้สึกที่ไม่รีบร้อน แต่หน้าดีขึ้น ผิวละเอียด มีงบก็ควรค่าแก่การลงทุน
ถ้าต้องการเห็นผลชัดไวๆ อย่างความชุ่มชื้น ลังโคมก็เป็นตัวเลือกที่ดี หลังทาชุ่มชื้นทันที ถึงจะชุ่มชื้นกว่า SKII แต่หน้ามันก็ใช้ได้ ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริง สีผิวสม่ำเสมอ ถ้ามีไวท์เทนนิ่งมาใช้ด้วยจะปังมาก พวกรอยสิวจางลง ราคาก็ถูกกว่า จับต้องได้ง่ายกว่า

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ


vsrev

vsrev

ฝากติดตามรีวิวด้วยนะคะ
ไม่รับสปอนเซอร์ค่ะ

FULL PROFILE